ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการปัญหาด้วยความฉับไว เฉียบขาด และเป็นวันที่ไม่ควรทำสัญญาข้อตกลงลงนามในเอกสารใดๆ เพราะจะเกิดเรื่องวุ่นวายภายหน้าได้ วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ไม่อยากซวยอย่าไปทางนั้น ไปแล้วจะขลุกขลักติดขัด งานสำเร็จยาก ถ้าเป็นทิศเหนือผู้ใหญ่จะช่วยมาก ส่วนทิศตะวันตกไปแล้วได้เงิน กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์               

ร่างกายจะมีกำลังวังชาขึ้นมาก ป่วยไข้จะเบาเจ็บ การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง การประสานงานทางการเงินดีและดี เรื่องเงินเรื่องรักพัวพัน หยิบจับทำงานสิ่งใดก็จะได้รับทั้งเงินทั้งกล่อง มีผลงานเป็นที่ปรากฏ พิเศษสำหรับคนที่ตั้งใจจะประกวดแข่งขันต่างๆ ผลงานเข้าตากรรมการ ส่วนเรื่องรัก โอ มายก๊อด ช่วงนี้มีเสน่ห์ทั้งกับคนกับหมา ระวังสัตว์เขี้ยวเล็บงาจะหาเรื่องเข้ามาใกล้

เกิดวันจันทร์             

เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก ที่อ้างว้างไร้คู่ จะมีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิดและความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็ว และจะไม่มีคนเดียว ต้องสับรางกันมึน สนุกกับเรื่องร้อนๆ นักก็ลุยไปเถอะ ต้นงิ้วไม่ได้มีไว้ให้หมามันปีนนี่นะ การประสานงานพอไปได้ แต่เรื่องเงินยังไม่ค่อยขยับก้าวหน้า อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรๆ ที่สำคัญ

เกิดวันอังคาร

          เป็นช่วงต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉยไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย การทำอะไรโดดเด่นออกหน้ามีแต่อุปสรรค ถูกริษยาใส่ความกล่าวร้าย การเงินยังพอจะไหลลื่น  ส่วนความรักนั้นอย่าเล่นเด็กจะถูกนินทาได้ง่าย เผลอๆ จะเจอของแสบเอาด้วย ยิ่งที่มาปะเหลาะพัวพันกับเรื่องงานนั้นต้องระวังดีๆ เลย

เกิดวันพุธกลางวัน         

เข้าไปเกี่ยวพันกับธุระของญาติและผู้ใหญ่ที่แม้ต้องเหน็ดเหนื่อยวิตกกังวลบ้าง แต่ระยะยาวแล้วจะได้โชคมาอื้อเลย และผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนเต็มที่  วันนี้ให้ระงับความหมั่นไส้คนอื่นเอาไว้ในใจให้มาก เพราะโอกาสดีๆ มีเข้ามาตลอด อยากปะเหลาะขออะไรจากใครต้องใช้ความซื่อตรงให้มากแล้วจะดีเอง  ความรักกำลังไปดีเชียว มีคนเข้ามาพัวพัน คนที่มีคู่แล้วจะได้สัมพันธ์อย่างเป็นสุขและแนบแน่นขึ้น

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่ความอ่อนหวานจะใช้โน้มนำใจคนได้ประสบผลสำเร็จมาก โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านายทุกระดับ หัวหน้างาน หากเจอคำพูดนิ่มๆ ตาอ่อนๆ ของคุณ จะทนใจแข็งอยู่ไม่ไหว คุณจะล้วงจะควัก เอาอะไร เป็นได้ทั้งนั้น  เสน่ห์ในตัวกำลังแรงขอให้ใช้ในทางสร้างสรรค์ด้วยทั้งหญิงทั้งชาย จะทำให้ทุกเรื่องเดินหน้าไปอย่างราบรื่น

เกิดวันพฤหัสบดี              

การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ ได้ทั้งจากผู้ใหญ่และจากลูกหลานบริวาร การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นได้ซู่ซ่าครบยก และได้เริงร่าต่อไปอีกหลายยก เรื่องนี้ยังอีกยาว!

เกิดวันศุกร์         

มีโชคดีทางการเงินเข้ามาหาด้วยวิธีต่างๆ ได้ของศักดิ์สิทธิ์ของขลังเข้าบ้าน ไปหาใครก็เป็นตัวนำโชคไปให้เขา  แต่ชีวิตไม่เคยให้อะไรกับใครอย่างเดียว มีเหตุทวงคืนเสมอ ระวังความรักความลุ่มหลงหน้ามืดตามัวง่าย ต้องตั้งสติและใช้ความยับยั้งชั่งใจดีๆ เพื่อนที่มีศีลธรรมจะช่วยกระตุกกระตุ้นเตือน อย่าไปเคืองเขาล่ะ               

เกิดวันเสาร์


เป็นวันที่สติปัญญาในการทำงานหาเงินเฉียบแหลม  มีไอเดียจั๋งๆ แสดงให้ปรากฏในที่สาธารณะ  เหมาะสำหรับการทำงานหนัก ลุยเรื่องค้างให้เสร็จ วันนี้มีจังหวะต้องออกแรงเยอะ เรื่องรักนั้นดีกับความสัมพันธ์ระยะไกล รอข่าวได้ข่าว หรือได้เดินทางกับคนรัก ส่วนการเงินได้บริหารอย่างแจ่มใส ระวังสุขภาพด้วยจะป่วยหรือเหนื่อยล้าได้มากกว่าปกติ   


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์