เด็ก ม.3 วัดเบญจมบพิตรจมน้ำดับอนาถ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันที่ 31 พ.ค. เวลา 18.45 น. นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสนคร45 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระนครว่า มีเด็กจมน้ำเสียชีวิตในบ่อตกปลา ภายในชุมชนสระแก้ว ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. 

จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 100 เมตร ความลึกไม่ต่ำกว่า 4 เมตร มีชาวบ้านกำลังช่วยกันงมหาร่างของนายอัครชัย แซ่อึ้ง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร ที่ลงไปเล่นน้ำแล้วจมน้ำหายไป หลังจากงมหาประมาณ 30 จึงพบร่างของนายอัครชัยนอนแน่นิ่งอยู่ด้านล่างบ่อ และได้รีบนำตัวขึ้นมาปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตนายอัครชัยเอาไว้ได้ เนื่องจากจมน้ำไปเป็นเวลานานแล้ว จากนั้นจึงรีบประสานร้อยเวร สน.พญาไท ให้มาตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายอาคม แซ่อึ้ง อายุ 40 ปี บิดาผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนทำงานเป็นพนักงานช่างไฟฟ้าอยู่ที่บริษัท พร้อมเทคโนเซอร์วิส จำกัด มาทำงานที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลที่อยู่ใกล้ ๆ ชุมชน ส่วนลูกชายจะมาเล่นฟุตบอลในชุมชนทุกเย็น ก่อนเกิดเหตุเพื่อนลูกชายบอกว่า ลูกชายมาเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ตามปกติ เมื่อเล่นฟุตบอลเสร็จคงร้อนเลยลงไปเล่นน้ำในบ่อแล้วจมน้ำ คาดว่าน้ำน่าจะเย็นแล้วลูกก็เพิ่งเล่นฟุตบอลเสร็จใหม่ ๆ พอลงไปเล่นน้ำเลยอาจทำให้เป็นตะคริวได้จนเกิดเหตุสลดในที่สุด ตนเสียใจมากเพราะมีลูกชายเพียงคนเดียวเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์