ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 6

         

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ กิจการเกี่ยวกับความสนุกสนานเพลิดเพลินจะมีคนเข้าออกคึกคัก ครึ่งวันเช้าดีกับการเจรจาประสานงานร่วมหุ้น ภาคบ่ายเจรจาการเงิน กฎหมาย พบปะผู้ใหญ่ได้คล่อง ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท อย่าลุกลี้ลุกลน ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศเหนือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์               

คนที่รอคอยคำตอบทางการศึกษา  หรือเข้าชิงชัยในการแข่งขันต่างๆ มีจังหวะที่ดี แม้จะไม่ได้ในสิ่งสูงสุดตามที่มุ่งหวัง แต่ก็จะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ชื่อเสียงปรากฏ  ผู้ใหญ่สนับสนุน พร้อมสำหรับทำงานติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษา คนอยู่ไกล คนอายุน้อยกว่าจะไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ดีในเรื่องเงินเข้ามาเพียบ ได้ของมีค่าถูกใจ เรื่องรักเจ๋งเป้งรักแล้วช่วยกัน ชวนกันนับเงิน

เกิดวันจันทร์             

มีอำนาจในตัวเองสูง การออกคำสั่งจะทำให้ทุกอย่างลื่นไหลไปอย่างถูกที่ถูกทาง ดังนั้นอย่าหุบปาก เพราะจะไม่มีอะไรดีขึ้น เรื่องเงินทองจะไหลเข้ากระเป๋าอู้ฟู่มาก เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทอง เหมาะแก่การเริ่มโครงการใหม่ วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนและจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา เป็นจังหวะที่สมองเฉียบแหลมมาก ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันมาก ยิ่งกับคนต่างชาติ คนไกลกันจะถูกโฉลก ที่รอข่าวจะรู้ความคืบหน้าแล้ว


เกิดวันอังคาร
         

จะกระฉับกระเฉงมากขึ้น สุขภาพจะดีขึ้น หาหมอวันนี้หรือรักษาตัววันนี้ดีกับสุขภาพมาก จะแข็งแรงเร็วขึ้น เป็นจังหวะดีของการเริ่มโครงการใหม่ๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆ จะช่วยเสริมดวง ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี คนโสด ดวงทางความรักไม่ค่อยส่งนัก

เกิดวันพุธกลางวัน         

วันนี้ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ และตัดสินใจเด็ดขาดไม่ให้ยืดเยื้อแล้วเงินจะเข้ามมาเยอะ ต้องเหนื่อยแน่เลี่ยงไม่ได้ เพื่อนกันพาฑชคทางการเงินมาให้ เงินอยู่กับเพื่อนฝูงหุ้นส่วน ไปทางนั้นแล้วจะคล่อง การงานดีเป็นพิเศษ รุ่งโรจน์มากสำหรับคนมีอาชีพนักแสดง  ต้องปรากฏตัวบนเวทีให้สปอร์ตไลท์ฉายจับ คนทำงานเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ หรือที่เกี่ยวกับเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะนำรายได้และชื่อเสียงมาให้สูง ส่วนความรักนั้นใช้สติมากๆ ไม่งั้นจะไปสนเรื่องเงินในกระเป๋ากันมากกว่าจิตใจกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆ ด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ เงินดีกับการนำเข้าส่งออกติดต่อระยะไกลเงินคล่อง  และมีการเดินทางระยะใกล้ๆ มาเกี่ยวข้องจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก สมัครงานใหม่ประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆ เข้ามาเสมอ ความรักพัวพันอยู่กับคนอยู่ไกล หรือคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่ยังมีเรื่องไม่ลงตัวอยู่ด้วยอดทนดีๆ เพราจะจัดการได้ ปัญหาทุกเรื่องของคุณวันนี้ จะสบายไปด้วยตัวมันเอง จำไว้ดีๆ นะว่า ปัญหามีไว้แก้ ไม่ได้มีไว้กลุ้ม

เกิดวันพฤหัสบดี                   

ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ประสานงานกับผู้ใหญ่ไปโลด แต่คุณเองมักเอาตัวไปสร้างปัญหาไปก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว จนมีข้อขัดแย้งได้ง่าย วันนี้ต้องพยายามลุยงานไม่งั้นจะอืดเยอะ เพราะดาวอุตสาหะอ่อนกำลัง หรือเลี่ยงไปทำงานเบาๆ ไม่ต้องลงแรงจะได้งานเยอะ ยังมีโชคทางความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่แล้ว จะหวั่นไหวรุนแรง เพราะมีคนตรงรี่เข้ามาแสดงความรักใคร่โดยเปิดเผย  คนมีหุ้นส่วนหุ้นส่วนก็พร้อมจะหลงรักคุณอย่างถอนใจไม่ขึ้น ดังนั้นต้องระวังมากๆไม่ให้กระทบกับครอบครัวตัวเอง     

เกิดวันศุกร์         

วันนี้เรื่องการเงินดีถึงดีมาก ไหลมาเทมา หุ้นส่วนถึงจะฮึ่มฮั่มกันแต่ก็ยังพาโชคทางการเงินมาให้คุณกระเป๋าหนักอยู่ดี แต่เป็นเงินร้อนคือเข้ามาวูบใหญ่แล้วไหลพรวดออกไปวูบใหญ่ ดังนั้นจะควักอะไรอย่าใจเร็วนัก ความรักมีเกณฑ์จะเดินไปสะดุดคนมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ก่อผลให้หัวใจปั่นป่วน และจะดีมากหากชวนมาทำมาหากินด้วยกัน เพราะจะชวนกันกระเป๋าตุง สุขภาพวันนี้ก็จะแข็งแรงกระชุ่มกระชวยสวยสง่าหน้าชื่นขึ้นเยอะ        

เกิดวันเสาร์
          

วันนี้เรื่องต้องระวังคือการตัดสินใจของตัวเอง มักวู่วามง่าย หงุดหงิดง่าย การประสานงานถึงผู้ใหญ่ช่วย แต่คุณจะพาเสียเรื่องซะเอง มักพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อนอย่างไม่ตั้งใจ ประคับประคองสติให้ดีด้วย ความรักอย้าเอาแต่ใจ เขาก้เต็มใจโอนอ่อนให้แล้ว ส่วนคนโสดยังไม่ค่อยมีอะไรให้ตื่นเต้น หากเจอเหตุคับข้องใจในเรื่องรัก ขอให้ทำใจให้หนักแน่น ความทุกข์จากความรักเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษยชาติ เขาทุกข์เรื่องนี้กันมาเป็นพันเป็นหมื่นปีแล้ว โลกก็ยังไม่เคยถล่มลงไปหรอกน่ะ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์