ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ จัดการธุระที่เกี่ยวกับความหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ต้องระวังการหลอกลวง อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ไปทางนั้นทำอะไรทางนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะช่วยแก้ปัญหาให้ได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
สุขภาพจะดีขึ้นเรื่อยๆ ขอให้เบากายเบาใจอย่าใจร้อนแล้วจะดีเอง มีโอกาสเดินทางไกล ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆเรื่องที่ติดต่อทางการศึกษาติดต่อทางวิชาการจะสำเร็จสมประสงค์ แต่ต้องมีการจัดการภายในด้วย ความรักมากับการงาน ทำงานพบรัก คุณเองก็ทุ่มเทให้กับการงานมาก จะมีลางสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ ถ้าปฏิบัติภาวนาจะก้าวหน้าได้อย่างเร็วเลยล่ะ


เกิดวันจันทร์  
 
ลูกน้อง ลูกหลาน คนอายุน้อยกว่าจะช่วยเหลือได้ ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว ดังนั้นลงแรงหนักวันนี้ทำเป็นทีมดีกว่า แต่
ดวงเรื่องรักใคร่ยังไม่ปลอดโปร่ง ค่อยๆดูไปก่อน รีบรักรีบใคร่ เดี๋ยวจะสะบัดก้นต่างคนต่างไปเร็วกว่าที่ควรเป็น และในรายที่ขัดแย้งห่างเหิน ยังไม่ใช่จังหวะดีของการเคลียร์กัน ยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง มีเรื่องดีก็ตรงการงานที่เริ่มทุเลาความยุ่งยากหนักหนา จะพบทางออกสวยให้ปลอดโปร่งใจ และการประสานงานเพื่อแก้ปัญหาจะได้ผลดีมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว


เกิดวันอังคาร
 
มีศัตรูไม่เปิดเผยคอยจิกกัด และเป็นคนมีอิทธิพลอย่างมาก อย่าพยายามก่อศัตรู คนที่ขัดแย้งกับคุณฉลาดล้ำลึก ไปทำให้เขากลั้นไม่ไหว เขาจะลุยคุณอย่างแรง การเงินติดขัดเสียเงินหนักๆ การพนันเข้าไปแตะจะหมดตัว ตัดสินใจอะไรช่วงนี้สงบสำรวมสุขุมให้มาก ส่วนเรื่องรักระวังจะทะเลาะกันเยอะ เพราะความระแวงแคลงใจที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ดวงยังเดินหน้า จะเข้าไปอยู่ในหมู่ผู้ใหญ่ คนมีเกียรติ มีชื่อเสียง และได้เจรจาต่อรอง เสนอเงื่อนไขต่างๆที่พาความสำเร็จมาให้คุณ งานทางการศึกษาทางกฎหมายจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย ความรักก็แจ่มใสเช่นกันมีโอกาสเดินทางแล้วสะดุดรัก อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือคนอาชีพแปลกๆพวกนักดนตรี ศิลปิน หมอดู นักจิตศาสตร์ หรือคนรักเก่าที่อยู่ไกลกันจะติดต่อมาให้ใจขยับกุ๊กกิ๊ก


เกิดวันพุธกลางคืน
 
การหมุนเวียนของเงินจะดีขึ้นแล้ว  รายรับค้างๆจะเริ่มหมุนเข้ามาแล้ว อาการติดขัดทุเลาลง  เรื่องการงานมีจังหวะดีในการติดต่อคนต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา นักวิชาการ และถ้าเป็นไข้วันนี้จะได้หมอดียาดีมาบำรุงรักษา เรื่องความรักยังไม่ดีนัก คู่ครองยังทำความเหนื่อยยากทางอารมณ์มาให้มาก พยายามสงบใจไว้


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
การติดต่อประสานงานทุกอย่างจะนำโชคลาภมาให้เรื่องที่หวังขอให้ลุยและตั้งใจแรงๆ จะสำเร็จได้ การเงินยังสบายอารมณ์มีเงินเข้าออกเป็นกอบเป็นกำ การติดต่อทางการเงินกับชาวต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา จะก้าวหน้า การขอทุนต่างๆ เรื่องทางการศึกษาวิชาการดีทั้งหมด เรื่องรักยังมีเรื่องสนุกอีกเยอะ ได้สำราญใจในความสัมพันธ์ และจะอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง ได้จูงมือกันเฮไหนเฮกัน


เกิดวันศุกร์
 
เรื่องเงินถือว่าเข้าออกคล่องมือ คุณมีโอกาสเดินประสบความสำเร็จสูง แต่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ต้องแข่งขันอย่างเหนื่อยเลย การติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ คนในเครื่องแบบ เรื่องการนำเข้า ส่งออกจะเดินหน้า เรื่องที่หวังสำเร็จ ความรักนั้น จะได้ช่วยคนรักแก้ปัญหาบางอย่าง ความสัมพันธ์สงบสุนทร คนรักพาโชคแปลกๆมาให้ ที่โสดจะมีคนมาชอบ    


เกิดวันเสาร์
 
มีโชคในการลุยงานหนักให้สำเร็จ จะได้เครดิตสูง แต่เรื่องเงินมีเหตุสูญเสียโดยไม่สมควร จ่ายเบี้ยบ้ายรายทางมากกว่าปกติ ความรักนั้น คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้ถกเถียงกันมาก หากระงับอารมณ์ได้ก็จะไม่มีเรื่องร้ายแรงอะไร ขอให้พยายามอย่าต่อปากต่อคำสงบระงับลงในตัวเอง ก็จะเกิดผลดีตามมาแล้ว


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์