วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.20.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.20.พค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕ แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

        
  โดยรวมวันนี้  พอจะหาความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองได้ง่ายมากขึ้น จะพูดคุยกับใครต้องอาศัยวาทศิลป์ของคุณ จะสำเร็จได้ด้วยความเมตตาและประนีประนอมของคุณ โดยเฉพาะการเข้าหาผู้ใหญ่ การเจรจาเรื่องการเงิน และข้อกฎหมายต่างๆ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้  เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล  สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  คนเกิดวันอาทิตย์  การงาน ข่าวคราวดีๆ จะมาถึงคุณ  ด้วยความขยันอดทนของคุณเอง จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างหวุดหวิด ควรไปปล่อยนกปล่อยปลา ให้เทวดาและเจ้ากรรมนายเวร ติดขัดอะไรจะได้คล่องขึ้น การเงิน พรั่งพรูไม่ขาดสาย ความรัก ควรประคับประคองใจของคนรักให้มากกว่านี้


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ที่รอคอย ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้เด็ดขาด ใช้ความสามารถและประสบการณ์ของตัวคุณเอง  เอาความถูกต้องมากกว่าถูกใจเป็นเกณฑ์ แล้วคุณจะไม่พลาด การเงิน จะเข้ามาให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยพอประมาณ ความรัก อย่ามัวแต่ฝันหวาน รีรอเดี๋ยวเขาจะท้อซะก่อน


          คนเกิดวันอังคาร  การงาน ข้อต่อรองตกลงต่างๆ อย่าชะล่าใจ ควรหาที่ปรึกษาจะเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพหรือเพื่อนฝูงที่นับถือ จะได้คำตอบที่คุณข้องใจได้ ควรบริจาคทานกับเด็กพิการซ้ำซ้อนบ้าง จะได้สร้างกรรมดีติดตัว การเงิน จับจ่ายได้ของมีตำหนิ ต้องรอบคอบ ความรัก  คุณไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว


          คนเกิดวันพุธ  การงาน ที่กำลังเซ็งอยู่นี้ถึงอย่างไรก็ไม่พ้นมือคุณแน่ๆ จงพยายามเข้าไว้เถอะผู้ใหญ่เห็น  เดินทางพักผ่อนเสียบ้างแล้วกลับมาสานงานต่อใหม่ ความคิดความอ่านจะได้ปิ๊งกว่าเดิม  การเงิน มีเกณฑ์เจรจาขอความช่วยเหลือจากใครก็สำเร็จ ความรัก คนนี้ใช่เลยแต่อย่าเพิ่งเผยใจ รอจังหวะฟ้าเปิดอีกหน่อย


          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน ที่คุณตั้งใจหมายมั่นปั้นมือไว้จะเจอคู่แข่งที่สูสีกันทีเดียว แต่คุณจะผ่านได้ต้องรอบคอบ มีบริวารเป็นกระบอกเสียงให้คุณ ถึงไม่ลุ้นคุณก็จะได้งานที่คิดไว้  แต่เรื่องที่ควรดูแลคือ บริวารทั้งหลายจะทำให้คุณร้อนใจ การเงิน ยังมีเรื่องจับจ่ายอีกมากที่คุณอาจติดขัดความรัก ฟ้าใสหัวใจสีชมพู


          คนเกิดวันศุกร์     การงาน ที่คุณตั้งใจหมายมั่นไว้จะเป็นผลสำเร็จ เหมือนโลกทั้งใบอยู่ในกำมือสะท้อนให้เห็นถึงความสามัคคีในหมู่คณะ ความรอบคอบของคุณ จะทำให้คุณผ่านวิกฤติทางการงานและการเงินมาได้  วันนี้ควรผ่อนคลายให้หายเครียดซะบ้าง ความรัก จี๊ดจ๊าดจี๋จ๋าตามประสาคนถูกใจ


          คนเกิดวันเสาร์    การงาน ที่ดูเหมือนไปได้ดีแต่กับมีปัญหาที่ให้คุณต้องรีบแก้ไขหาจุดบกพร่องด่วน ปัญหาทั้งหลายเกิดจากความคิดเห็นไม่ตรงกันหรือมองต่างมุด  คุณควรมองโลกให้กว้าง หลายหัวดีกว่าหัวเดียวนะคะ การเงิน และความรัก อย่าเงื่อนไขมากนัก เดี๋ยวทั้งรักและเงินจะบินหาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์