วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.2.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.2.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๗ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้เหมาะที่จะใช้พบปะสังสรรค์ พูดคุยแบบชิวๆ พร้อมเรื่องงานเข้ามาติดปลายนวมนิดหน่อย จะมีผลเป็นบวก งานที่เสี่ยงทั้งหลาย อย่าประมาทพลาดพลั้งได้ง่ายๆ ด้านความรักสดใส คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกคือ เขียวแก่


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ผู้ใหญ่ยังมีอิทธิพลกับคุณไม่น้อยด้วยวัยและแนวคิดที่ต่างกัน จะผ่อนคลายได้ต้องทำใจ เอาพลังความคิดทั้งสองมาปรองดองกัน คุณจะรุ่งได้นาน การเงิน จะหมดตัวได้ถ้าเชื่อคนง่ายอย่างขาดสติ ความรัก พูดจาต้องสาธยายให้ลึกซึ้งถึงจะเข้าใจ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การตัดสินใจต้องตั้งมั่นอยู่ในความถูกต้อง อารมณ์ของคุณจะผันแปรง่ายต้องใช้สติ ควรหาเวลาว่างไปสงบพบพาธรรมะนำทาง จะก้าวหน้า ช่วงนี้ระวังสุขภาพ การเงิน ระวังการจ่ายเงินล่วงหน้า อาจติดขัดไม่ลงตัว ความรัก ความดีของเขาจะกระชากเราให้เทใจ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะเป๊ไปกับผู้คนที่มาร่วมก๊วนขาเม้าท์ ให้ความตั้งใจของคุณตกต่ำลงได้ ต้องฟังหูไว้หู เอกสารการเซ็นสัญญาต่างๆ จะล่าช้าผิดปกติ ควรดูแลผู้ใหญ่ใกล้ตัวด้วย การเงิน มีช่องทางมากขึ้นแต่ต้องพึ่งตัวช่วย ความรัก ห่างกันซะบ้างเพื่อมีเวลาได้ทบทวน


          คนเกิดวันพุธ การงาน ผลงานจะเดินหน้าต้องวางหมากให้ดีและกล้าๆ สู้กับความจริง เพราะมีสิทธิ์ผิดหวังได้ ช่วงนี้จะเดินทางเป็นว่าเล่น ที่ต้องห่วงใยคือ การเงิน จะขยายวงหนี้ที่ต่อไปจะมีปัญหาได้สำเร็จ ความรัก จิตตกเพราะคุณมองเขาไม่ทะลุ ส่วนที่ปุปะคุณกลับเห็น


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เป็นจังหวะดีที่คุณจะเคลียร์เรื่องคาราคาซังทั้งหลายที่เข้ามากระทบใจคุณให้โปร่งใส จะมีตัวช่วยให้คุณสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ ผ่อนคลายด้วยการสร้างกุศลผลบุญจะส่งให้คุณสบายใจ การเงิน สะพัดสะดวกเป็นแรงบวกให้คุณสู้งาน ความรัก คนรักจะอ่อนแอกว่าเดิม


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ที่ผ่านมาคุณล้าเต็มที จะหนีลาออก ขอบอกจะได้ออกสมใจ แต่ควรคิดให้ดีเพราะทุกที่ล้วนมีเรื่องไม่สบอารมณ์คุณได้ทั้งสิ้น ถ้าไม่ปรับที่ตัวคุณเอง การเงิน ยังร้อนลุ่มอยู่ต้อง กล้าเอ่ยปากอย่างตรงไปตรงมา จะผ่านได้ ความรัก คุณเองที่มักคิดลบเกินไป ใจคุณจะติดลบซะเอง


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เอาอารมณ์สนุกที่มีบวกกับความอดทนอีกนิด เรื่องที่คิดหวังไว้จะได้ผล การค้าจะมีกำไรงอกเงยและงอกงาม ต้องออกปากอย่างนุ่มนวลชวนให้เขาควักกระเป๋าออกมาจ่ายสตางค์ให้คุณได้ไม่ยาก ที่ยุ่งยากคือความรัก ที่มีอยู่คุณมองข้าม กลับไปถามถึงฝันที่ยังไม่เห็นตัวตน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์