ช่างกลยกพวกตีกันหน้าห้างดังย่านเมืองนนท์เจ็บสาหัส6ราย

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.มนัส  นิลกลัด สารวัตรเวร สบ.3 สภ.เมืองนนทบุรี  รับแจ้งเหตุนักเรียนช่างกลยกพวกตีกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  บริเวณป้ายรถเมล์หน้าห้างเมเจอร์ตรงข้ามตลาดนนทบุรี  ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือดหลายกอง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและรพ.ชลประทานไปก่อนหน้านี้แล้ว  ทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรพันธุ์  แก้วเรือง  อายุ 17 ปี  ถูกยิงที่ชายโครงขวา 1 นัด อาการสาหัส  นายยุคลธร  รุ่งหล่ำ  อายุ 15 ปี ถูกฟันที่มือขวา นายจารุพงษ์  กล่ำสุวรรณ  อายุ 17 ปี ถูกฟันที่มือซ้าย รักษาตัวที่รพ.พระนั่งเกล้า ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนไทยอาชีวะ  และนายสรายุทธ  บูรณะ  อายุ 17 ปี ถูกยิงที่ท้อง 2 นัด แขนขวา 1 นัด นายภัทรวุฒิ  ฉลวย  อายุ 16 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลัง 5 นัด  นายปิยะ  กลั่นเกลี้ยง  อายุ 17 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ  อาการสาหัสทั้ง 3 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนเทคนิคดุสิต 


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เมื่อเวลา 09.00 น.เห็นนักเรียนโรงเรียนเทคนิคดุสิตมายืนจับกลุ่มรอรถเมล์จุดเกิดเหตุประมาณ 10 คน จนกระทั่งมีรถเมล์ไม่ทราบสาย วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุนักเรียนโรงเรียนไทยอาชีวะกว่า 20 คนที่อยู่บนรถเมล์ได้ลงจากรถเข้าตะลุมบอนตีกันกับนักเรียนเทคนิคดุสิต  โดยทั้ง 2 ฝ่ายใช้อาวุธทั้งมีด  ไม้และปืนที่เตรียมมายิงใส่กันประมาณ 10 นาที  ถึงจะแยกย้ายกันหลบหนี โดยต่างฝ่ายต่างพาเพื่อนที่บาดเจ็บไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุสกัดตามเส้นทางที่ชาวบ้านบอก จนสามารถจับกุมนักเรียนนักเลงทั้งสองโรงเรียนได้ทั้งหมด 16 คน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบสวนนักเรียนทั้งหมด เบื้องต้นรับสารภาพว่า ได้ยกพวกเข้าตะลุมบอนกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายจริง  ส่วนสาเหตุมาจากอยู่โรงเรียนคนละสถาบันกัน โดยต่างฝ่ายก็อ้างว่าอีกฝ่ายเป็นฝ่ายเริ่มลงมือก่อน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานักเรียนนักเลงทั้งหมดร่วมกันก่อความชุลมุนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ร่วมกันทำร้ายร่างกาย  มีเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและหากตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนว่ามีติดอยู่ที่ใครก็จะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มอีกข้อหาหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์