ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา ๐๐.๔๒ น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานที่ต้องการความหรูหรา อลังการ ติดต่อราชการ ผู้นำ ผู้บริหารระดับสูงได้ดี และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังอย่าไปทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะจะเกิดความรุนแรงได้สูง ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นรอบคอบระมัดระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ  ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ ช่วยเหลือดี คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์ดีสำหรับการประสานงาน และจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆส่งเสริมกันและกันได้เยอะ ได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินในการจัดการเรื่องการงาน ในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติ

เกิดวันจันทร์   

เรื่องที่หวังลุยและจัดการด้วยความเฉียบขาดซะจะได้ไม่ยืดเยื้อ งานนี้หัวใจปฏิวัติมาเอง อย่าไปกังวลมาก เรื่องที่ทำจะมีโชค พวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การแสดงปรากฏบนเวทีจะเป็นที่ชื่นชม มีเกณฑ์ต้องใช้เงินในเรื่องสุขภาพ เรื่องการป่วยการตายของผู้คนมากกว่าปกติ เงินได้จะเป็นพวกเงินมรดก เงินชดเชย เงินประกันต่างๆ ความรักนั้นดูให้ดีว่าเป็นของรักของใครรึเปล่า ยุ่งกับคนไม่โสดมันมีปัญหาเยอะ เหมือนนั่งบนเตาอั้งโล่มีถ่านแดงๆ ร้อนก้นพิลึกล่ะ อย่าคิดว่าจะอุ่นได้ คิดผิดชัดๆเพราะตอนนี้มันร้อนวินาศอยู่แล้ว จะมาหาเรื่องร้อนใจเป็นไฟสุมเข้าในอกอีกทำไม

เกิดวันอังคาร

จะแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้นป่วยไข้วันนี้ดีกับการหาหมอรักษาตัว ผลได้จะอย่างเยี่ยม ดวงทางการงานเดินหน้าดี โดยเฉพาะการติดต่อต่างชาติ การติดต่อระยะไกล เดนิทางไปเองยิ่งดีใหญ่ ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางอโคจรสถาน ติดต่อเจ้าพ่อนักเลง นักการเมือง ผู้มีอิทธิพลนั่นน่ะพาเงินมาให้ ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ โดยเฉพาะพวกแก่ๆ มันจะกลายเป็นวัวพันหลัก

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวังเรื่องรักนั้น ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ ที่ทะเลาะกันหนักๆปัญหาจะทุเลา จะช่วยกันชวนกันหาเงินได้คล่อง คนรักคนปิ๊งพาโอกาสทางการเงิน หรือพาเรื่องปลื้มใจมาให้     

เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนักใจจดจ่องาน ต้องใช้ความอุตสาหะพยายามสูงและจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องและเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ และจะได้หุ้นส่วนผู้ร่วมงานที่มีประสิทธิภาพ ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนในแวดวงการงาน แต่ยังอยู่ในระยะเหล่กันไปเล็งกันมา ค่อยๆ ทำคะแนนไป พวกมีคนรักคู่ครอง เขาจะประสบความสำเร็จบางอย่าง

เกิดวันพฤหัสบดี  

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ติดต่อผู้ใหญ่ผู้มีความรู้ดีเป็นพิเศษ เขาช่วยคุณแต่ต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆแรงๆดูดีๆว่าคุ้มไหม คุณจะมีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจเร็ว ความรักพาทรัพย์มาให้ แต่งานนี้เรื่องรักต้องแข็งด้วย อย่าไปปวกเปียกไม่งั้นชวด หรือมีเรื่องให้เซ็งได้

เกิดวันศุกร์

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามา  แต่เรื่องการงานระวังจะเจอตอ หรือเจอคนกล่าวร้าย ทำงานเบื้องหลังดีกว่าออกหน้า และถ้ามีการวิวาทกัน คุณจะต้องใช้การซิกแซกสีเทาๆ ในการแก้ปัญหา เอาตัวรอดได้ แต่ใจจะหม่นหมองด้วย ดังนั้นเลี่ยงๆ เถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม ไปแทะกระดูกไก่หรือซี่โครงหมูเล่น อร่อยกว่า ส่วนเรื่องรัก คุณสนใจการงานมากกว่าซะล่ะมั้ง

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินยังไม่ค่อยเจ๋ง ฝืดพอสมควร ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าค้ำประกันใครมีแต่เจ๊งกับเจ๊ง ระวังเอาไว้ โชคทางความรักมีเข้ามา พัวพันกับเรื่องงาน แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัว


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์