ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องเกี่ยวกับศาสนาทั้งปวง และเป็นฤกษ์ดีเลิศในเรื่องต่างๆ มหาฤกษ์เวลา 17.52-19.11 น. ทั้งเป็นวันที่เหมาะแก่การเริ่มต้นกิจการต่างๆที่ต้องการความสำเร็จในระยะยาว ทั้งเรื่องหุ้น และเงินตราในกรณีต่างๆ งานด้านศิลปะการบันเทิงไปได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น อย่าประมาท รอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือหลายสถาน คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

เป็นจังหวะดีในเรื่องงาน คนหางานใหม่ ทำโปรเจ็คใหม่ จะมีช่องทางสดใสรออยู่ หากเป็นงานขายตรง  การติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ  การเงินดีอย่างยิ่งสำหรับการทวงหนี้ การเจรจาขอกู้ และรวบรวมระดมเงินทุน จะได้ทั้งเพื่อนและคนรัก

เกิดวันจันทร์

ใช้ความเด็ดขาดแล้วจะแก้ปัญหาได้ เรื่องเงินนั้น เงินเก่าที่ค้าง เงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆจะเข้ามาเพียบ และดีสำหรับการสอบการเรียน แต่การติดต่อระยะไกลมักมีเหตุให้คลาดเคลื่อนเข้าใจไม่ตรงกันได้ ต้องทำทุกเรื่องให้ซื่อตรงชัดเจน  การประสานงานจะล่าช้าและมีอุปสรรคอยู่บ้าง ส่วนความรักยังหวานชื่นดีมาก ตัวไกลแต่ใจใกล้

เกิดวันอังคาร

วันแห่งความกระชุ่มกระชวย สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองยังคล่องมืออย่างใช้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงิน มีปัญหาปรึกษาดู การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันและกันหนักหน่อย ของอย่างนี้เขามั่งเรามั่ง อวยๆกันไปน่ะดีแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆยังไปได้ดี ขอให้ทำแบบสบายๆ อย่าออกหน้ามาก อย่าใจร้อนจะดีเอง การเสี่ยงในที่อโคจรสถานต่างๆ  ยังพอจะมีลู่ทางแจ่มใสอยู่บ้าง แต่เงินร้อนจะเอาหรือ ได้เร็วก็จากไปเร็วอย่างโลดโผนพอกัน ความรัก ต้องดูตาม้าตาเรือบ้าง มิฉะนั้นอาจเข้าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วโดยไม่รู้ตัว

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการลุยเรื่องยากให้เดินหน้า สะสางงานเก่า กัดไม่ปล่อยจะดีเอง แต่การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆกับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด อย่าอมพะนำเด็ดขาดจะมีปัญหาภายหน้า การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยพละกำลังและพร้อมจะโหมงานหนักอย่างเต็มที่ ความรักมีเกณฑ์ได้รื่นรมย์สมใจ ไอ้เด็กๆ ลูกน้อง ลูกหลาน ตัวเล็กตัวน้อยรอบตัวน่ะ หนิดหนมหนับหนุนสุดลิ่มทิ่มประตู

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่มีการลงแรงอย่างเต็มที่ ลุยเหนื่อยและเจ็บตัวบ้าง แต่จะได้ยิ้มรับความลุล่วงอยู่ด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน แต่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ยะโสถึงจะได้รับสิ่งตอบแทนเกินร้อย การเงินยังมีผ่านแต่เก็บไม่ได้ ส่วนความรักถือเป็นวันมีโชค ที่ปิ๊งคนอยู่จะมีเหตุให้ก้าวหน้า แต่เป็นไปอย่างเงียบๆ ประเภทเฉยเอาน่ะ จะได้รู้จักอย่างดีเลย

เกิดวันศุกร์

หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง โชคทางการเงินถามหา  การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรักมีโชคจากคนอายุน้อย หรือคนใต้ปกครองนะจ๊ะ

เกิดวันเสาร์

อะไรที่ทุ่มเทในเรื่องการเงินวันนี้ ต้องยับยั้งชั่งใจดีๆ ได้ไม่คุ้มเสีย อย่าให้ใครยืมล่ะ ได้คืนยาก หรือคิดจะลงทุนอะไร จะมีแต่เหตุให้เสียเงิน และจะมีเรื่องเก่าๆ มาทำให้รู้สึกเสียหน้าหรือไม่พอใจได้ง่าย เรื่องดีคือการประสานงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และเรื่องการงานที่ทำด้วยตัวเอง ยังทำเงินได้เยอะ เก็บไว้ใช้เองเถอะ ให้เพื่อนยืมจะมีแต่เรื่องให้เสียเงิน เสียใจ แค้นใจ ส่วนเรื่องรัก อย่าใจอ่อนให้ใครมาล้วงเอาผลประโยชน์ออกไปจากกระเป๋าตัวเองให้มันง่ายนัก ทำแบบนี้น่ะโทษใครไม่ได้เลย จำแม่นๆโง่ของเราคือทรัพย์ของคนอื่น แต่ถ้ารู้ว่าเขาหลอกก็เต็มใจให้หลอก ก็ว่ากันตามสะดวกเถอะ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์