สาวหม่องคลอดลูกก่อนกำหนดดับคาห้องน้ำ

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

สลด! สาวพม่า ท้อง 7 เดือน คลอดก่อนกำหนด ดับคาห้องน้ำ

เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ธนเดช แก้วภิญโญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงแท้งลูกเสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 116/11 ซอย ฝ.30 การเคหะบางพลีเมืองใหม่ หมู่ 16 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก3ชั้น เหตุเกิดชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 39 ภายในห้องพบศพ นางโม๊ะ อายุ24 ปี ชาวพม่า สภาพศพนอนอยู่กลางห้องมีทารกแรกเกิดเพศหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนท้องของนางโม๊ะ โดยที่สายสะดือ ยังไม่ขาดออกจากนางโม๊ะ คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง
 

สอบสวนนายเบิร์ด อายุ 23 ปี ชาวพม่า ให้การว่าตนทำงานอยู่ที่บริษัทไทยซัมมิท จำกัด  ส่วนผู้ตายเป็นภรรยาของตน ซึ่งอยู่กินกันมากระทั่งมีลูกด้วยกัน คนแรก อายุ 3 ขวบ และเมื่อตั้งท้องคนที่2 ตนเองให้ภรรยาออกจากงาน ปัจจุบันภรรยาตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ตนเองก็ได้ไปทำงานตามปกติ หลังเลิกงานกลับมาห้อง เคาะประตูะเรียกภรรยาอยู่นานก็ไม่ยอมเปิดห้อง จึงได้งัดบานเกร็ดหน้าต่างเอื้อมมือเข้าไปเปิดลูกบิดจากด้านใน เมื่อเปิดประตูได้ก็พบว่าภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ พร้อมกับลูกที่คลอดออกมาใหม่ ตนเองจึงทำความสะอาด และนำศพของทั้ง2ออกมาใว้ที่กลางห้องก่อนจะแจ้งให้ตำรวจ

ตำรวจสันนิษฐานว่า การเสียชีวิตเกิดจาก การคลอดก่อนกำหนด และเสียเลือดมากอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำศพส่งชันสูติที่สถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์