ชาวบ้านอ่างทองฮือไล่ เจ้าอาวาสวัดดังออกยันต์พิเรนท์ ม้ามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ชาวบ้านในตำบลจำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง กว่า 20 คน เดินทางมายังสำนักงานผู้สื่อข่าวจังหวัดอ่างทอง เพื่อร้องเรียนพฤติกรรมของพระอธิการพรหม  กิจจกาโร  เจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ที่มีพฤติกรรมขัดต่อระเบียบของทางพุทธศาสนาโดยการออกผ้ายันต์เป็นรูปม้ากำลังมีเพศสัมพันธุ์กับสตรี

 

ทั้งนี้ชาวบ้านได้นำผ้ายันต์มาให้ผู้สื่อข่าวดูก็พบว่าเป็นผ้ายันต์สีแดงขนาดประมาณ  30X30 ซ.ม.ภายในเป็นอักขระยันต์ รอบรูปม้าโดยมีผู้หญิงแก้ผ้ากอดอยู่และที่สำคัญได้เขียนชื่อพระอาจารย์พรหมไว้อย่างชัดเจน

 

ด้าน นายประยูร  คงประเสริฐ  อายุ 76 ปี อดีตมัคนายก วัดจำปาหล่อ  กล่าวว่า ตนเป็นคนที่แนะนำพระอธิการพรหม  มาอยู่ที่วัดจำปาหล่อเอง  เพื่อให้มาพัฒนาวัดแต่ทางพระอธิการพรหม  กลับหมกมุ่นแต่เรื่องไสยศาสตร์ทำเสน่ห์ยาแฝด ไม่ค่อยอยู่พัฒนาวัด จนชาวบ้านรับไม่ได้และที่หนักไปกว่านั้นคือทางพระอธิการพรหม  ออกผ้ายันต์ลักษณะลามก เป็นสิ่งที่ชาวบ้านรับไม่ได้และไม่อยากให้อยู่ที่วัดสร้างความเสื่อมเสียอีก ตนและชาวบ้านได้ทำหนังสือไปยังจังหวัดแล้วแต่หากไม่มีอะไรเกิดขึ้นตนและชาวบ้านก็จะรวมตัวกันขับไล่เอง

 

เช่นเดียวกับ นางวงเดือน  อ่องลออ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 6 ต.จำปาหล่อ อ.เมือง กล่าวว่า  ตนเองเป็นคนหนึ่งที่เข้าไปเพื่อจะทำเสนห์ให้สามีกลับมาเนื่องจากตนเห็นว่าพระอธิการพรหม  รับทำเสน่ห์จริง  พอตนไปติดต่อทางพระอธิการพรหม  บอกว่าต้องทำพิธีลงเทียนบนร่างกายตนไม่ยอมพระอธิการพรหม  จึงให้เอาธูปที่เสกแล้วมาจุดและอธิษฐานที่บ้านเองโดยเสียเงินไป 500 บาท ตนเห็นว่าลักษณะนี้เป็นการหลอกลวงประชาชน

 

ส่วนนายมานพ  นิรันดร  นายกอบต.จำปาหล่อ กล่าวว่า ตนไม่คิดว่าในพื้นที่ตนจะมีพระที่ทำให้ทางศาสนาต้องมัวหมองและตนเองก็เห็นด้วยตาตนเองมาแล้ว เมื่อมีธุระที่จะต้องไปติดต่อเรื่องงานกับพระอธิการพรหม  แต่ก็เจอภาพที่ไม่เหมาะสมเมื่อพระอธิการพรหม  กำลังทำพิธีสักยันต์ให้กับผู้หญิงและเนื้อตัวก็ถูกกันด้วยและที่หนักไปกว่านั้น จะมีนักเลงที่เป็นวัยรุ่นในตลาดอ่างทองไปคอยดูแลด้วย

 

ด้านพระครูสวัฒน์วรกิจ เจ้าอาวาสวัดช้าง เจ้าคณะตำบลจำปาหล่อ กล่าวว่า  ตอนนี้เกิดปัญหาภายในวัดจำปาหล่อ เนื่องจากชาวบ้านไม่พอใจที่พระอธิการพรหม  ไม่ค่อยอยู่วัดโดยจะไปแต่ประเทศอินโดนิเซีย  และมักจะอวดอ้างว่าทำเสน่ห์ได้จนมีผู้หญิงหลายคนมาให้ลงเสนห์ให้ และที่สำคัญที่ชาวบ้านลุกฮือคือพระอธิการพรหม  ไล่พระลูกวัดออกภายใน 24 ชั่วโมง โดยไม่ยอมชี้แจงเหตุผลกับชาวบ้านและพระรูปดังกล่าวชาวบ้านรักมาก


อย่างไรก็ตามหลังจากที่อาตมาตรวจสอบก็พบว่าทางพระอธิการพรหม  มีการทำเสนห์ ออกวัตถุมงคลต่างๆ ซึ่งไม่เหมาะกับการที่ทางพระจะมาถือปฏิบัติอย่างนี้ ซึ่งตอนนี้ตนได้รายงานเรื่องไปยังเจ้าคณะอำเภอแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์