ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เหมาะแก่การทำกิจธุระเกี่ยวกับที่ดิน บ้านเรือน จากนั้นจันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจอันสำราญใจ ไปในที่ที่ต้องการคนคึกคักพลุกพล่าน สัญจรไกลไปตามที่ต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือ  ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงานต่อรองเรื่องต่างๆ งานด้านเอกสารการทำสัญญาใดๆ จะผ่านฉลุย และจะมีชื่อเสียงในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมท ศัตรูอ่อนแรงทำอะไรไม่ได้ แข่งขันใดๆมีให้ลุ้น ทะเลาะมีเรื่องกับใครจะได้เปรียบมาก แต่เรื่องเงินๆทองๆนั้นจะมีรายจ่ายสะบัดสะบั้นเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา ขยันซื้อของชิ้นใหญ่ การงานยังไปได้ดี เรื่องยุ่งยากจะคลายตัว งานใช้ความรู้จะเดินหน้า ส่วนเรื่องรักๆใคร่จะมีมาให้วาบหวามใจ ยิ่งกับผู้ใหญ่ คนอายุเยอะสักหน่อยน่ะสเป๊คอย่างโชะ โชะ ที่เข้ามาตอนนี้เลย

เกิดวันจันทร์   

กรรมมีแต่บุญมาบัง หมายถึงเรื่องไม่ชอบมาพากลจะซ่อนอยู่ในความสงบราบเรียบ อย่าเชื่อใครง่ายๆ จะโดนหลอก เป็นช่วงพูดดีคนก็จะหาว่าโกหกเอาได้ง่ายๆ ไม่ค่อยได้รับการนับถือ เชื่อถือในสิ่งที่สื่อสารไป หากรู้อะไรที่ไม่เปิดเผย ต้องเก็บงำให้ดี ปากโป้งเป็นเรื่องแน่   ความรักระวังความขัดแย้ง ไกลกันโดยระยะทางน่ะดี แต่ถ้าอยู่ใกล้ทะเลาะกันงุ้งๆงิ้งๆพอมีสีสัน โดยเฉพาะกับเรื่องเงินน่ะ ต้องชัดตรง ซื่อ ไม่งั้นผิดใจกันง่าย

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก ลุกหลานบริวารพร้อมลุยแทนคุณ มีโอกาสทางการเงินเข้ามาสูง ปากยังกะอมนางกวัก ดังนั้นงานขายตรง งานนายหน้า งานเจรจาต่างๆจะสำเร็จดังหมาย ความยุติธรรมสุขุมรอบคอบของคุณจะทำให้ปัญหารอบข้างคลี่คลายไปได้ ยังต้องระวังเรื่องเพื่อนอาจเจอคนต้มตุ๋นเข้ามาใกล้ งานทางการศึกษา และงานเกี่ยวข้องกับผุ้ใหญ่ กับงานวิชาการจะปลอดโปร่งแล้ว ส่วนเรื่องรักดีมั่กๆ จะได้ใกล้ชิดกันอย่างนุงนังนัวเนียกันมากขึ้น

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังจะมีเหตุให้เสียเงิน  ระวังโดนล้มทับ อย่าหน้าใหญ่ จะมีการทำสัญญาข้อตกลงที่ต้องมีการต่อรองหนักๆ ยังไม่เหมาะกับการเริ่มอะไรใหม่ๆ ถ้าดันทุรังทำพึงรู้ว่าหนทางไม่ได้ปูด้วยกลีบกุหลาบ ต้องสู้กันสุดกำลัง สำหรับความรักนั้น ที่มีคู่แล้ว จะยุ่งกันเรื่องเงินจนเซ็งๆใส่กันไปได้ ที่ยังโสด ยังไม่มีโอกาสคืบหน้าสักเท่าใดนัก พรุ่งนี้ดีกว่าเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน

จะได้มุ่งมั่นใช้ความสามารถเฉพาะตัวสร้างสรรค์ผลงานได้สำเร็จ ดวงทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการก้าวหน้า ที่อืดๆยืดๆยาดๆจะลุยโลด การติดต่อประสานงานไปได้อย่างดี ผลงานจะทำเงินมาให้สูง วันนีดีเรื่องการเงินนั่งนับเงินไปเถอะ เรื่องรักนั้นดูดีๆด้วย อย่าถลำใจไปตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆมากนัก มันไม่ดีอย่างที่คาดหรอก  

เกิดวันพฤหัสบดี  

เงินจะมาจากการไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนสถานที่ ติดต่อกับต่างชาติ หรือหน่วยงานทางศาสนา ทางจิตวิญญาณ พวกนี้พาเงินมาให้ทั้งนั้น การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลง ทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆไปได้ดี แต่การงานจะต้องเผชิญความขัดแย้งให้ฝ่าฟันจัดการ ถึงจะจบเรื่องได้ ความรักนั้นมักไม่ใช่คบคนเดียว ใจจะว่อกแว่กในเรื่องเรื่องรักใคร่ หรืออาจไปชอบคนเจ้าชู้ คนอายุเยอะ คนเขี้ยวลากมุมปากซะล่ะมั้ง   

เกิดวันศุกร์

ช่วงนี้เป็นช่วงสะสมผลงาน ค่อยๆทำไปจะมีคนเก่าๆ เพื่อนเก่าๆมาพบปะช่วยเหลืออยู่ด้วย สำหรับคนอยู่ในวัยศึกษา งานวิชาการที่ทำจะไม่ค่อยขยับไปถึงไหน ขออย่าย่อท้อ เพราะน้ำต้องหยาดลงทีละหยดถึงจะเต็มตุ่ม อย่าหยุด ลุยไปเถอะ ความสำเร็จอยู่ข้างหน้า การเงินจะต้องเหนื่อยกับการหาเงินหนักๆ ความรักนั้นที่คบมาดีๆ จะลงร่องของความชืดชาจืดจางเป็นงานรูทีน แต่จะไปได้เรื่อยๆอยู่   

เกิดวันเสาร์

เรื่องทางการงานยังปลอดโปร่งใจมาก จะได้รับการติดต่อเรื่องงานใหม่ๆ ได้ทำงานท่ามกลางคนมีชื่อเสียง คนตำแหน่งสูงๆ และคุณจะมีผลงานปรากฏได้รับการยกย่องชื่นชม งานทางการศึกษา วิชาการก็จะก้าวหน้าอย่างดีด้วย คนที่รอสอบเรียนต่อ หาทุนหาโอกาสทางการศึกษาจะได้รับคำตอบที่พอใจ  การเงินก็เดินหน้าดี มีเงินได้จากต่างประเทศ จากการหาทุน จากการติดต่อธุรกิจกับต่างชาติ ถ้าป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดี โรคแรงอย่างไรจะรักษาประคับประคองให้ดีขึ้นเรื่อยๆได้ สำหรับเรื่องรัก จะได้พบทางออก สมองจะไม่มึนงง หลุดจากความคิดผิดเห็นผิดไปได้แล้ว


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์