บิ๊กอ๊อดปัดข่าวรับเคลียร์ปัญหาบัวขาว

บิ๊กอ๊อดปัดข่าวรับเคลียร์ปัญหาบัวขาว


"บิ๊กอ๊อด" ปัดข่าวเป็นตัวกลางเคลียร์ปัญหา "บัวขาว" ระบุพร้อมเป็นตัวกลางให้แต่ต้องมีข้อมูลเรื่องทั้งหมดก่อน ระบุ 23 เม.ย.นี้เตรียมเรียก "เสธ.ยอด" ถามเหตุเอาชื่อไปกล่าวอ้าง

20เม.ย.2555 พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย หรือ เสธ.ยอด ได้ออกมาเปิดเผยจะเป็นตัวกลางในการที่จะเข้าไกล่เกลี่ยปัญหากรณีของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข นักมวยชื่อดังของข่าย ป.ประมุขว่า ตนไม่ไม่รู้ว่าพล.ต.อินทรรัตน์เอาข่าวมาจากไหน และไม่มีการเข้ามาพูดคุยกับตน ขณะเดียวกันตนก็ไม่เคยสั่งการหรือรู้รายละเอียดในเรื่องของบัวขาว และล่าสุดตนเพิ่งเดินทางกลับมาจากจังหวัดชายแดนภาคใต้ และขณะนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับพล.ต.อินทรัตน์


"วันจันทร์ที่ 23 เม.ย.จะถึงนี้จะเชิญพล.ต.อินทรรัตน์มาสอบถามว่าทำไมถึงต้องเอาชื่อผมไปกล่าวอ้างด้วย เพราะผมไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับบัวขาว อย่างไรก็ตามหากมีใครจะมาประสานขอให้ผมช่วยเหลือเรื่องนี้ ผมก็คงจะต้องรู้รายละเอียด ต้องรู้เรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีความเป็นมาอย่างไร ในฐานะที่ติดตามข่าวบัวขาวมาตลอด เพราะตัวบัวขาวก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย"  พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์