สาววิศวกรเน็ตเวิร์ค แจ้งความถูกเพื่อนชายร่วมงานแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง ตึกชินวัตร2

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม ที่ สน.บางซื่อ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อาชีพวิศวกรเน็ตเวิร์ค เข้าพบ พ.ต.ท.(หญิง) ชุติมา ศิริเมธาวี  พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางซื่อ แจ้งความร้องทุกข์ถูกเพื่อนร่วมงานแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง ชั้น 9 ตึกชินวัตร 2 ตั้งอยู่เลขที่ 1291/1 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.  พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเอชทีซี สีดำ จำนวน 1 เครื่อง 

 

น.ส.ส้ม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ค. เวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่ตนนั่งอยู่ในห้องน้ำหญิง สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์จากห้องน้ำข้างห้องยื่นมา ด้วยความตกใจจึงตะโกนถามว่าใคร แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา  สักครู่ก็มีเสียงตอบกลับมา จึงทราบว่าเป็นเพื่อนร่วมงานชาย อายุ 28 ปี เป็นวิศวกรเน็ตเวิร์คทำงานที่เดียวกัน

 

"หลังจากออกจากห้องน้ำจึงถามว่าถ่ายอะไรแต่เพื่อนร่วมงานชายคนดังกล่าว กลับปฎิเสธ บอกว่าแค่อยากรู้ว่าเป็นใครในห้องน้ำ และยังบอกว่าอย่าไปบอกใครนะ หลังจากนั้นได้ขอดูโทรศัพท์ แต่เพื่อนชายคนดังกล่าวกลับไม่ยินยอม จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งให้หัวหน้าแผนกเรียกมาสอบถาม จนเพื่อนชายคนดังกล่าวรับสารภาพเป็นคนถ่ายจริง และเมื่อตรวจสอบในโทรศัพท์ยังมีไฟล์ภาพแอบถ่ายหญิงสาวอื่นอีกหลายราย จึงเข้าแจ้งความ"น.ส.ส้มกล่าว

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกหัวหน้าแผนกและชายผู้ถูกกล่าวหาดังกล่าวมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์