สุดทึ่ง!ชื่อร้านขายเมียเก่า คนแห่ถามคึกคัก

สุดทึ่ง!ชื่อร้านขายเมียเก่า คนแห่ถามคึกคัก

สุดทึ่ง ร้านขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ เตียงโต๊ะ เครื่องวัดความดัน มือสอง ติดป้ายประกาศชื่อร้าน 'ขายเมียเก่า' ดึงดูดความสนใจ คุณผู้ชายขับรถผ่านไปมาต่างแวะเข้าไปถามกันคึกคัก

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่  23 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณริมถนนสายพิษณุโลก-สุโขทัย หมู่ 3 ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก

 หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านละแวกดังกล่าวว่ามีร้านขายของเก่าได้นำป้ายไวนิวติดไว้หน้าร้านมีข้อความว่า  "ขายเมียเก่า" พบ น.ส.นงลักษณ์  สุนทรกุล ณ ชลบุรี อายุ 42 ปี ผู้ดูแลร้านดังกล่าวซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สามชั้นเลขที่  1/8 หมู่ 3 ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก สินค้าภายในร้านมีอุปกรณ์ทางการแพทย์เตียง เครื่องวัดความดัน ถังออกซิเจน มือสองนำมาขายให้กับผู้ป่วยที่ต้องการในราคาถูก และนอกจากนี้ยังมีตู้ไม้ เตียงไม้และเฟอร์นิเจอร์อยู่จำนวนมาก

.ส.นงลักษณ์ เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่บัญชีอยู่ที่โรงเรียนสายใยสัมพันธ์พิษณุโล

ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวเปิดสอนอบรมผู้ช่วยพยาบาล ทางโรงเรียนจึงได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เตียงผู้ป่วยและอุปกรณ์อื่นมาไว้สำหรับสอนและอบรมผู้ที่เข้ามาศึกษากับทางโรงเรียนของเรา เมื่ออุปกรณ์เหล่านั้นชำรุด ทางโรงเรียนจึงมีแนวคิดจะนำไปทิ้งก็เสียดาย จึงนำมาขายในราคาถูก เพื่อให้ครอบครัวของคนป่วยที่มีเงินไม่มากซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้ดูแลคนป่วยที่บ้านพักในราคาที่ถูก

             
ส่วนที่ตนตั้งชื่อร้านว่า "ขายเมียเก่า"นั้น เพื่อที่จะดึงดูดลูกค้า แต่ก็มีนิยามของคำว่าเมีย มี 7 ข้อด้วยกัน

ซึ่งคำนิยามก็จะเกี่ยวข้องกับสินค้าที่ขายอยู่ในร้านทั้งสิ้น คือ 1.สิ่งที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกันมา 2.สิ่งที่เคยใช้ร่วมกันมา ก็คือ เครื่องวัดความดัน 3.สิ่งที่เคยใช้ร่วมกันมา คือโต๊ะอาหารเก่า  4.สิ่งที่เคยนั่งด้วยกันมา ก็คือ เก้าอี้  5.สิ่งที่เคยนอนด้วยกันมา ก็คือ  เตียงนอนเก่า 6. สิ่งที่เคยใส่ไว้ด้วยกันมา ก็คือตู้เก่า และ7.สิ่งที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ก็คือเตียงคนไข้

             
หลังจากที่ตนเองเปิดร้านและนำป้ายติดไว้หน้าร้านก็มีคนแวะเวียนมาดู

ถามไถ่จำนวนมาก โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่ชอบแวะมาพูดคุยแบบสนุกเฮฮาว่า "เมียผมรับเทิร์นได้ไหม” บ้าง บางคนก็กล่าวว่า “ เมียผมขายได้เท่าไร” บ้างซึ่งเป็นที่สนใจกับผู้ที่ผ่านไปมาร้านขายเมียเก่า แห่งนี้เป็นอย่างมาก และถ้าหากใครต้องการเข้าไปที่ร้านขายเมียเก่า หรือไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ของ น.ส.นงลักษณ์ ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 081-0403591   เป็นประจำทุกวัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์