วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.28.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.28.เมย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้  ธุรกิจการค้า จะพลิกล็อก การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ หาข้อสรุปได้ยาก บรรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด นัดหมายคลาดเคลื่อน การเดินทาง ต้องระมัดระวังความปลอดภัย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้  สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

คนเกิดวันอาทิตย์    การงาน งานบริการและงานด้านความสวยงาม จะก้าวหน้าขยับขยายได้เป็นผลบวกมากขึ้น พูดคุยเรื่องธรรมมะให้จิตใจผ่องใสจะดี หรือไปปฏิบัติธรรมจะได้ผลเกินคาด การเงินและความรัก จะถูกเรียกร้องหรือกดดันมากขึ้น ในเรื่องของหัวใจและผลประโยชน์
 

          คนเกิดวันจันทร์   การงาน ต้องสร้างกำลังใจให้ตัวคุณเอง เรื่องที่เกรงจะไม่สะดวกหรือติดขัด จะผ่านอุปสรรคได้ ที่ต้องหมั่นใส่ใจคือสุขภาพ ควรใกล้หมอใกล้ยา เรื่องกระดูกจะมีปัญหาหรือเรื่องของฟันต้องหมั่นรักษาดุแล การเงินและความรัก หนักอกหนักใจนัก ก็พักเป็นครั้งคราว แล้วค่อยลุกขึ้นสู้ต่อไป
 

          คนเกิดวันอังคาร    การงาน เอาธรรมะเข้าขย่มแล้วบ่มกลั่นออกเป็นความคิด คุณจะไม่ติดกับความทุกข์ เพราะปัญหามีไว้ให้แก้ไข คุณจะผ่านได้ด้วยดีเพราะมีคนช่วย ที่เสียหายเรื่องชื่อเสียงจะมีคนไกล่เกลี่ยให้ จะเดินทางใกล้และไกล ต้องดูแลใส่ใจสุขภาพคนรอบข้างอย่างใกล้ชิดด้วย ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรง
 

          คนเกิดวันพุธ  การงาน การติดต่อเจรจา ต้องควบคุมอารมณ์คุณให้มิดชิด เพราะมีสิทธิ์หลุดได้ด้วยเรื่องคนรอบตัวที่เคลียร์ไม่ลงตัว จะทำให้งานเสียหายถึงผู้ใหญ่ จะยิ่งจบไม่ลง การเงิน ยังต้องจ่ายในบางเรื่องที่คุณไม่ค่อยพอใจนัก เดินทางหรือการทำงานกับเครื่องจักร ต้องระวังความปลอดภัย
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน ที่เคยพูดจาตกลงโอเคกันแล้ว อาจพลิกความคาดหมายได้ชนิดตั้งตัวไม่ติด จะผิดใจกันกับพรรคพวกด้วยคำพูดไม่กี่คำของคุณ หรือในวงงานจะแปลความหมายคุณผิดไป การเงิน จะทวงถามหรือขอขยายวงเงิน ต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้ ความรัก เอาแต่ใจตัวนัก เขาจะรักไม่ลง
 

          คนเกิดวันศุกร์   การงาน การค้าต่างถิ่นต่างแดนจะลงตัวมากขึ้น คิดวางแผนอะไรจะเป็นบวกได้ พรรคพวกเพื่อนฝูงจะเป็นแรงสนับสนุนให้คุณมีช่องทาง การตัดสินใจช่วงนี้จะโปร่งใสมากขึ้น การเงิน และความรัก ยังไม่มีผลบวก จะรวบรัดอะไร ต้องใจเย็น ให้เห็นเป็นรูปธรรมเสียก่อนค่อยตัดสินใจ
 

          คนเกิดวันเสาร์    การงาน คุณใช้อารมณ์หรือความคิดคุณเป็นใหญ่อาจเกิดผลในทางลบได้ จะถูกผู้คนกล่าวร้ายกับคำพูดที่อวดตัวของคุณ สงบปากกล้าของคุณไว้บ้าง จะดี เดินทางไปไหนมาไหนอาจมีเหตุให้ขลุกขลักติดขัด การเงิน และความรัก เงื่อนไขเยอะ จึงต้องเลอะเทอะเรื่องเพศตรงข้าม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์