อดีตประมงอำเภอดวงเฮงถูกลอตเตอรี่18ล้าน

อดีตประมงอำเภอดวงเฮงถูกลอตเตอรี่18ล้าน

วันนี้ ( 2 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช รายงานว่า นายสัมพันธ์  กังสุกุล อายุ 58 ปี อดีตข้าราชการกรมประมง
 
ในปัจจุบันเป็นคนป่วยทุพลภาพ และสถานภาพเป็นโสดไม่มีลูกเมีย โดยปัจจุบันยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ รวมทั้งน้องชายและหลาน ๆ  โชคดีสุดขีด เมื่อซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือลอตเตอรี่   3  คู่ถูกรางวัลที่หนึ่ง โดยสลากทั้งหมดเป็นสลากบำรุงการกุศลงวดพิเศษ หมายเลข 889501  ชุดที่ 81-82, 85-85 และชุดที่  89-90

นายสัมพันธ์  ระบุว่า ในอดีตทำงานรับราชการสังกัดกรมประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตำแหน่งสุดท้ายตนคือประมงอำเภอขนอม
 
เพิ่งได้ออกจากราชการเมื่อปีที่ 2554 ที่ผ่านมาเนื่องจากสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเพราะโรคกระดูกทับเส้นประสาทเคยเข่ารับการผ่าตัด เมื่อ 3 ปีก่อนแต่ไม่หายเป็นปกติ เพราะในปัจจุบันเดินที่ค่อยสะดวกจะต้องถือไม้เท้าช่วยพยุงเวลาเดินตลอดเวลา   อย่างไรก็ตามตนสามารถที่จะขับรถยนต์ไปไหนมาไหนได้

นายสัมพันธ์ กล่าวว่า ตามปกติตนชอบเสี่ยงโชคด้วยการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นประจำ
 
โดยเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา  ตนได้ขับรถเก๋งส่วนตัวไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. ในตัวอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยตั้งใจจะหาซื้อลอตเตอรี่เลขท้ายหมายเลข 205 และ 250 และได้มีแม่ค้าเร่ขายลอตเตอรี่ ซึ่งตั้งแผงขายลอตเตอรี่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ นำลอตเตอรี่มาเสนอขายกับตน พร้อมกับหยิบยื่นลอตเตอรี่หมายเลข 889501  ซึ่งได้รวมเลขชุดเลขเดียวกัน 5 คู่ ให้ตนในลักษณะยัดเยียดให้ช่วยซื้อ 

ในที่สุดรู้สึกตนสงสารจึงช่วยซื้อไว้  3 คู่ ๆละ 110 บาทรวมเป็นเงิน 330 บาท   และแม่ค้าลอตเตอรี่ยังพยายามคะยั้นคะยอขอร้องให้ตนซื้อไปทั้งหมด

แต่ตนพูดทีเล่นทีจริงว่า”แค่ 3 คู่หากถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินก้อนใหญ่ชาตินี้คงใช้ไม่หมดแล้ว” หลังจากเติมน้ำมันเสร็จตนจึงขับรถกลับบ้าน จนกระทั้งวันนี้หลังจากหลังจากการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงนำลอตเตอรี่ออกมาตรวจสอบ เพียงเพื่อลุ้นให้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวเท่านั้น  แต่กลับพบว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทั้ง 3 คู่ได้เงินรางวัลมากถึง 18 ล้านบาทตนรู้สึกตกใจและดีใจมาก ๆ นายสัมพันธ์ กล่าวอย่างตื่นเต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลโดยทั่ว ๆ ไปจะมีรางวัลชุดละ 2 ล้านบาท
 
แต่หากเป็นสลากบำรุงการกุศลงวดพิเศษเฉพาะรางวัลที่จะเพิ่มขึ้นอีก 1 ล้านเป็นใบละ  3 ล้านบาท ทำให้นายสัมพันธ์ ได้รับเงินรางวัลถึง 18 ล้านบาท อย่างไรก็ตามคาดว่ายังมีผู้ที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแม่ค้าคนเดียวกัน ซึ่งยังเหลือเลขเดียวกันอีก 2 คู่ 4 ใบหรือ 4 ชุดถูกรางวัลที่ 1 ด้วยได้รับเงินรางวัลถึง 12 ล้านบาท แต่ยังไทราบว่าเป็นใคร อาจจะเป็นคนในพื้นที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เหมือนนายสัมพันธ์ หรืออาจจะเป็นคนต่างถิ่นที่ขับรถผ่านมาและแวะเติมน้ำมันก็เป็นได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์