ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความฉับไว เฉียบขาดชนิดม้วนเดียวจบในการโจมตีฝ่ายตรงข้ามและแก้ปัญหา และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องหลอกลวง เจรจาต่อรองใดๆ ต้องรอบคอบให้มากทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์
 

อย่าเร่งรีบ รีบไปไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก ค่อยๆ ตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน แม้ใจจะไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก แต่ถ้าหากใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะราบรื่นไปได้ ไม่ควรทำอะไรใหม่ๆ อยู่เงียบทำงานเก่าดีกว่า ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย จะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย และคำพูดการลงนามในเอกสาร เรื่องการประสานงานจะพาความเดือดร้อนมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นจะพัวพันกับการเงิน คุ่ครองลูกหลานบริวารพาเงินมาเข้ากระเป๋า


เกิดวันจันทร์
 

ผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งพาที่ดี สนับสนุนช่วยกันเป็นปี่เป็นขลุ่ย จะจัดการเรื่องที่ตั้งใจได้เรียบร้อย ตั้งแต่พบหมอดีที่ช่วยดูแลโรคภัยให้ทุเลา การงานเริ่มคลี่คลาย มองเห็นทางออกรำไร พบการแก้ปัญหาทางการเงินกับสุขภาพ พอให้อยู่ได้สบายขึ้น เป็นจังหวะที่ขยับไปทางไหนก็มีโชค การติดต่อประสานงานริเริ่มโครงการต่างๆ จะคล่องแคล่ว ลุยตามสะดวก ส่วนความรักนั้นจะเป็นเงินถุงเหงินถังให้คนอื่น หรือคนอายุน้อย ลูกน้อง ลูกๆ หลานๆ จะชักพมาคนมาปิ๊ง


เกิดวันอังคาร
 

เรื่องทรัพย์สินไม่ค่อยดีนัก ซื้อขายใดๆ ไม่พาโชคมาให้ อย่างมากคือเสมอตัว แต่มีจังหวะที่ดีในการชำระปัญหาเก่า จะขยันและทำทุกเรื่องได้ก้าวหน้า แต่ต้องระวังการติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจต่างๆ จะไปเจอการออกฤทธิ์ให้เซ็งได้ ดีกับการติดต่อพระ เกจาจารย์ ผู้มีความรู้ลึกซึ้ง ส่วนเรื่องรักใคร่ยังไฉไล กระโดดเข้าไปหาอาจหนักไปด้วยซ้ำดังนั้น ตั้งสติไต่ตรองดีๆ รู้ไว้เถิด เรื่องสมหวังผิดหวังมันเกิดเพราะจิตใจไหวหวั่นของตนเองทั้งนั้น อย่าไปโทษคนอื่นเลย


เกิดวันพุธกลางวัน
 

เรื่องการหาเงินหาทอง ติดต่อประสานงานผ่านทุกด่านได้สมปรารถนา ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและรับฟัง ให้ความไว้วางใจ ขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีก ส่วนเรื่องรักใจจะไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ ของในมือน่ะประเสริฐเลิศค่าอยู่แล้ว จะเร่หาของอื่นมาให้เหนื่อยยากทำไม เพราะวิ่งวุ่นหาใหม่น่ะ เดี๋ยวก็หมดอยาก ต้องไปหาอะไรใหม่ๆ อยู่ร่ำไป ดังนั้นอยู่กับที่พิจารณาของใกล้ตัวเถอะ ชั้น 1 มาแล้วนี่ถึงได้เลือกหามาตั้งแต่เมื่อวันวาน


เกิดวันพุธกลางคืน
 

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น หาหมอพบทางบรรเทา การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย แต่จะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆ ไปได้ดีได้ทั้งหน้าตาชื่อเสียงความสำเร็จแถมมาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบมักมีอะไรที่ไม่เปิดเผย หรือเก็บซุกไว้ ระวังปัญหาชู้สาวจะตามมาด้วย


เกิดวันพฤหัสบดี
 
มีเหตุดีในการติดต่อเรื่องรักกับคนไกล หรือเดินทางแล้วจะปิ๊งคน ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย ชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก มีโอกาสได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมาผัดผ่อน หรือเอาตังค์มาคืน ลูกหลานบริวารพาโชคทางการเงินมาให้ เรื่องสุขภาพก็จะทำให้เคลื่อนไหวเรื่องเงิน แล้วจะสบายใจสบายมือ


เกิดวันศุกร์
 

การติดต่อเรื่องการเงินจะดีเชียวล่ะ ลูกหลานบริวารนำความสบายใจมาให้ แต่อาจต้องรับใช้ผู้ใหญ่เยอะหน่อย และตัองเหนื่อยในการจัดการเรื่องสุขภาพ การประสานงานทุกด้านเดินหน้า ดีทั้งการทำสัญญา การทวงหนี้ การต่อสายความสัมพันธ์ทุกเรื่อง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้ชื่นใจ ส่วนความรักนั้น ขอให้ตรงไปตรงมาที่สุดเถอะ เพราะในเรื่องรัก ไม่มีอะไรได้ผลและดีเท่าความจริงใจอีกแล้ว


เกิดวันเสาร์
 

เป็นวันที่จะได้ปลื้มใจ ทำสิงใดๆ จะได้รับคำยกย่องชื่นชม หรือได้พบปะคนที่คุณปลื้ม การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร เรื่องซวยจะมาเยือน ส่วนเรื่องรักนั้น ของฟรีไม่มีในโลก หยอกเย้ากระเซ้าแหย่กันไปก่อนเถอะ อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก เดี๋ยวก็มีอะไรใหม่ๆ มาให้คิดให้ตัดสินใจจนเรื่องรักอยากพักไว้ก่อนแล้ว


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์