ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาดฉับไวในการปราบโจรผู้ร้าย และโจมตีฝ่ายตรงข้าม เป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ การลอบโจมตี การทำผิดครรลองศีลธรรมทางเพศ การนัดหมายมักเลื่อน คลาดเคลื่อนล่าช้าได้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี  การติดต่อประสานงานด้านนั้น ต้องระมัดระวังมากหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีด้านตะวันตก เงินทรัพย์หาได้สะดวกด้านใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดการมงคล เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัญจะพลาดง่าย ชะลอให้พ้นวันนี้ไปจะดีกว่า ตัวคุณเองก็จะบาดเจ็บง่าย เข้าไปอยู่ท่ามกลางความรุนแรง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า ความรักที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิด แต่จะหลงหน้ามืดได้ง่ายกว่าปกติ ต้องบันยะบันยังยับยั้งไว้บ้าง ที่เล็งแลอย่าลุยจะเก๊กซิม

เกิดวันจันทร์   

ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่เสียแรงเสียหลายในเรื่องที่ทุ่มเทหรอก คนเห็นฝีมือแน่ ยังมีโชคทางการเงินเข้ามา และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงกว่าคน อยากเปลี่ยนงานอยากสมัครงานใหม่มีจังหวะดีๆเข้ามาตลอดลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนดีๆเพิ่มเติม ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังเจ็บคันในใจ สวีทจี๊ดจ๊าดทั้งรักและใคร่ รักกันไปกัดกันไปมันส์ดีพิลึก

เกิดวันอังคาร

ขยันๆ ไว้เถอะ ดีทั้งนั้น มีโอกาสดีสำหรับการทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย แต่จะมีเรื่องไม่คาดฝัน เรื่องตกใจบางอย่าง ที่ลูกน้องลูกหลานแอบๆไปทำแล้วปูดขึ้นมา การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ แต่เรื่องรักนั้นคุณจะอึดอัดนิดหน่อย เพราะคนมารัก คนชอบๆกันเข้ามายุ่มย่ามกับเรื่องไม่เหมาะไม่ควรให้หงุดหงิดเอาได้

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่พอใจ  และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ เจอคนจืดๆจะให้ดีดดิ้นทางอารมณ์อะไรไปมากว่านี้เลยนะน้อง น้ำเย็นหลังอาหารปลอดภัยกับสุขภาพดีแล้ว อย่าดิ้นรนไปหาของแซ่บมากระแทกปากเลย กระเพาะจะพัง ว่างจัดก็เอาเวลาไปนับเงินเถอะ ผู้ใหญ่จะให้โชคทางการเงิน

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหา ทุเลาป่วยไปบ้างแล้วและจะได้การดูแลที่ดี เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกผ่อนคลายลง ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการริเป็นแม่สื่อแม่ชัก จะมีปัญหาตามมา ส่วนความรักของตัวเองนั้นลูกน้องหรือเด็กจะมาทำให้น้ำลายหก จนอยากกินเด็ก   

เกิดวันพฤหัสบดี  

การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด งานติดต่อกับผู้ใหญ่ไปได้ดีทุกอย่าง เรื่องรักระวังอย่าไปหงุดหงิดหมั่นไส้คนรักที่ไม่ลุยแหลกตามที่คุณหวัง ใจเย็นเถิดเขาทำในสิ่งที่ควรทำ มากสุดที่เขาทำไหวแล้ว  

เกิดวันศุกร์

เป็นวันไม่ต้องลงแรงเอง บริหารให้เป็นแล้วลูกหลานบริวารจะรับใช้ได้สุดตัว มีโอกาสได้ของฝากจากแดนไกล หรือได้วัตถุมงคล ได้ใกล้ชิดประสบการณ์ลึกซึ้งทางจิต หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เกณฑ์นี้ยาวไปถึงเสาร์อาทิตย์ แต่จะตัอสินใจใดๆยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างติดขัด หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย ความรักนั้นคนรักจะเรียกร้องความช่วยเหลือมากกว่าปกติ เพราะต้องการกำลังใจมาก ดูแลกันดีๆด้วย 

เกิดวันเสาร์

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมพอควร รักแล้วได้เงินอย่างสุจริตก็เอาๆไปเถอะ แต่ระวังลูกน้องลูกหลานให้ดี จะมีเรื่องเจ้าเล่ห์มาให้ทดสอบปัญญาว่ายังทันกันอยู่ไหม


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์