บัวขาว บวชเงียบบ้านเกิดไม่เผยชื่อวัด-กำหนดลาสิกขา

บัวขาว ป.ประมุขบัวขาว ป.ประมุข

บัวขาว เข้าอุปสมบทแล้ว วานนี้ ที่ จ.สุรินทร์ บ้านเกิด ขณะวัดที่จำพรรษา กำหนดลาสิกขา  คนใกล้ชิดปิดเงียบ อ้าง ต้องการให้ พระบัวขาว ตั้งมั่นศึกษาพระธรรม
ความคืบหน้า การเคลียร์ปัญหาย้ายค่าย และยกเลิกสัญญาสังกัดค่าย ของ บัวขาว ป.ประมุข นักมวยไทยชื่อดัง กับ ค่าย ป.ประมุข ที่ยังเคลียร์กันไม่จบ แม้ ทาง กกท. จะนัดเคลียร์ แต่ไม่คืบหน้า  เนื่องจาก บัวขาว ไม่เดินทางมา

ล่าสุด นายเล็ง บัญชาเมฆ พ่อของบัวขาวและญาติ ๆ ได้จัดพิธีอุปสมบทให้กับบัวขาว เพื่อทดแทนบุญและให้สงบจิตใจจากปัญหาต่าง ๆ ที่รุมเร้าอย่างต่อเนื่อง เกือบ 2 เดือนเต็ม  

โดยมีรายงานข่าวว่า บัวขาว ได้เข้าพิธีอุปสมบทเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่บ้านสองหนอง อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ บ้านเกิด โดยมี นายเล็ง บิดา เป็นเจ้าภาพ  สำหรับ พิธีอุปสมบทในครั้งนี้ มีญาติ ๆ คนสนิท และชาวบ้านสองหนอง มาร่วมงานกัน ประมาณ 200 คน ท่ามกลางอากาศที่อบอ้าว  แต่ทุกคนก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส อนุโมทนาบุญกับบัวขาว

ซึ่งการบวชครั้งนี้ นายเล็ง และญาติ ๆ จัดพิธีเรียบง่าย โดยพยายามปิดเป็นความลับ ไม่ยอมเผยกำหนดต่าง ๆ แม้กระทั่งวัดที่ พระบัวขาว จะไปจำพรรษา  โดยอ้างว่าต้องการให้ พระบัวขาว มีสติในการศึกษาพระธรรม  ส่วนกำหนดลาสิกขาบทนั้น ก็ไม่มีการยืนยันว่า เมื่อไร

 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามเช็คกับคนใกล้ชิด แต่ก็ไม่มีใครบอก  แม้กระทั่ง ว่าที่ร้อยโท ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คนสนิทของบัวขาว ก็ไม่ยอมเปิดเผยเช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์