วันอาทิตย์ที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

วันอาทิตย์ที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง


 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ยังยุ่งยากใจกับหลายเรื่องที่ให้ต้องขบคิด จะพูดคุยเรื่องใดๆ ต้องฟังหูไว้หู อย่าเชื่อคนง่ายจะลำบากใจตัวเองในวันหน้า แต่คุณจะสามารถเจรจาได้นิ่มนวลและผ่านได้ การเงินและความรัก ควรชักนำคนรักไปสร้างบุญกุศล ฟังธรรม บ้างเพื่อสร้างกุศลแก่ครอบครัว


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ปัญหาที่ยังคุยไม่จบจะบานปลายไปอีก เรื่องวงศาคณาญาติจะสร้างความวิตกให้กับคุณ จะเดินทางใกล้หรือไกลต้องระวังความปลอดภัยไว้ด้วย การเงิน และความรัก จิตใจคุณไม่ค่อยปกติสุขนัก เรื่องทั้งหลายจะกวนใจคุณได้ทุกเมื่อ ต้องทำใจและปล่อยวาง

คนเกิดวันอังคาร การงาน จะค่อยๆ แก้ปัญหาไปได้ อุปสรรคไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่คุณยังไม่วายคิดในเชิงลบ และพร้อมจบอย่างมีอารมณ์ ซึ่งจะไม่เป็นผลดีกับคุณซะเลย โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และความรัก ที่ต้องผูกพันและเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามที่เข้ามามีผลกระทบกับตัวคุณด้วย

คนเกิดวันพุธ การงาน จะติดใจกับข่าวคราวกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึงตัว งานเก่าจะยังมีผลกระทบกับตำแหน่งหน้าที่ของคุณ การประสานงานกับเพื่อนร่วมงานรอบข้าง ต้องทำใจและให้อภัยกัน บรรยากาศรอบๆ ตัวจะได้ดีขึ้น การเงิน และความรัก เรื่องเก่าๆ จะกลับมาเขย่าประสาทคุณได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การประสานงานกับหน่วยงานหลายฝ่าย และเพศตรงข้ามจะไม่สร้างสรรค์ให้งานเดินได้สะดวกตามใจคุณนัก การร่วมหุ้น ลงทุน ควรเว้นระยะไว้ก่อนเพราะ อาจมีเหตุให้เสียความรู้สึกกันได้ การเงิน และความรัก ไม่สะดุดเพราะ คุณมีวิธีการจัดการอย่างเป็นระบบ

คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะรุ่งหรือจะเป็นรองต้องขนขวายพยายามมากขึ้น กับเพศตรงข้ามต้องระวังอย่าให้เข้ามาพัวพันกับงานคุณเด็ดขาด จะยุ่งยากใจได้ในวันหน้า การเงิน และความรัก ต้องระวังจะเสียเปรียบได้ จะเดินทางหนไหนต้องรอบคอบตรวจสอบระบบเครื่องยนต์ให้เรียบร้อย

คนเกิดวันเสาร์ การงาน อย่าวู่วามกับงานที่ไม่ได้ดั่งใจ ควรจัดระเบียบกับเรื่องทั้งหลายที่เข้ามาท้าความสามารถของคุณให้ได้ แล้วผลกำไรจะส่งให้คุณติดลม อาจเข้าไปไกล่เกลี่ยในเรื่องของวงศาคณาญาติหรือลูกหลานบริวาร ต้องสุขุมและระวังคำพูด โดยเฉพาะคนรักที่มักขี้ใจน้อย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์