ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2555 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 11.54  น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระทางศาสนา หลังจากนั้นจันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค แต่เป็นวันที่ต้องรอบคอบเรื่องเงินให้มาก ให้ใครยืมจะน้ำตาตกได้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 

เรื่องสุขภาพจะมีการดูแลรักษาที่ดี ได้ฟื้นฟูได้ความรู้เรื่องสุขภาพ จะแข็งแรงมีกำลังวังชาดี แต่การงานยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆ ก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ เขาจะช่วยคุณดี เรื่องทางกฎหมายและการศึกษาก็จะไปได้ดี ส่วนเรื่องรักเหมาะแก่การเกื้อกูลทำมาหากินด้วยกัน ช่วยกันนับเงินดี เงินเข้าออกคล่องพร้อมกับคนรัก


เกิดวันจันทร์
 

วันนี้เต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง มีชีวิตชีวามากในการทำงานต่างๆ ผู้ใหญ่ให้ลาภจะช่วยเหลือดีและอุตสาหะตั้งใจในการงานทุกด้าน แต่ระวังมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพราะเพราลูกหลานบริวาร เขาจะมาพึ่งคุณเยอะ เจรจาประสานงานทุกอย่างดีหมด ความรักยังต้องควักกระเป๋า เล็กๆน้อยๆก็ยอมกันไปเถแ เขาควักมั่งเราควักมั่ง จะเป็นไรไป


เกิดวันอังคาร
 

เรื่องเงินหาได้คล่อง แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ระวัง อารมณ์จะร้อนโทสะแรง ระงับอารมณ์ดีๆ และคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลาน และขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานยังไม่เรียบร้อยง่ายๆ ดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย อภัยกันให้มากหน่อย


เกิดวันพุธกลางวัน
 

ติดต่อผู้ใหญ่ ทำธุระให้ผู้ใหญ่ดีต่อคุณทั้งนั้น แต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไม่ค่อยขยับ ขอให้อย่าไปคิดมาก เกื้อกูลกันต่อไปด้วยน้ำใจดีงามก็ขออนุโมทนาด้วย ผลบุญอันประเสริฐย่อมมีมิตรภาพที่ดีกลับมา ส่วนการประสานงาน การติดต่อธุรกิจ การค้นคว้าทางวิชาการ การต่อรองต่างๆ ถือว่าเจ๋งดีความสำเร็จรออยู่


เกิดวันพุธกลางคืน
 

เรื่องการงานนั้นมิตรสูงอายุ ครูอาจารย์ผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้โดยเฉพาะคนเพศหญิง มีโอกาสดีในการเดินทางไกล หรือติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนในแวดวงศาสนาจิตวิญญาณ ให้ตั้งใจดีๆ จะได้รับความรู้ที่ลึกซึ้งมีค่า การเงินนั้นเจรจาต้าอวยดังหวัง ส่วนเรื่องรักคนเก่าคนไกล จะได้ข่าวคราว ได้หวนรำลึก แฟนเก่าจะเข้ามานุงนังด้วยในช่วงระหว่างนี้


เกิดวันพฤหัสบดี
 

เรื่องเงินจะทำความสะดวกมาให้หลายอย่างในวันนี้ การประสานงานทางการเงินเดินหน้า หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตกใจ เหมือนเอากุ้งฝอยไปตกปลากะพงตัวอึ๋ม แต่ระวังจะเจอคนมาเบ่งมาวีนใส่มาใช้อำนาจด้วย อย่าทะเลาะกับใครเลยไม่ดีกับคุณเสียเวลาเสียอารมณ์เปล่าๆ การติดต่อผู้ใหญ่กำลังดี หากป่วยจะดีขึ้นเพราะได้หมอดี ความรักนั้นยังแจ่มใสรักแล้วช่วยเลหือกันในเรื่องทรัพย์สินการทำมาหากินอย่างมาก ที่โสดก็ไม่โดดเดี่ยวหรอก มีคนเอื้อมมือมาช่วยด้วยน่ะ


เกิดวันศุกร์
 

เป็นวันดีของการติดต่อประสานงานเพื่อหาเงินใส่กระเป๋า แต่การนั่งประจำที่อยู่กับโต๊ะ อยู่กับสำนักงานจะพาเรื่องหงุดหงิดเดือดร้อนมาให้หลายอย่าง การออกไปเคลื่อนไหวข้างนอกจะถูกโฉลกมากกว่า แต่เรื่องเงินยังช้าจะมาให้เป็นตัวเลขหรือข้อตกลง การจับเป็นกอบเป็นกำจะตามาในไม่กี่วันข้างหน้า เรื่องรักสุขสำราญ แต่จะเจอคนดุ หรือเหตุให้เกรงใจกันมากหน่อย


เกิดวันเสาร์
 

ได้ทำงานหนักแทบหมดเรี่ยวแรง ลุยไม่ถอยไม่ยั้งและจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีขอให้พกเอาความใจเย็น ค่อยๆคิด ค่อยๆพิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ ระวังเรื่องคำพูด การติดต่อผู้คน เพราะ จะหงุดหงิดง่ายและสวนคนกลับเจ็บๆ ถ้าเมตตากันไม่ได้ เดินหนีดีกว่า ส่วนเรื่องรักดีกับการติดต่อคนไกล คนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือมีอะไรที่ต่างกันมากๆ นั้นน่ะจะยิ่งดึงดูดกันและกันให้สนใจ


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์