ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2555 แรม 8 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำธุระกับราชการ จัดงานที่ต้องการคนนับถือและหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ต้องรอบคอบเรื่องการทำเอกสารต่างๆ วันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรเอาซื้อหายานพาหนะ ไม่ควรนำรถเรือออกจากอู่ เพราะจะเกิดเรื่องเดือดร้อนภายหน้า ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 

มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมท ได้รับการยกย่องผลงานเป็นที่กล่าวถึง คุณเองก็จะได้ใช้อำนาจ ใช้ความเด็ดขาดลุยปัญหาให้คนประจักษ์ฝีมือ ดังนั้นไม่ต้องรอไม่ต้องกลัวอะไร การนำเสนอความคิดเห็นจะมีคนตั้งใจฟัง การเงินก็ปลอดโปร่งยังมีเข้ามาคล่องมือดี ระวังบ้างเรื่องความสัมพันธ์กับผุ้ร่วมงาน ผลงานที่โดดเด่นจะทำให้ถูกริษยา เรื่องรักมักหวนคะนึงถึงคนเก่าในชีวิต ระวังคนใกล้ตัวน้อยใจ

เกิดวันจันทร์

ระวังการคิดอะไรคแหวกแนว แปลกๆจนถึงขั้นฟุ้งซ่านง่ายจะมาเยือน พยายามสงบระงับอยู่กับความรู้สึกตัวสดๆเถอะ จะทำให้ทุกอย่างเบาลงในตัวเอง ด้านสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น เรื่องป่วยจะเบาปัญหา เรื่องรักมันไม่ค่อยเป็นดังคาด ดีแบบคุณต้องเหนื่อย พอใจก็เอาเถอะ แต่อย่าใจร้อน ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทหรือไปใช้อำนาจขู่เข็ญคุกคามใคร จะพาเรื่องเสียหายมาให้ปวดใจได้

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการติดต่อคนอายุน้อย เขาจะช่วยเหลือคุณ ช่วยให้ไอเดียเก๋ๆหลายอย่าง การเดินทางไกลต้องระวังการกระทบกระทั่งกับผู้ร่วมทางและระวังเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ แต่ถ้าขยายงานโดยไม่เกี่ยวกับการควักกระเป๋าของตัวเองแล้ว ถือเป็นช่วงที่การงานก้าวหน้า การงานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง การออกแบบ การขายตรง การเป็นนายหน้าประสานงานต่างๆ จะรุดหน้าทำกำไรได้สูง ส่วนเรื่องรักยังร่วมกันทำมาหากินได้คล่องมือคล่องใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

สัมพันธภาพใดๆ ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี ระวังมือที่สามเข้ามาแจมให้แรงระเบิดหนักขึ้น โชคใดๆที่เข้ามาจะเกิดจากการทำงานหนักลงแรงพิสูจน์ความขยัน ความกล้าตัดสินใจของคุณ ซึ่งจะได้สิ่งดีเข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำด้วย แต่จะช้าหน่อย ไม่ดีเลยกับการตกลงอะไรกับใครจะคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปตามสัญญา การงานระวังจะทรุดทั้งเพราะถูกเบี้ยวและเพราะลูกหลานบริวารของคุณเอง ที่จะจุดชนวนให้มันยุ่งขึ้นมา

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินไปได้ดี วันนี้เงินคล่องมือ ยังมีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการเดินทางไกล การสัมมนา ดูงาน อบรม บางรายไปไกลถึงต่างประเทศ หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ซึ่งจะได้ความรู้ ได้ไอเดียเก๋ๆ ได้พบคนดีแถมมาด้วย เป็นจังหวะที่กระตือรือร้นสูง พร้อมเข้าไปฟันทุกปัญหาให้กระจุยและผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียว ส่วนเรื่องรักยังมีเรื่องไม่ลงตัว กลืนไม่เข้าคายไม่ออก วางๆวะไปหาอย่างอื่นทำบ้างดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีของการลุยไม่ถอย กัดไม่ปล่อย ทำไม่ยัง จะได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี ป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉาน เรื่องรักยังสนใจเรื่องที่ตัวเองหมกมุ่นตั้งใจอยู่มากกว่า คนตาปริบๆข้างๆน่ะช่วยหันไปมองเขามั่ง

เกิดวันศุกร์

การเงินมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือ คนทำธุรกิจขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ จะไปได้ดีด้วยฝีมือตัวเอง คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ มีเกณฑ์ที่ดีในการทำสัญญาต่างๆ ยอมเสียบ้างจะได้สิ่งดีกลับมา ความรักนั้นเพราะความเบื่อๆอยากๆของคุณเองนั้นแหละ ที่ทำให้คนเข้ามาใกล้เขาต้องคิดอะไรเยอะ

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีแต่ตัวคุณเองนั้นแหละที่ไม่ค่อยอยากขยับอะไร ขอให้กระตือรือร้นขึ้นหน่อย ส่วนความรักจะมีคนเข้ามาใกล้ พัวพันด้วยเรื่องงานการ ได้คบหากันดี เป็นคนมีชื่อเสียง มีเกียรติ อารมณ์ดีช่างต่อปากต่อคำ ออกไปทางบุคลิกสดชื่นและมีเนื้อมีหนัง ไอ้ผอมเป็นเปรตไม่ต้องมอง ของเก๊ทั้งนั้น


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์