ดวงประจำวัน 28/01/50

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธมนเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 07.50 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) งานบุญการกุศลเมตตากันทำไว้เถิดเป็นเนื้อนาบุญในกาลข้างหน้าที่ประเสริฐนั่นแล เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดองอาจแต่อารมณ์ร้อนไปบ้างเป็นบางครั้งบางเวลา เรื่องร่ำเรียนแม้นขยันน้อยแต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่มีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญความเป็นอยู่มั่นคงตามมาแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการศึกษาหาความรู้ ทั้งชอบดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาทุกด้าน เป็นคนมีจิตใจที่เข้มแข็งเอาตัวรอดจากอุปสรรคปัญหา เติบใหญ่ฐานะเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับมากมายหลายปัญหามา เงินทองยังคงเป็นต้นตอของเรื่องราวมา ตกตอนบ่ายข่าวดีลาภผลแบบฟลุกจรต้องถึงมือมาไม่ยากนี่ ค่ำนี้กับคนรักต้องออมคำพูดคำจาบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีแต่ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจ คำพูดของใครต่อใครเกิดหวั่นไหวหาเป้าหมายลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย เรื่องบางอย่างใครอื่นช่วยไม่ได้ต้องตัวเราเอง ความรักก็แสนเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องอย่าตกปากรับคำใครง่าย เนื่องแต่อีกฝ่ายไม่ค่อยจะใจจริงด้วยเท่าใด ทั้งการต่อรองการงานเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักยังไงก็ต้องจำทนต่อไป เดินทางและการเสี่ยงโชค หากใจถึงจึงเป็นต่อมั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีหลายด้านมากปัญหาทำท่าเปลี่ยนแปลงไป หรือต้องมีการขยับขยาย แก้ไขมากด้าน ทั้งในสายงานและกิจการท่านเองเป็นพนักงานใครอยู่ ในเชิงของความรักหากใจไม่กล้าไฉน จะได้ขี่ช้างงางามหนานี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการจงหนักแน่นหน่อยหนา คำพูดคำจาและจิตใจของคนรอบข้างแตกร้าวได้ง่าย เงินทองก็มีมาแต่มันพร้อมต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากอยู่นั่นเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทุกด้านทุกประการต้องรอบคอบและหนักแน่นหน่อยหนา เงินทองบางจำนวนยังไม่ถึงมือมาแต่ก็พร้อมจ่าย เดินทางระวังทั้งอันตรายแลป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงต้องเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริงทั้งหลาย บางเรื่องบางประการหากจริงจังเกินไปก็เป็นทุกข์เศร้า เงินทองก็ยังคงลื่นมือแต่ก็ต้องกลุ้มใจกับมันจัง เรื่องของความรักความหลังก็ยังว้าวุ่นในอารมณ์นี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์