ชาวพิมายแห่ขอโชคลาภ ตีเลขเด็ด ลูกวัวประหลาดคลอดออกมา2หัว

ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน

"ชาวพิมาย"แห่ขอโชคลาภ ตีเลขเด็ด ลูกวัวประหลาดคลอดออกมา2หัว

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของ นางหมิ  แร้นพิมาย อายุ 49 ปี เลขที่45/2  หมู่ 15 บ้านตลาดเจียบ ตำบลสัมฤทธิ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา มีลูกวัวประหลาด 2 หัวในตัวเดียวกัน จึงเดินทางไปตรวจสอบแล้วพบว่าชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูลูกวัวประหลาด 2 หัว ซึ่งลูกวัวตัวดังกล่าวเกิดออกมาลืมตาดูโลกได้เพียง 20 นาทีก็เสียชีวิตลง

นางหมิ  แร้นพิมาย เล่าว่า ที่บ้านของตนได้เลี้ยงวัวทั้งหมด 3 ตัว โดย 1ใน 3 ตัวเป็นวัวเพศเมียพันธุ์บรามันต์ ชื่อ เจ้าเหลือง อายุ 4 ปี ซึ่งตั้งท้องเป็นครั้งแรก และออกลูกมาเป็นวัวเพศเมียสีขาวสวยงาม แต่มีหัว 2 หัวอยู่ในตัวเดียวกัน โดยลูกวัวตัวดังกล่าวเกิดออกมาดูโลกได้เพียง 20 นาที ก็เสียชีวิตลง ซึ่งสัตว์แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตเนื่องจากมีน้ำอยู่ในท้องลูกวัวมากเกินไป

นางหมิกล่าวว่ารู้สึกเสียใจ และก็ประหลาดใจว่าทำไมลูกวัวจึงออกมามี 2หัวแบบนี้ เพราะไม่เคยเห็นวัวแบบนี้มาก่อนและพอชาวบ้านรู้ข่าวก็แห่กันมาดูเป็นจำนวนมาก บางคนก็ตีเป็นเลขต่างๆไปซื้อหวย ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาตนก็ฝันว่ามีคนจะเอารถกระบะ 4 ประตูมาให้แต่ในความฝันตนบอกว่าไม่เอารถ 4 ประตู เพราะต้องเสียภาษีแพง ถ้าจะให้ก็เอารถกระบะ 2 ประตูก็พอพอตื่นเช้าขึ้นมาเจ้าเหลืองก็ออกลูกมามี 2หัวดังกล่าว ซึ่งตนจะนำพระมาสวดศพให้ลูกวัวตัวที่ตายแล้วนำไปฝังไว้ที่หลังบ้านเพราะเชื่อว่าลูกวัวตัวนี้จะนำโชคลาภมาให้กับครอบครัว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์