วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.5.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.5.พค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตหลายๆ ด้านจะบานปลายกว่าที่คิดไว้ ให้ระวังการถูกล่อหลอกให้หลงผิดหรือจะได้สิ่งของที่มีตำหนิมาใช้ สอย ธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ได้ผลดีเกินคาด คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน มืออาชีพอย่างคุณไม่ต้องกังวล เรื่องที่ต้องถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับหน้าที่แปลกใหม่ในวงการงาน ส่วนที่ขานรับและเป็นแรงเชียร์อย่างดีคือ ครอบครัวของคุณ ที่พร้อมจะสนับสนุนคุณทุกฝีก้าว การเงิน ไม่ช้าคุณจะรวยถ้ารู้จักพอเพียง ความรัก เติมรักให้กันวันละนิดจิตแจ่มใส


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะเข้าไปสานงานต่อยอดงานเดิมจากคนเดิมๆ ต้องคิดให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่คาดหวังไว้อาจผิดเป้าหมายของคุณไป แต่ผู้ใหญ่บางคนที่มีคุณธรรมยังคงมีอยู่และอาจจะช่วยคุณได้ ต้องกล้าๆ เข้าหาปรึกษาท่าน ความรัก คนดีๆ อย่างคุณไม่ต้องกลัว ถึงเวลารักมาเอง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน อย่าผลีผลามถล้ำตัวกับงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณเอง เดี๋ยวจะกลายเป็นตัวป่วนซะเอง และควรอยู่ห่างๆ คนแปลกหน้าที่คุณพบเจอไว้บ้าง รู้หน้าไม่รู้ใจ อาจไม่ปลอดภัยเพราะไว้ใจเขาเกินเหตุ การเงิน พอใจในการจับจ่ายอย่างสบายมือ ความรัก คนมีเจ้าของจะมาหมายปองคุณ ระวัง


          คนเกิดวันพุธ การงาน ข้อบกพร่องคุณมี แต่คุณจะไม่ถูกมองข้ามจากผู้บังคับบัญชาถึงจะไม่ค่อยถูกใจท่านนัก แต่คุณจะได้รับความยุติธรรม จะได้พบคนดีมีคุณธรรมอย่างมีน้ำจิตน้ำใจต่อกัน การเงิน ให้ระวังปัญหาหนี้สินจะถูกรุมเร้า ความรัก รู้ใจกันมานาน นิดๆ หน่อยๆ ก็ให้อภัยกันซะ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะได้เสวนากับบุคคลที่มีจิตใจที่ดีงามมาเสริมสร้างความคิดอ่านของคุณให้ชัดขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่องานของคุณในวันหน้า จะซื้อมาขายไปได้คล่องต้องขยันเดินทาง จะมีลู่ทางใหม่ให้คุณได้ขยับ การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก ราบรื่นชื่นมื่นจนมึนหัว


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะได้ร่วมงานกับคนที่ถูกอกถูกใจอย่างทุ่มเท หุ้นส่วนก็พร้อมจะเป็นเรี่ยวเป็นแรงให้คุณอีกด้วย จะมีนัดกับเพื่อนพ้องไปออกเดทมองเพศตรงข้าม ต้องระวังไว้บ้างกับการคบหาคนแปลกหน้า รู้หน้าไม่รู้ใจ การเงิน เงินพิเศษจะเข้ามาเป็นระยะ ความรัก รักกันแช่มชื่น และที่มึนตึงจะดีขึ้น


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้งานที่คุณเก็บอาการความภูมิอกภูมิใจไม่อยู่ จะพูดอะไรออกจากใจก็จริงแต่บางคนรับไม่ได้ ควรถนอมน้ำใจกันไว้ สิ่งที่เข้ามากระทบหลายทางจะทำให้คุณเหนื่อยง่ายใจสั่น สมองเครียด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์