วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.4.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.4.มิย.55

วันนี้เป็นวันวิสาขบูชา เป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาที่ชาวพุทธถ้วนหน้า ควรหาเวลาทำบุญสร้างกุศลและฝึกจิตตนเองจะเหมาะที่สุดสำหรับบรรยากาศอึมครึมเช่นนี้

และอย่าได้ประมาทกับการดำรงชีวิตของท่าน การนัดหมายเจรจาเรื่องต่างๆ ไม่ราบรื่นมักพบอุปสรรค และอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ง่าย คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม และแดง

         คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดทำอะไรดูไม่เข้าทาง หาวันว่างหยุดพักสมองเสียก่อนสาย เมื่อตัวสบายใจเบาค่อยลุยใหม่ มักมีเหตุขลุกขลักต่างๆ นานา การเงิน อย่าเพิ่งวางใจนักเพราะ มักถูกหยิบยืมหรือตัวเองใจอ่อนยอมถอนเงินเก็บให้ชาวบ้าน ความรัก คำพูดคุณเป็นเหตุให้เขาน้อยใจ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ที่วางแผนลุยจะไปได้ดี จะได้เพื่อนฝูงหรือผู้ใหญ่คอยหนุนอยู่เบื้องหลัง จะก็มีบางคนที่เป็นหอกข้างแคร่คุณ แต่เขาทำอะไรคุณไม่ได้ อย่าหูเบาหรือหลงคารมคำโฆษณาชวนเชื่อ จะสิ้นเปลืองเงินในกระเป๋าของคุณได้ง่ายๆ ความรัก ปล่อยวางซะบ้างกับรักที่ไม่ลงตัว


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะหนักใจกับปัญหาหลายอย่างที่ทำไปแล้วยังไม่เกิดผล ต้องทำใจและมองข้ามเรื่องที่ยังมาไม่ถึงตัวเสียบ้าง สมองจะได้โล่งคิดอะไรจะได้ออก เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องพร้อมสนับสนุนให้คุณอุ่นใจทั้งเรื่องการเงิน และความรัก จะได้พักใจสักทีกับคนที่มีน้ำใจ


          คนเกิดวันพุธ การงาน จะถูกท้าทายจากคนมีวัยต่างกัน คุณไม่ต้องหวั่นความเชื่อมั่นคุณมีอยู่เต็มร้อย จะทยอยความคิดออกมาได้แยบยลจนคนคาดไม่ถึง เก็บอาการคุณให้เป็นปกติเป็นพอค่ะ การเงิน คิดมากเรื่องผลประโยชน์ที่ยังไม่ชัดเจน ความรัก คำพูดหวานๆ จะสานให้ก้าวหน้า


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ควรลดทิฐิของคุณลงอีกหน่อย จะเอาตัวรอดได้เพราะคำพูดที่อ่อนข้อของคุณเอง และจะเฟื่องถ้ารู้จักจุดอ่อนและแข็งของงานให้ชัดเจน การเงิน จะเจรจาหรือลงนามอะไรให้รอบคอบ ความรัก เติมรักวันละนิดจิตแจ่มใส จะสบายใจทั้งคุณและ เขา


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน วิกฤติเป็นโอกาสถ้าคุณไม่พลาดเรื่องข่าวสาร ต้องขวนขวายกว่านี้ ไปไม่ถึงดวงดาวแต่คุณไม่เสียเพราะผู้ใหญ่ยังเปิดทางให้สร้างงานที่ต่อยอดอยู่ บริวารจะส่งเสริมให้คุณได้ทั้งกล่องและเงินที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก ระวังจะเจอขั้นเทพที่คุณต้องสยบ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ต้องสมานฉันท์กันทุกฝ่าย จะสำเร็จได้อย่างงดงาม การเจรจาจะผ่านได้ต้องชัดเจนตรงไปตรงมา กล้าๆ หน่อยกับแนวคิดของคุณ บริวารต่างเพศจะวุ่นวาย ควรฟังหูไว้หู การเงิน ต้องวิ่งเต้นกับรายรับที่ยังล่าช้ากว่าที่กำหนด ความรัก ไม่โลดโผนนักแต่มีรักแบบเรียบๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์