ตร.เร่งสอบที่มาคลิปว่อนเมืองชล-แก๊งนักเรียนหญิง ม.4 รุมตื้บ ม.2 แค้นแย่งผัว!

ตร.เร่งสอบที่มาคลิปว่อนเมืองชล-แก๊งนักเรียนหญิง ม.4 รุมตื้บ ม.2 แค้นแย่งผัว!


ตร.เร่งสอบที่มาคลิปว่อนเมืองชล-แก๊งนักเรียนหญิง ม.4 รุมตื้บ ม.2 แค้นแย่งผัว!

 เมื่อ 20 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ  ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เผยว่า ขณะนี้ในพื้นที่จ.ชลบุรี มีกระแสข่าวการเผยแพร่คลิปนักเรียนหญิงชั้น ม.4 จำนวน 5 คนรุมทำร้ายเด็กม.2 ระบุเป็นนักเรียนชื่อดังของโรงเรียนแห่งหนึ่งกลางเมืองชลบุรี โดยมีนักเรียนเป็นจำนวนมากยืนดูเหตุการณ์ พร้อมกับถ่ายคลิปออกเผยแพร่ โดยไม่สนใจชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาแต่อย่างใด  หลังจากนั้นก็ลากเข้าข้างทาง  พร้อมกับบอกสาเหตุที่ต้องสั่งสอนเพราะไปแย่งผัวไปนอน จึงเกิดความไม่พอใจ  


 พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า ตอนนี้ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว แต่กำลังให้ตรวจสอบว่าคลิปดังกล่าวนั้นเป็นคลิปเก่าหรือคลิปใหม่ และเกิดขึ้นในช่วงเวลาใด หลังจากนั้นก็จะเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาปรึกษาหารือกัน เช่น สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี อัยการ ปลัดอำเภอ ผอ.เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18 ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนใด และในช่วงนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียน ก็ต้องรอผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน คาดว่า หลังจากที่สื่อออกภาพข่าวดังกล่าวไปแล้วผู้เสียหายคงจะเข้าแจ้งความก็ได้ ซึ่งผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกทำร้าย อาจจะยังไม่ทราบเรื่องนี้ก็ได้


 ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า  ในขณะนี้เด็กคนที่ถูกทำร้ายได้ย้ายออกจากโรงเรียนดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้ปกครองเกรงว่า บุตรสาวของตนจะถูกกลุ่มเด็กที่มาทำร้ายก่อเหตุซ้ำอีก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์