8-8-28 เลขเด็ด ยิ่งลักษณ์ ความบังเอิญของตัวเลขของนายกฯหญิงคนแรกของไทย !!


ไม่ได้เป็นการใบ้หวย หรือบอกเลขเด็ด แต่เป็นความบังเอิญที่ตัวเลขเดินมาตรงจุดนี้พอดี สำหรับวาระการเมืองในขณะนี้

แต่ 8-8-28 คือตัวเลขที่เข้ามาเกี่ยวพันกับรัฐบาลพรรคเพื่อไทยอย่างชนิดที่ไม่ได้คาดคิดไว้ล่วงหน้า

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม คือวันที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของประเทศไทย ซึ่งจะเรียกว่าวันที่ 8 เดือน 8 คนที่ 28 ก็คงไม่ผิด

ในฐานะที่เป็น "นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย" แน่นอนว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตา แม้กระทั่งเรื่อง วัน ว. เวลา น. ก็ยังอดที่จะนำมาพินิจพิเคราะห์ไม่ได้

"บุญเลิศ ไพรินทร์" ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ อดีต ส.ว.ฉะเชิงเทรา ซึ่งได้รับฉายาว่า "โหรสภาสูง" เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องตัวเลข ได้ตรวจดวงชะตาเบื้องต้นของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยดูจากเลขนักษัตรสากลพบว่า "เป็นคู่มิตร"

โหรบุญเลิศอธิบายว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เกิดวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2510 หรือปี ค.ศ.1967 ถอดออกมาแล้วได้เลข 2+1+6+1+9+6+7 เท่ากับ 32 เมื่อนำ 3+2 จะเท่ากับ 5

อธิบายความเบื้องต้นได้ว่า ดวงของนายกฯยิ่งลักษณ์ สมพงศ์กับ วันเลือกตั้ง 3 กรกฎาคม 2554 หรือปี ค.ศ.2011 ซึ่งถอดออกมาแล้วได้เลข 3+7+2+0+1+1 เท่ากับ 14 และเมื่อนำเลข 1+4 จะเท่ากับ 5 เช่นกัน

ซึ่งพูดกันว่าในทางเลขนักษัตรถือว่า "เสริมกันเป็นใหญ่"

ขณะที่วันที่ที่ได้รับตำแหน่ง หรือวันที่ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี วันที่ 8 สิงหาคมนั้น ถอดตัวเลขออกมาแล้วได้เลข 8+8+2+0+1+1 เท่ากับ 20

เมื่อนำ 2+0 จะเท่ากับ 2 และเมื่อนำไปสวมกับเลขนักษัตรวัน-เดือน-ปีเกิด ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะพบว่าเลข 5 เป็นดาวพฤหัสฯ เป็นมหาอุจในราษีกรกฎ ที่เข้าเรือนดาวจันทร์คือเลข 2 ฉะนั้น เลข 2 จึงให้คุณกับเจ้าของวันเกิดที่มีตัวเลขนักษัตรเป็นเลข 5

และถ้านำมาสวมดูกับตัวเลขนายกฯคนที่ 28 คือ 2+8 เท่ากับ 10 นั่นคือ 1+0 ซึ่งเท่ากับ 1 และในหลักเบื้องต้นถือว่าคู่มิตรกับเลข 2 ที่เป็นวันรับตำแหน่ง

ชี้ได้ว่า เลขทั้งหมดทั้ง วันเดือนปีเกิด วันรับตำแหน่ง และลำดับที่เป็นนายกรัฐมนตรีนั้น "เสริมกัน"

อย่างไรก็ดี สำหรับดวงในอนาคต ต้องใช้วิธีการดูทางโหราศาสตร์ นั่นคือต้องทราบเวลาตกฟากของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เพื่อทราบลัคนาว่าสถิตราศีใด ถึงจะสามารถตรวจสอบดาวจร และอริ มรณะได้ แต่ถ้าไม่ทราบ ก็ต้องไปดูดวงเมืองเพื่อที่จะพอปะติดปะต่อภาพในอนาคต

"โหรบุญเลิศ" บอกต่อว่า สำหรับดวงเมืองนั้นพบว่าตั้งแต่ 7 ธันวาคมปีนี้เป็นต้นไป จนถึงก่อนวันที่ 15 พฤษภาคม 2555 ดวงการงานของประเทศไทยไม่ค่อยจะดีนัก ดังนั้น จะทำให้การบริหารแผ่นดินไม่ราบรื่น แต่ทั้งหลายทั้งปวงยังไม่สามารถทำนายได้ว่านายกฯยิ่งลักษณ์ จะนำพาประเทศรอดไปได้แค่ไหน เพราะการดูเลขนักษัตรสากลเท่าเล่าในเบื้องต้นนั้น เป็นการตรวจสอบเบื้องต้นเท่านั้นว่า

"ผมไม่มั่นใจว่านายกฯยิ่งลักษณ์จะโชคดีไปจนถึงวันนั้นหรือเปล่านะ" เจ้าของฉายา "โหรสภาสูง" ทิ้งท้ายเอาให้คิด โดยบอกว่าเป็นทรรศนะที่อ่านจากตัวเลขที่เกิดขึ้นล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับการเป็น ส.ส.พรรคฝ่ายค้านแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์