เสี่ยขายคอมพิวเตอร์ซิ่งรถคว่ำดับ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

เจ้าของบริษัทคอมพิวเตอร์ ซิ่งกระบะ พลิกคว่ำ ไฟคลอกตาย บนถนนรัชดาภิเษก ย่านสุทธิสาร

ร้อยเวรสอบสวน สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักพลิกคว่ำ และมีควันพวยพุ่งออกมาจากตัวรถ บริเวณเกาะกลางถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาออก เลยอุโมงค์แยกสุทธิสารไป 1 กิโลเมตร จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรอยล้อรถยนต์ปีนขึ้นเกาะกลาง เสียหลักชนกับต้นไม้ที่อยู่บริเวณดังกล่าวหักโค่นไป 5 ต้น ถัดไปพบ รถกระบะยี่ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ฒฎ 3787 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำอยู่ โดยคนขับติดอยู่ภายในตัวรถ ที่ห้องเครื่องด้านหน้า มีควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการดับเพลิง ก่อนใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ภายในรถออกมาด้านนอก พบบาดแผลบริเวณศีรษะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายเชาวลิต วนารุ่งเรือง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/63 หมู่ 3 แขวงจรเข้บัวเขตลาดพร้าว กทม.

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะกำลังขับรถ มุ่งหน้าไปทางถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เห็นเศษต้นไม้ลอยกระจาย ไปทั่วบริเวณดังกล่าว ก่อนจะมีชิ้นส่วนบางอย่างมากระทบกับรถของตน ทำให้กระจังด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ตนจึงได้เลี้ยวรถกลับมายังที่เกิดเหตุ จึงพบว่า เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของบริษัท จีนส์ เทคโนโลยี จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ขณะเกิดเหตุขับรถมาเพียงลำพัง หลังจากขึ้นจากอุโมงค์แยกสุทธิสาร รถเกิดเสียหลัก ทำให้เสียการทรงตัวไปชนเข้ากับต้นไม้ ก่อนพลิกคว่ำและเป็นเหตุให้เสียชีวิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์