๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๕

๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๕


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การพูดจาหรือรับปากเรื่องใดก็ตามต้องระมัดระวัง จะพัวพันให้ติดลบกับตัวคุณเองได้วันหน้า จะคว้าใครเข้าร่วมก๊วนสมควรรอบคอบ การเงิน ยังคล่องมืออยู่ จะทวงถามหนี้สินจะบานปลายกลายเป็นปากเสียงได้ ความรัก แรกรักน้ำต้มผักก็หวานดีเช่นนี้แล


คนเกิดวันจันทร์ การงาน การค้าปลีก ค้าส่ง เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการกระจายสินค้าได้ฉลุย จะลุยได้ไม่ติดขัด เรียกว่าไม่ต้องวิ่งจนหัวหมุนกับเงินทุนที่ต้องลง วันว่างวันหยุดควรพักสมองไปสร้างกุศลให้ตัวเองบ้าง จะดี ความรัก เผลอนิดเดียว หัวใจที่เคยเหี่ยวจะกลับมาบานอีกครั้ง


คนเกิดวันอังคาร การงาน จะพบทางออกอย่างโล่งอกคุณ ขีดจำกัดของงานคุณมีมากถ้าคุณไม่เปิดใจกว้างคุณจะสางไม่ออก ทำให้สุขภาพจิตคุณเสื่อมลงได้ ปล่อยวางเอาเวลาว่างนั่งสมาธิ จิตจะเป็นกุศล การเงิน ต้องตัดสินใจให้ชัดก่อนจ่ายเรื่องใดๆ ความรัก เชิดใส่ซะบ้างถ้ายังไม่จริงจัง


คนเกิดวันพุธ การงาน จะตัดสินใจได้เด็ดขาดมากขึ้นกับปัญหารอบๆ ตัว อย่างมีคุณธรรม แต่คุณจะเบื่อเรื่องงานที่ประดังเข้ามาแต่คุณยังไม่มีเวลาได้เริ่มทำ อย่าเครียดเดี๋ยวจิตตกจะหมดสนุกซะ การเงิน ยังขยับขยายเป็นกำไรงอกเงยดี ความรัก จะดุ เด็ด เผ็ด มัน ก็ขึ้นอยู่กับคุณ


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน หยิบจับอะไรได้เป็นเงินเป็นทอง สมองคุณก็จะไม่ฟ่อเพราะได้คิดอย่างมีสติและคุณธรรม นำออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ จะเดินทางอย่างสนุกแต่กลับมาจะบอบช้ำ การเงิน สนองนโยบายประหยัดและรัดเข็มขัด ความรัก จะคืบหน้ากว่าที่คิดถูกจริตกันและกัน


คนเกิดวันศุกร์ การงาน ตัวคุณเป็นหลักต้องรู้จักถ่อมตนเข้าไว้ในบางเรื่องจะยิ่งฉลุย เข้าพบคุยกับใครจะสบายใจทั้งผู้ฟังและผู้พูด เพื่อนฝูงรุ่นเดอะจะพบกันอย่างชื่นบานได้สานเรื่องที่มีประโยชน์ต่อไปในวันหน้า การเงิน มีเค้าว่าก้าวหน้า ความรัก ที่คบกันอยู่ไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่รู้ใจ


คนเกิดวันเสาร์ การงาน ต้องใช้คุณธรรมนำหน้า ถึงไม่โลดโผนนักแต่ชื่นใจ จะศึกษาหาความรู้ใหม่อย่างเติมเต็มได้ไม่ยาก เพื่อนพ้องน้องพี่จะจับงานที่ถนัดใส่พานมาให้คุณถึงที่ ต้องพิจารณา การเงิน และความรัก ที่มีๆ ในกระเป๋าจะถูกคนรักมาควักไป แบ่งปันกันบ้างเพื่อสร้างความคุ้นเคย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์