สงกรานต์หวิว!พระประแดงนุ่งห่มน้อย

สงกรานต์หวิว!พระประแดงนุ่งห่มน้อย

สงกรานต์พระประแดงคึกคัก ปชช.เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก หลายจุดถูกร้องเรียน สาวนุ่งน้อยห่มน้อยเต้นโคโยตี้ ขณะที่มึนเมาสุราทะเลาะวิวาท อันดับ 1 เหตุอาชญากรรม รองลงมาอุบัติเหตุถนนลื่น รวมเจ็บกว่า 30 ราย

30 เม.ย. 55 ผุ้สื่อข่าวรายงานสรุปเหตุอาชญากรรมในงานเทศกาลสงกรานต์พระประแดง เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า มีผู้เข้ารักษาอาการบาดเจ็บ ตามรพ.ต่าง ๆ ในเขตอำเภอพระประแดง อำเภอพระสมุทรเจดีย์ กว่า 30 ราย โดยอันดับ 1 เกิดจากทะเลาะวิวาท เนื่องจากเมาสุรา อันดับรองลงมาคือ อุบัติเหตุจราจร ถนนลื่น

สำหรับบรรยากาศสงกรานต์พระประแดง ที่ผ่านมา ประชาชนเล่นสาดน้ำสงกรานต์อย่างคับคั่ง ทำให้ถนนสุขสวัสดิ์ทั้ง 2 ฝั่งแออัดไปด้วยรถบรรทุกน้ำ ที่ออกตระเวนเล่นสงกรานต์ และรถของประชาชนที่สัญจรเป็นเส้นทางหลัก ทำให้การจราจรติดขัด ตั้งแต่สามแยกพระประแดงไปจนถึงปากซอยสุขสวัสดิ์ 78 (ซอยวัดชังเรือง) รวมระยะทาง 6 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีบางจุดเล่นน้ำ ที่มีสาวนุ่งน้อยห่มน้อย ออกมาเต้นโชว์ลีลาโคโยตี้ตามจังหวะเสียงเพลง ทำให้ผู้ที่มาเล่นสงกรานต์ ผ่านไปผ่านมา หยุดดูกันจำนวนมาก โดยเฉพาะปากซอยสุขสวัสดิ์ 82 (ซอยวัดคู่สร้าง) ปากซอยสุขสวัสดิ์ 76 (ซอยกลับเจริญ) และปากซอยสุขสวัสดิ์ 54 (ซอยวัดแคบางปลากด) ซึ่งประชาชนจำนวนมากเห็นว่าไม่เหมาะสม เกรงจะเกิดเหตุร้าย จึงโทรศัพท์ร้องเรียนสื่อมวลชน ให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้มงวด และเข้าป้องปรามป้องกันเหตุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์