ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการมงคล ทำการค้าติดต่อเจรจาซื้อมาขายไป วันนี้ครึ่งวันแรกระวังอุบัติเหตุจะเกิดง่ายต้องระวังด้วย บ่ายๆ ดีกับการค้นคว้าหาความรู้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังยั้งคิด เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้  วันนี้ฤกษ์ล่างเสียห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

การเงินจะตึงมือบ้าง อย่านอนใจเพราะจะพลิกล็อคง่าย  ขอให้ทำใจเตรียมรัดเข็มขัดไว้หน่อย การตัดสินใจทางการเงินใดๆ ไม่มีจังหวะที่ดีเลย โลภเท่าไหร่ จะยิ่งเสียหายมากกว่านั้น การเดินทางต้องระวังความขัดแย้งขลุกขลัก เรื่องรักยังต้องรอกันไปมา การประสานงานทุกเรื่องจะล่าช้า แต่จะคืบหน้า ใช้ความอดทนเยอะๆแล้วดีเอง

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะพึ่งได้ สนับสนุนช่วยเหลือคุณ ลองวิ่งเต้นดูหากมีเรื่องเดือดร้อน  แต่เป็นการเกื้อกูลไม่ค่อยเปิดเผยหรือออกหน้านัก การรับผิดชอบหนักๆ ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ไม่บ่นไม่พล่ามแล้วจะดีเอง สำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกด้านอยู่แล้ว ระวังอย่าหยอกเล่นจิกกัดกับเพื่อนมากนัก จะทำให้หมางใจกันได้ง่าย ส่วนเรื่องรักคนมารักมาชอบจะช่วยคุณหลายด้าน ถ้าไม่ก้าวหน้าเรื่องรัก ก็จะรับทรัพย์แทน

เกิดวันอังคาร

ถือเป็นวันดีของการลุยงานหนัก และจะไม่เหนื่อยฟรี การประสานงานต่างๆ จะทำได้สมดังหมาย แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์ให้สติแตกได้เรื่อยๆ ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบแล้วมันจะเซ็งโคตรๆ เรื่องรักยังดีอยู่ ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติกแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเพื่อนใจเพื่อนปัญญาที่มีประสิทธิผลและประสิทธิภาพ      

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ แต่อาจมีเหตุให้เสียชื่อ หรือถูกนินทาได้ ช่างหัวมันเถอะ ระวังเรื่องการโลเลใจอ่อน ละล้าละลังไว้ด้วย พยายามอย่าลังเล การเงินยังหาได้เรื่อยๆ แต่เข้ามาแล้วมันจะออกเร็ว หุบกระเป๋าไว้บ้าง สำหรับการงานก็ตามเคยหนักหนาและฟาดฟันปัญหาต่อไปเถอะ สำหรับเรื่องรักนั้นคนรักเหนื่อยกับการถูกใช้งานช่วยงานเต็มทีแล้ว เอาใจกันดีๆด้วย คนรอข่าว รอคนไกล หรืออยากเดินทางไกลกับแฟน แสนหวานชื่น ถ้าโสดได้เคลื่อนย้ายที่ซะบ้าง จะเจอคนถูกใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะไฉไลขึ้น ร่างกายมีกำลังดี ป่วยไข้จะดีขึ้น และเป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ดีมั่กๆ ในเรื่องทรัพย์สิน จะจ่ายเงินเยอะ แต่มักเป็นเรื่องบำรุง ดูแลสุขภาพ ส่วนเรื่องรักนั้น เสน่ห์ในตัวกำลังทำงานหนัก เขย่าหัวใจคนใกล้ชิดตึ้งๆ ตั้งๆ เลยล่ะ ขอให้ใช้ในทางสร้างสรรค์ด้วยทั้งหญิงทั้งชายเถอะนะจ๊ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องยุ่งยากจะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาสะกิดหรือกระแทกคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ ยังมีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ซึ่งมักเลือกถูกซะ มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ จะมีอำนาจในตัวเองสูง คนครั้นคร้ามเกรงใจ ดังนั้นเรื่องไหนอยากลงดาบจัดการได้  ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง

เกิดวันศุกร์

ลูกหลานบริวารช่วยงานดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือเซ็งคนเดียว การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะผ่านได้ทุกอุปสรรค เรื่องดีคือ การทำเงิน มีเงินไหลเข้ามาหามาก ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุให้ยุ่งกันเรื่องเงินเยอะ พาเงินเข้าเป็นถุงเป็นถัง ไม่ยุ่งเรื่องรักก็จะได้เงิน

เกิดวันเสาร์

จะได้หัวใจพองฟู ปลาบปลื้มในสิ่งที่กระทำ แต่ต้องรอบคอบหน่อยในการติดต่อกับคนต่างชาติ  การเจรจาธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ต เจรจาเรื่องการเงินจะเจออะไรตุกติกไม่ชอบมาพากลนัก พยายามแก้ปัญหาไปจะจัดการได้ สำหรับเรื่องรักนั้น ที่รีๆรอๆอยู่จะได้ข่าวดีจากแดนไกล คนรุ่นหลังหรือเด็กๆจะมาเกาะๆแกะๆ และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณด้วย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์