พ่อใหญ่จิ๋ว สภาโจ๊กเส้นเลือดสมองแตก

พ่อใหญ่จิ๋ว สภาโจ๊กเส้นเลือดสมองแตก

วานนี้ (24 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปทุมธานี

ได้รับแจ้งว่านายชาติชาย จินดา อายุ 60 ปี หรือที่รู้จักกันดีในวงการตลกว่า “พ่อใหญ่จิ๋ว สภาโจ๊ก” ป่วยหนักจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.แพทย์รังสิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องไอซียูรพ.พบนายชาติชาย นอนพักรักษาตัวอยู่บนเตียงคนไข้โดยมีภรรยาคู่ชีวิตนางอุบล จินดา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/113 หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คอยดูแลอย่างใกล้ชิด 

นางอุบลเปิดเผยอย่างเศร้าสร้อยว่า ก่อนหน้านี้สามี มีอาการอ่อนเพลีย แขนและขาซ้ายไม่มีแรง ตนกับลูกสาวพยายามช่วยบีบนวดตามแขน-ขาให้
 
และสังเกตเห็นว่าสามีปากเบี้ยว เริ่มพูดไม่ชัดจึงรีบนำส่งรพ.แพทย์รังสิต เมื่อมาถึงแพทย์ได้นำเข้าห้องฉุกเฉิน ระหว่างนั้นสามีชักกระตุก ทราบในภายหลังว่ารเลือดคั่งในสมองเพราะเส้นเลือดในสมองแตก โดยสาเหตุไม่น่ามาจากการรับงานแสดงเยอะหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะปกติแล้วจะรับงานไม่มากในช่วงนี้ แต่คิดว่าน่าจะมาจากสามีไม่เคยตรวจสุขภาพเลย พอมาเข้ารพ.จึงรู้ว่ามีทั้งโรคความดัน เบาหวาน และอื่นๆ แต่ตอนนี้อาการถือว่าดีขึ้นตามลำดับ อาการปากเบี้ยวก็หายไป พูดได้บ้างแต่ยังพูดได้ช้า ตอนนี้สามีบ่นว่าอยากกลับบ้าน เพราะเป็นห่วงลูกน้องในคณะพ่อใหญ่จิ๋วที่มีอยู่กว่า 10 ชีวิต ถ้าเข้ารพ.นานๆเกรงลูกน้องในคณะจะลำบากกัน

ด้านพญ.สุนิสา ชัยประเสริฐ แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวว่า แพทย์ให้ยาลดความดัน และเฝ้าดูอาการมาตลอด

ขณะนี้ถือว่าอาการดีขึ้นคงไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องรักษาตัวอยู่ที่รพ.อีก 1 สัปดาห์ จากนั้นคงต้องทำกายภาพบำบัดและพักฟื้นประมาณ 6 เดือน จึงจะเป็นปกติ
ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. ได้มีบรรดาตลกและเพื่อนร่วมงานในสภาโจกเดินทางเข้าเยี่ยม โดยมี ถั่วแระ นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย เดินทางเข้าเยี่ยมด้วยพร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้กับทางครอบครัวพ่อใหญ่จิ๋ว ทั้งเงินของสมาคมเองและเงินส่วนตัวเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์