ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ถึงเวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีศัตรูด้วยความรวดเร็ว เฉียบขาดจากนั้นจันทร์เสวยภูมิปาโลกฤกษ์เป็นฤกษ์เหหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน บ้านเรือน การเกษตร ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่ทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ และกาลโยคประจำปียังถือเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้เรื้อรังจะพบหมอดียาดีที่จัดการให้ทุเลาให้หายไปได้ แต่ก่อนจะเจอยาดีจะโดนเล่นซะหนักหน่วงไปเลย และเผลอๆตัวคุณเองจะมีศัตรูโดยไม่รู้ตัวมาจิกกัด ยังเป็นช่วงดีของการมีผลงานปรากฏ ได้รับเกียรติยศได้รับการยกย่องชื่นชม สิ่งที่นำเสนอจะได้รับการใส่ใจพิจารณาและคุณจะปลื้มกับผลงานของตัวเองด้วย มีดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ การขายตรง การติดต่อลูกน้อง บริวาร จะทำให้งานก้าวหน้าสูง ที่รอข่าวคราวคนรัก จะมีโอกาสได้ความคืบหน้า ที่เหินห่างจะพอปรับความเข้าใจกันใหม่ได้

เกิดวันจันทร์   

การเงินจะมีการเคลื่อนไหวปรูดปราด ได้ของมีค่าถูกใจ ของฝากจากรักใคร่ชอบพอ การประสานงานทางการเงิน การกู้ยืม การทวงเงินจะพอมีโอกาสได้บ้าง การติดต่อเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ ทำประกัน ทำสัญญาใดๆเรื่องบ้าน ยานพาหนะจะจัดทำได้เรียบร้อยสมดังตั้งใจ ยังมีเกณฑ์ดีในการเดินทาง การงานการเรียนจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมช่วยให้เรื่องที่ยากๆผ่านไปได้ อะไรที่คิดว่าไม่สำเร็จ จะกลับมาเป็นเรื่องดีมาทำให้สมหวังได้ ส่วนเรื่องรักนั้นมันจะมากับเรื่องเงิน และผู้ใหญ่ก็มีส่วนอยู่เยอะ หรือมิฉะนั้นจะสัมพันธ์กับพวกอายุเยอะ

เกิดวันอังคาร

ต้องอยู่อย่างสงบหน่อย เพราะจะถูกริษยา โดนหมั่นไส้ได้ง่ายมากทำอะไรก็จะขวางหูขวางตาชาวบ้านเขาด้วย ดังนั้นอย่าออกหน้า อย่าไปอยู่ในที่เป็นเป้าสายตา เพราะมีแต่เรื่องปวดหัวตามมา การลงนามในเอกสาร การทำสัญญาข้อตกลงต่างๆต้องดูดีๆไม่งั้นจะโดนสอดไส้ มีเรื่องซ่อนเงื่อนไม่เป็นไปตามข้อตกลง เรื่องการเงินยังพอไปได้การงานจะเป็นช่วงปรับปรุงแก้ไข แก้แล้วแก้อีก ส่วนเรื่องรักคนรักยุ่งเรื่องของตัวเอง จนคุณน้อยใจได้

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จะได้คำปรึกษาข้อแนะนำดีๆ ผู้ใหญ่พึ่งพาได้ คุณเองก็มีผลงานแสดงความเห็นประจักษ์ในที่สาธารณะ ได้รับความเชื่อถือสูง หากมีการเลือกตั้งแต่งตั้งมีสิทธิ์ลุ้น การติดต่อประสานงานทุกด้านปลอดโปร่งโล่งตลอด  ได้หุ้นส่วนการงานที่ดีเป็นกำลังใจ และช่วยให้งานบรรลุเป้าหมายการติดต่อทางการเงินสำเร็จทุกประการ จะได้ออร์เดอร์ใหม่ๆ ได้เงินก้อนใหญ่งานนายหน้าตัวแทน ขายตรง งานคิดเขียน โฆษณาดีหมด เรื่องรักก็ดีเช่นกัน ที่เคยเดินทางพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขยายตัว จะมีงานเชื่อมโยง    
   

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานต่างๆจะเดินหน้าได้ดังปรารถนา การต่อรองการทำสัญญาข้อตกลง ลงนามในเอกสารต่างๆ จะก้าวหน้าเป็นอย่างดี  และถ้ามีการบุกเบิก สมัครงาน การลงทุนใหม่ๆ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ต้องลงแรงเหนื่อยยากและชนปัญญาแรงๆอยู่ด้วย เรื่องรักก็ไปได้สวย เรื่องไหนพาเงินพากล่องมาให้จะพาคนรักมาด้วย คนรักกันชอบกันชวนกันทำมาหากินเป็นคู่คิดอย่างดี แต่คนรักจะป่วยไข้หรือมีความยุ่งยากของเขาที่คุณต้องได้ช่วยกันมากหน่อย    

เกิดวันพฤหัสบดี  

เป็นจังหวะดีของการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง คุณจะได้ติดต่อ วางแผน ทำเอกสารใหม่ๆ ลงนามในสัญญาใหม่ๆทางการเงิน และกระเป๋าตุงอย่างดี เรื่องรักนั้นมีดีเข้ามา คนหากินหาเงินด้วยกันนั้นแหละพาโชคทางด้านรักใคร่มาให้ การงานก็เดินหน้าดี โดยเฉพาะที่ติดต่อกับคนไกล ชาวต่างชาติ ส่วนงานทางวิชาการ การศึกษา การหาความรู้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ดีเป็นพิเศษสำหรับงานค้นคว้าเรื่องลึกซึ้ง การบวช การปฏิบัติธรรม จะก้าวหน้าไปอย่างล้ำลึกเลย    

เกิดวันศุกร์

การงานยังเต็มไปด้วยเหตุผกผันอันพาความหงุดหงิดมาให้ อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรรุนแรง  ใจเย็นไว้หน่อย ใช้การซื้อเวลาแก้ปัญหาไปก่อน รีบร้อนไปผลตามมาจะไม่เป็นดังหวัง ความรักนั้นมีคนดีเข้ามาในชีวิต ได้อยู่ใกล้ชิด คนรักช่วยเบรคไม่ให้ใจร้อน และกระตุ้นให้คิดในทางที่ถูกที่ควรอย่าไปกล่าวถึงใครในทางร้าย การด่า วิจารณ์ใครหนักๆช่วงนี้จะก่อผลเสียตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ     แน่แล้วล่ะ กรรมมันก็มีธรรมชาติอย่างนั้น วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น

เกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องเจองานยากๆ เหนื่อยๆ แต่สบายมือคุณ ปัญหาทุกอย่างไม่หนักหนาและแก้ได้ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหนาวสั่นง่าย  การเงินนั้นจะติดต่อประสานงานได้เรียบร้อยดี มีคนอุปถัมภ์ทางการเงิน ได้เป็นหนี้ระยะยาวที่มีทรัพย์สินชิ้นใหญ่มาเข้ากระเป๋า ติดต่อเพื่อนทางการเงินจะไปได้ดี คุณจะได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มีชื่อเสียง พบปะผู้คนจนเหนื่อยไปเลย ซึ่งเป็นคนดีพาโชคทางการเงินมาให้คุณทั้งนั้น เรื่องรักใคร่ช่วงนี้เบาลงจะคิดเรื่องหาเงินมากกว่า ถ้าจะมีเข้ามาจะเป็นคาดไม่ถึงซะล่ะมั้ง


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์