ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ไปจนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยความรุนรแง ฉับไว และเป็นวันที่ เรื่องเงินเรื่องหุ้นผันผวนมาก อย่าชะล่าใจ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะมีเหตุไม่เรียบร้อยขอให้ใจเย็นๆ ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือ ป่วยไข้รักษาได้ยาดีทางทิศใต้ หาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
 
วันนี้จะได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจเรื่องสำคัญ จะคิดตกและเดินหน้าไปได้ ดังนั้นอะไรค้างๆ วันนี้พระเดชจะดีกว่าพระคุณ สั่งลูกเดียวเลยนะ ไม่ต้องรีรออะไรแล้ว การเงินยังพอปลอดโปร่งใจ จ่ายสะบั้นเข้าสะบั้น บริจาคทำบุญได้กุศลแรง ทำให้หาเงินได้คล่องแคล่วสุดๆ  การติดต่อเรื่องงานจะก้าวหน้าและนำเงินเข้ามาให้ ทั้งเงินปัจจุบันและเงินในอนาคต เป็นจังหวะที่มีผลงานเป็นที่ชื่นชมทั้งงานทางศิลปะทุกอย่าง จะได้รับคำชมเหน็ดเหนื่อยไปเลย ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาเล็งเขาไม่ขยับออกไปง่ายๆหรอก


เกิดวันจันทร์  
 
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยจะเบาปัญหาลงแล้ว ปลอดโปร่งสุขใจขึ้นบ้างในเรื่องความช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกหลาน และความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่  การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน  ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทกับใครจะพาเรื่องเสียหายมาให้อย่างไม่เคยคาดไว้


เกิดวันอังคาร
 
เป็นจังหวะมือขึ้นทางการทำบุญ ได้ควักบริจาคช่วยเหลือทอดผ้าป่าใส่ซองกันอย่างจั๋งหนับ และผลบุญก็มีค่ามีประโยชน์กันเห็นๆ การงานยังมีโชคแปลกๆเข้ามา โดยเฉพาะงานเสี่ยงๆ งานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ องค์กรทางศาสนา ความรักนั้นดูจะไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ทั้งที่เขาและเธอพาโชคเรื่องเงินมาให้เรื่อยๆ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
เป็นจังหวะที่จะงอน น้อยใจ เอาแต่อารมณ์ตัวเองง่าย ต้องระวังตัวระวังใจไม่ให้กลายเป็นอารมณ์เด็ก เจรจาอะไรเข้าใจกันยาก ต่อรองกับใครเสียเปรียบง่าย พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะโดยตรง ใช้คนอื่นช่วยในการประสานงานจะดีกว่า และตรวจดูเอกสารสัญญาต่างๆให้รอบคอบด้วย ไม่ใช่จังหวะดีของการรับปากใครหรือรับงานใหม่ๆ จะล่าช้าคลาดเคลื่อนก่อความเสียหายได้ ส่วนเรื่องรักหายน้อยใจเมื่อไหร่ปัญหาก็จบแล้ว       


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ยังหาเงินได้คล่องดีอยู่ และจะได้แสดงความเห็นแสดงความคิดอย่างแรงอย่างตรง จนผู้ใหญ่สะอึกรับประทานได้ อยากได้อะไรให้ขอ จะได้ หุบปากเงียบอยู่ อดนะจ๊ะ หุ้นส่วนคู่ครองจะช่วยเหลือเรื่องรายได้ แต่จะหนักใจ เพราะไม่เป็นตามสัญญาแต่จะแก้ปัญหาได้ เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะน้อยใจได้ว่าคนรักคู่ครองมาหาเพื่อมาเอาตังค์ เอาเถอะถ้าให้แล้วคิดว่าคุ้มก็ลากสัมพันธภาพต่อไป ทนไม่ไหวก็ยังต้องทนเพราะยังไม่แตกหักกันตอนนี้หรอก


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
จะเหนื่อยหน่อยในการทุ่มเทกำลังแก้ปัญหา จัดการงานให้ลุล่วงที่ทำได้เรียบร้อยจนได้ มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่ มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆ ได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ และเอาได้อยู่มือ ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี    


เกิดวันศุกร์
 
เป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนการงานทุกอย่าง เรื่องลึกลับซ่อนเงื่อนจะก้าวหน้าและเอาชนะศัตรูได้ดังใจปรารถนา ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆที่ประสบความสำเร็จสูง แต่จะทำงานเบื้องหลังไม่เปิดเผย อยู่ฝ่ายเสนาธิการซะมากกว่า การเงินจะเรื่อยๆ ไม่ติดขัด เงินเข้าออกพอๆ กัน มีเหตุให้ติดต่อทางไกลในวันนี้      


เกิดวันเสาร์
         
เป็นช่วงที่สามารถเข้าใจปัญหาลึกๆ ความซับซ้อนของเล่ห์เหลี่ยมต่างๆได้มาก และพูดแทงใจดำให้คนเจ็บใจดังนั้นระวังคำพูดของตัวเองบ้าง มีผลงานที่ทำให้ได้รับคำยกย่องและประสบความสำเร็จสูง มีโอกาสต้องทำงานที่ไม่ค่อยเปิดเผย รับอาสาอไรผู้ใหญ่จะทำได้เรียบร้อย ทำเลยล่วงหน้าไปแล้วด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องเงินวันนี้ตัดสินใจลุยได้ จะได้สิ่งดีตอบแทนมา


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์