วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.21.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.21.เมย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๑ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๕ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้  ธุรกิจการค้า จะพลิกล็อก การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ หาข้อสรุปได้ไม่ยากนัก การเดินทาง ต้องระมัดระวังความปลอดภัย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด ความรัก จะถูกกดดัน แต่จะเคลียร์ได้  คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้
 

คนเกิดวันอาทิตย์  การงาน ได้ขยับขยายกับงานที่ต้องต่อยอดของครอบครัวจะก้าวหน้า จะโชคดีเรื่องการค้าที่ดินจะมีค่า จะได้เดินทางอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง การเงิน มีแนวโน้มเป็นบวก แต่ที่กำลังจะหมุนเงินเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด ก็จะผ่านได้ ความรัก ถึงจะห่างเหินไป แต่ความไว้ใจยังมีอยู่
 

          
คนเกิดวันจันทร์
 การงาน จะแบกภาระมากขึ้นเพราะบริวารจะพึ่งไม่ได้ ต้องใช้คำพูดดีๆ หว่านล้อมให้คล้อยตามงานถึงจะเดินได้อย่างสะดวก ระวังสุขภาพจะย่ำแย่ควรพักผ่อนให้มาก การเงิน จะเครียดด้วยเงินที่หวังไว้จะได้ช้าไม่ทันเวลาต้องจับจ่าย ความรัก มีลูกเล่นซะบ้างทุกอย่างจะดีขึ้น
 

        
  คนเกิดวันอังคาร
 การงาน จะลงแรงกันเหน็ดเหนื่อย ควรปล่อยวางปัญหาต่างๆ จะสะสางตัวมันเองให้ลงตัว จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างฟลุกๆ ลูกน้องบริวารอาจรับประทานสินบน ต้องระวัง การเงิน หาเลี้ยงชีพสบายๆ ไม่ต้องโกงกินใดๆ ให้ผิดศีลธรรม ความรัก ไม่เลิกไม่ร้างแต่ไม่มีสีมีสัน
 

         
คนเกิดวันพุธ
  การงาน คุณจะได้งานจากหุ้นส่วนหรือคนที่นำงานมาบังหน้าเพื่อเข้าหาคุณได้อย่างใกล้ชิด จะกลายเป็นความสัมพันธ์ที่หงุดหงิดและผิดวิสัยของคุณที่มุ่งแต่เรื่องงานอย่างคุณ การเงิน จะเพลินกับรายได้ที่กระจายมาจากเพื่อนให้คุณได้เลื่อนค่าตัว ความรัก ที่ว่ารักๆ คือ คุณยังรักอิสระอยู่
 

         
คนเกิดวันพฤหัสบดี
  การงาน ที่คุณสานต่ออย่างตั้งใจจะได้ผลกำไรคืนมา แม้ผลประโยชน์มีแต่คุณจะร้อนใจ เอกสารที่จุกจิกและคำสั่งของนายที่ใช้อารมณ์ จะทำให้คุณจมอยู่กับความเครียด ระวังสุขภาพจะทรุดโทรม การเงิน จะได้รับข่าวดี ความรัก จะเข้ามาท้าทายให้หัวใจคุณยุ่งเหยิง อย่าเพลินนานจะพาลร้อนใจได้
 

         
คนเกิดวันศุกร์
   การงาน ถึงเวลาไม่ได้ดั่งใจทั้งผู้ใหญ่ เจ้านาย และลูกน้อง จะหงุดหงิดให้คิดมากเพราะ คุณเชื่อมั่นตัวเอง เก่งแกมอวดดีเกินไป จะทำให้งานที่มีอยู่ไม่ก้าวหน้า ควรพึ่งพาทางธรรมให้นำทาง การเงิน ยังดีมีโชคลาภเข้าสะพัด ความรัก จะปิ๊งปั้งกับคนโสดที่ไม่สดอยู่ประจำ ต้องระวังและมีสติ
 

         
คนเกิดวันเสาร์
    การงาน จะมั่นคงเพราะคุณปลงไปเยอะไม่ทะเยอทะยานอยากเท่าก่อน แต่ก็ยังคงความดีไว้ให้ผู้ใหญ่ทั้งหลายเมตตา ตำแหน่งจะมาโดยไม่รู้ตัวแต่จะคั่วกันหลายคน ต้องทำใจไว้บ้าง การเงิน จะได้ลาภจากผู้หญิงที่หวังพึ่งพิงบางอย่างจากคุณ ความรัก ขี้หึงจนมึนหัวที่ปวดหัวคือคุณ




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์