วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.9.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.9.มิย.55


โดยรวมวันนี้บรรยากาศค่อนข้างแจ่มใส เหมาะกับการศึกษาในศาสตร์ต่างๆ หรือไขข้อข้องใจต่างๆ จากผู้มีภูมิรู้ทั้งหลาย
 
หรือหาทางออกในเรื่องที่สะสมมานานได้สำเร็จ จะเจรจาขยับขยายหรือประนีประนอมเรื่องการเงินการทองได้สำเร็จ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่ควรทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกคือ สีเขียว

      คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน อย่าเอาอารมณ์ร่วมของคนรักมายุ่งกับงาน จะเดือดร้อนรำคาญใจเพราะ หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน จะได้ลาภจากคนที่ต่างวัยกว่าแต่จะจุกจิกคุณมากหน่อย ต้องทำใจและให้อภัย เพราะต่อไปจะเป็นผลดีในวันหน้า ความรัก ใจอ่อนเสมอเมื่อเจอคนถูกใจ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานถนัดของคุณจะลุ้นจนเหนื่อย อย่าอยู่เฉยๆ ควรนำเสนอเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่เคยเกื้อหนุน จะอุ่นใจเพราะท่านยังเมตตา ที่จะพลาดคือ เอกสารต้องเตรียมพร้อมกว่านี้ การเงิน จะมีคนขอความช่วยเหลือต้องเกื้อกูลกัน ความรัก สบตากันวันละนิดจิตแจ่มใส


          คนเกิดวันอังคาร การงาน พบปะเจรจากับลูกค้าหรือหุ้นส่วนจะก้าวหน้าได้ ควรระวังคำพูดและเอกสารให้ชัดเจน จะจับมือกันได้ในอนาคตข้างหน้า บริวารจะแทนคุณต้องรู้จักเอาใจใส่เขาและครอบครัว การเงิน จะเก็บเช็ดเก็บเงินกับลูกค้า ต้องถี่ถ้วน ความรัก รักแท้แพ้ใกล้ชิด


          คนเกิดวันพุธ การงาน เอกสารสัญญาจะมีปัญหาให้แก้ไข ต้องทำใจถ้าถูกตำหนิพร้อมสงบปากสงบคำอย่างมีสติกับเจ้านายและลูกน้องไว้ด้วย ระวังจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาพัวพันให้ร้อนใจ การเงิน จะทวงถามหนี้สินยังพอได้ ความรัก อ้อนๆ เข้าไว้หัวใจไม่ใช่เหล็ก


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานบริการทุกชนิดจะพิชิตยอดขายได้ทะลุเป้า การเจรจาประสานขึ้นอยู่กับคำพูดที่ถูกกาลเทศะของคุณเอง จะถูกแย่งซีนสำคัญๆ ไปบ้างจากคนใกล้ตัวที่เป็นหอกข้างแคร่คุณอยู่ แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ การเงิน ลงตัวได้ดี ความรัก ไม่เลิศหรูแต่ก็ดูดี


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ต้องทันเกมอย่างมีกึ๋นถึงจะมึนแต่คุณจะรุ่งแน่เพราะ คู่แข่งและลูกค้าต่างมองคนละมุม คุณจะมีช่องว่างในการนำเสนอ เจ้านายจะส่งเสริมให้คุณเบิกบานในงานประจำ แต่ผลประโยชน์ยังไม่งอกเงย ความรัก ฝันเป็นจริงได้ อยู่ที่ใจคุณไม่โลเล


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน อารมณ์จะบูดเพราะงานที่ยังสางไม่เสร็จ จะมีเหตุให้นายตำหนิและเพื่อนร่วมงานที่ฝันหวานกับตำแหน่งของคุณหัวเราะเยาะได้ ควรเอาใจใส่ผู้ใหญ่และคนในครอบครัวเพราะ จะป่วยไข้ได้ง่าย ความรัก รักที่ยิ่งใหญ่คือหัวใจของพ่อแม่นะคะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์