บช.น.เข้มวัยรุ่นซิ่งรถสาดสงกรานต์พระประแดง

บช.น.เข้มวัยรุ่นซิ่งรถสาดสงกรานต์พระประแดง

" รอง ผบช.น." ย้ำตั้งด่านตรวจเข้ม วัยรุ่นซิ่ง จยย.เที่ยวสาดน้ำ "สงกรานต์พระประแดง" สั่งตรึงกำลังจราจรเร่งระบายรถไม่กระทบรอยต่อ กทม." อำนวยความสะดวก " ประชาชนเข้าร่วมงาน

วันที่ 26 เม.ย.55 กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รอง ผบช.น.รับผิดชอบงานจราจร จัดระเบียบการจราจรแก้ปัญหารถติดรอยต่อ กทม.ปริมณฑล งานเทศกาลสงกรานต์ "พระประแดง" จ.สมุทรปราการ วันที่ 29 เม.ย.ให้นายตำรวจระดับ รอง ผบก.จร. รอง ผกก.และสารวัตรจราจร ในพื้นที่ 3 ท้องที่คาบเกี่ยว สน.ราษฎร์บูรณะ สน.บุคคโล และ สน.ทุ่งครุ วางกำลังตำรวจประจำจุดต่างๆเร่งระบายรถพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนจากฝั่ง กทม.ที่จะไปร่วมงานคาดว่าจะมีเป็นจำนวนมาก

รอง ผบช.น.กล่าวว่า อาจส่งผลกระทบให้เกิดปัญหาการจราจรเป็นวงกว้างเข้ามาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประกอบกับการจัดงานประเพณีสงกรานต์พระแดงในปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ เชื่อว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองแข่งรถในเส้นทางสาธารณะในพื้นที่จัดงานหรือบริเวณใกล้เคียงได้ บช.น. จึงได้วางมาตรการจัดระเบียบการจราจรในพื้นที่ต่อเนื่อง จึงให้ทุกท้องที่ยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดพร้อมเน้นย้ำคำสั่ง 3 มาตรการเข้มดังนี้ 1.ให้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด กวดขันจับกุมความผิดที่เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ เช่น ไม่สวมหมวกนิรภัย ขับรถขณะเมาสุรา ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด พร้อมทั้งจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว กวดขันจับกุมและป้องกันการแข่งรถในทางสาธารณะ

2.ให้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร บก.น.๘ และ บก.จร รวม ๑๐๐ นาย ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครต่อเนื่องกับพื้นที่อำเภอพระประแดง 3.ให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรท้องที่ที่จัดงานเพื่อให้การปฏิบัติอำนวยความสะดวกจราจรเป็นไปในแนวทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตามบช.น.หวังว่ามาตรการจัดการจราจรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนี้จะทำให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปหรือประชาชนผู้ประสงค์เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง
ได้รับความสะดวกในการเดินทาง จึงมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบกันล่วงหน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์