ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ กิจการงานเกี่ยวกับผู้หญิงจะไปได้ราบรื่นคล่องแคล่ว และระวังเรื่องการติดต่อธุรกิจอาจเจอเหตุขัดแย้งได้ง่าย ทำอะไรต้องรอบคอบด้วย ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ทุเลาป่วยไปบ้างแล้วและจะได้การดูแลที่ดี เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน  ส่วนความรักจะได้เดินทางใกล้แล้วพบรัก ไปไหนๆกับคนรักอย่างแช่มชื่นใจ หรือผู้ใหญ่ชักพาเพื่อนกันมาให้


เกิดวันจันทร์  
 
จังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ทำธุระจะไปได้คล่องมีคนมีอำนาจ คนมีบทบาทสูงในองค์กรช่วยหาช่องทาง หรือช่วยให้ลุล่วงไปได้อย่างปลอดโปร่ง ไม่ดีในการริเป็นแม่สื่อแม่ชัก จะมีปัญหาตามมา ส่วนความรักของตัวเองระวังจะเป็นปัญหากับผู้ใหญ่ หรือคนอายุเยอะมาทำให้ห่างกันไป หรือกัดกันได้


เกิดวันอังคาร
 
ต้องระวังเรื่องบ้าหวย  บ้าเลข บ้าพนัน บ้าเกจิอาจารย์  หลงเชื่อเรื่องราวลึกลับศักดิ์สิทธิ์เป็นตุเป็นตะได้ง่ายมาก  จะถูกหลอกเอาได้ง่ายๆ ด้วย อย่าเสี่ยงเรื่องการเงิน ไม่มีจังหวะดีเข้ามาหรอก ยังต้องพบคนมากหน้าหลายตา และต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  จะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนเรื่องรักได้คบหาก้นสนุกสนานต่อปากต่อคำกันถึงกึ๋นเลย


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่เสียแรงเสียหลายในเรื่องที่ทุ่มเทหรอก คนเห็นฝีมือแน่ ยังมีโชคทางการเงินเข้ามา และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงกว่าคน อยากเปลี่ยนงานอยากสมัครงานใหม่มีจังหวะดีๆ เข้ามาตลอดลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนดีๆ เพิ่มเติม ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังเจ็บคันในใจ สวีทจี๊ดจ๊าดทั้งรักและใคร่ รักกันไปกัดกันไปมันส์ดีพิลึก   


เกิดวันพุธกลางคืน
 
มีผลงานโชว์ได้  มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ไม่ได้ดีนักอย่างที่หวัง จะหานรกมาใส่หัวก็เอาซี่ ส่วนเรื่องงานวันนี้ได้ลงไปกวาดล้างเช็ด แว้ดซะเสียงเขียว ไม่ได้กระชดกระช้อยพูดดีๆ กันสักเท่าไหร่ ด่ากระหน่ำไปเถอะ ผลงานออกมาอย่างแจ๋วไปเลย


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
เรื่องดีๆ วันนี้เป็นเรื่องการหาเงินหาทองนั่นแหละ  ได้ใช้มานะพยายามในการทำงานสูงมาก  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่  และรับฟัง ให้ความไว้วางใจ  ขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมาก  วันนี้ศัตรูมีกำลัง อย่าพยายามมีเรื่องกับใคร ถอยห่างเอาไว้เถอะ จะกระทบกระทั่งกันง่ายมาก ส่วนเรื่องรักถือว่ามีดีกับตัวหรือไงถึงไม่ค่อยแคร์อะไร คนอื่นเขาชะเง้อหาจนน้ำตาจะตกน้ำลายจะหยดหมดปากอยู่แล้ว     


เกิดวันศุกร์
 
มีโชคดีทางการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากการกัดไม่ปล่อยและขยันสุดๆ จากผลงานที่ใช้ความรู้ไปหาเอามา แต่ระนังลูกน้องชักใบให้เรือเสียหรือต้องเดือดร้อนต้องช่วยเหลือลูกหลานบริวารเยอะหน่อย ความรักช่วงนี้กำลังดีนะจ๊ะ ผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มาก  การงานเข้าที่แล้ว เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้เลย    


เกิดวันเสาร์
 
มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยเยอะ ทำงานหนักอย่างกับค้างคามาหลายชาติ และต้องมาสะสางให้จบในชีวิตนี้ ขอให้ปล่อยวางทางอารมณ์มากๆ งานหนักหากไม่เอาใจไปแบก ตัดความกังวลออกได้บ้าง ก็เบาไปเยอะ การประสานงานต่างๆไปได้ดี แต่ค่อยๆทำอย่าออกหน้า จะถูกเขม่น ส่วนเรื่องรักยังเสน่ห์แรงนะจ๊ะ และเอาความรักความใคร่มาเป็นปัจจัยในการทำมาหากินได้เยอะเลย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์