วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.6.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.6.พค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๕๕ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศเก็บกดและร้อนๆ เช่นนี้พอจะหาความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองได้ อย่างพอเหมาะพอควรและรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สินของมีค่า การเดินทางมักมีเหตุให้ขลุกขลัก คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


คนเกิดวันอาทิตย์
 การงาน คุณต้องพักสมองในวันหยุดซะบ้างเพื่อสร้างเสริมพลังไว้สู้กับงานหลายทางที่เข้ามา คิดทำการอะไรจะได้ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพมาช่วยแก้ การเงิน ยังต้องถนอมให้ตุงกระเป๋าไว้นานๆ ก่อนจับจ่าย ความรัก รู้ใจกันซะแล้วเรื่องแห้วๆ จึงไม่เกิดกับคุณ


คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานเข้าหลายทางคุณต้องตั้งสติให้ดี มีสิทธิ์เลอะเลือนหลงลืมอะไรได้ง่ายๆ จะพูดจารับปากกับใครต้องดูความพร้อมของคุณเองด้วย จะได้พบผู้คนที่มีความสามารถสูงและจะเป็นมิตรภาพที่ยาวนานได้ การเงิน และความรัก ยังไม่คล่องนัก คุณต้องทำใจไว้บ้าง


 คนเกิดวันอังคาร การงาน สิ่งที่มุ่งหวังจะได้ต้องวิ่งเต้นเดินทางให้มากกว่านี้ จะมีเพื่อนพ้องหรือคนรักให้กำลังใจและพร้อมจะเป็นแรงสนับสนุนคนด้วย ผู้ใหญ่จะป่วยไข้คุณควรมีเวลาให้ท่านนะคะ การเงิน ยังคล่องมือดีแต่จะมีรายจ่ายจรรออยู่ ความรัก ต้องดูพื้นภูมิหลังของคนที่เข้ามาคบหาด้วย


คนเกิดวันพุธ การงาน จะได้สังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานและจะบานปลายในการพูดคุยถึงเรื่องราวในวงการงาน คุณควรสงบปากสงบคำไว้บ้างจะได้ไม่สร้างศัตรู จะมีคนมาอุ้มชูงานของคุณให้เบาบางลงได้บ้าง การเงิน ต้องรัดเข้มขัดไว้ก่อนสาย ความรัก ราบรื่นดีขึ้น เพราะต่างแคร์ความรู้สึกของกัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่ค้างคารอสะสางคุณจะเบื่องานประจำ แต่งานจรก็ยังมองไม่เห็นลู่ทางชัดนัก ต้องศึกษาหาความรู้และรอจังหวะอีกนิด หุ้นส่วนจะคุยกันได้ไปในทิศทางเดียวกัน เว้นแต่ไม่เอาเพศตรงข้ามมาวอแว จะเสียงาน การเงิน สะพัดอย่างพอเพียง ความรัก เป็นผู้ให้ซะ คุณจะสบายใจ


คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะพบเพื่อนร่วมงานอีกหลายฝ่าย และจะกระจายอำนาจหน้าที่ได้ลงตัว คุณควรรอบคอบกับผู้ที่ร่วมงานบางคน จะมีอาการขัดแย้งกันได้ คุณต้องให้อภัยเพราะ ไม่มีใครเป็นได้เต็มร้อย การเงิน รายจ่ายจรมีเข้ามาต้องเตรียมจัดหาสำรอง ความรัก สุดซึ้งที่ตรึงเขาไว้ได้


คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะจับแพะชนแกะให้งานสำเร็จได้มาตรฐานอย่างสมเกียรติของคุณ จะได้วุ่นๆ กับเรื่องบริวารที่เข้ามาพักพิงในชายคาบ้านเดียวกัน ถ้าคุณมีเมตตาพร้อมให้อภัยในบางเรื่องที่คุณไม่ถูกใจ จะกลายเป็นผลดีในวันหน้า การเงิน และความรัก ยังเป็นทุกขลาภกับสุขภาพของคุณ




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์