วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.19.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.19.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๕ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้  เหมาะแก่การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม ธุรกิจการค้า การเงิน จะค่อยๆ คลี่คลายในทางที่ดีขึ้น การพบปะสมาคมต่างๆ อย่าประมาท ระวังคนแปลกหน้าที่เข้าตีสนิท คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้  สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้


          คนเกิดวันอาทิตย์  การงาน   จะได้รับการข่าวคราวดีๆ คุณควรเตรียมตัวตั้งรับกับงานที่จะมาถึง จะค้าขายคล่องขึ้นกว่าเดิม ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนคุณดี ช่วงนี้มีโอกาสพบเพื่อนๆ จะได้สังสรรค์เฮฮา การเงิน ชักหน้าไห้ถึงหลัง ที่จะพังก็เพราะตัวคุณเองฟุ่มเฟือย  ความรัก คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน เป็นช่วงขาขึ้น น้ำขึ้นให้รีบตักและชะโงกดูเงาด้วย ต้องเตือนสติตัวเองไว้ อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด เพราะมีปัญหาการเงิน ที่รอให้คุณได้ตัดสินใจและแก้ไขด่วน ระมัดระวังจะเสียทั้งทรัพย์และตัวได้  ความรัก น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน แล้วหัวใจคนไม่อ่อนบ้างให้รู้ไป


          คนเกิดวันอังคาร   การงาน คุณได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนรอบข้าง ที่พร้อมจะเป็นแขนเป็นขาและเป็นแรงสนับสนุนกำลังรอให้คุณไขว่คว้า ความสำเร็จอยู่ตรงหน้า กล้าๆ หน่อย แต่ก็ให้ดูแลสุขภาพของคุณด้วย การเงิน มีรายได้พิเศษๆ เข้ากระเป๋า ความรัก สดใสถ้าเปิดใจยิ้มให้ ฟ้าเปิดเมื่อไรรักจะโผเข้ามาหาเอง


          คนเกิดวันพุธ   การงาน  ค่อยเป็นค่อยไปอย่างรอบคอบมั่นคง เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สำรวจหน้าที่การงานและตัวเองในสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว  การเงิน คุณไม่เอารัดเอาเปรียบใคร  แต่ใครก็ไม่สามารถเอาเปรียบคุณได้เช่นกัน ทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว จนลืมความรักความเข้าใจที่คนรัก คู่ครองมีให้


          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การประสานงานติดต่อโดยเฉพาะกับผู้หญิงจะประสบความสำเร็จดี การเงิน จะมีคนช่วยเหลือทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย  ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือย ประเภทลดแลกแจกแถมซื้อแหลกโดยไม่คิด  ความรัก ระวังจะหลงคารมพวกประเภทมาหลอกให้หลง


          คนเกิดวันศุกร์   การงาน คุณมีสิทธิ์ลุ้นกับการค้าซื้อมาขายไปที่ได้กำไรงามๆ  จะมีคนแอบอิจฉาตาร้อนอย่างเงียบๆ คิดอ่านทำอะไรอิงเจ้านายหรือผู้ใหญ่ไว้บ้าง จะดีกว่าอ้างว้างอยู่คนเดียว การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ไม่ทำให้หัวใจคุณสะท้าน แต่อย่าอาจหาญมาไปเดี๋ยวจะแพ้ใจตัวเอง


          คนเกิดวันเสาร์    การงาน ยังมีโชคดีทางด้านการงานเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ หยิบจับอะไรดูจะเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด  ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น สมควรระวังสุขภาพของคุณไว้ก่อนที่จะสายเกินแก้ การเงิน ไม่สะดวกอย่างที่คิดไว้ ความรัก ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายที่เข้ามาตีสนิท ชนิดรักแท้แพ้ใกล้ชิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์