ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระทางศาสนา ติดต่พระเกจิอาจารย์ ทำบุญ ปฏิบัติธรรมเป็นอย่างยิ่ง  ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาทไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์   

เกิดวันอาทิตย์
               
ไม่ค่อยดีในการขยับทำอะไรใหม่ๆ ระวังมีปัญหาทางกฎหมาย ละเมิดกฎเกณฑ์บางอย่าง หรือมีเรื่องกับผู้ใหญ่ กับงานทางการศึกษาวิชาการได้ การงานมักต้องไปเกี่ยข้องกับเรื่องเงิน ที่ต้องซื่อตรงอย่างที่สุดไม่งั้นจะมีปัญหาตามมา เรื่องเงินวันนี้อย่าเสี่ยง พยายามอยู่เฉยเพราะไม่ค่อยมีอะไรขยับ อยู่สงบๆปลอดภัยกว่า ความรักนั่งอยู่กับที่แล้วจะไม่เก็กซิม ดิ้นรนไปเจอแต่ของร้อน เรื่องเดือดร้อน หรือโดนหลอกได้

เกิดวันจันทร์             

ผู้ใหญ่สนับสนุนค้ำจุนอุปถัมภ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ธรรมะคุ้มครองคุณดีด้วย สังหรณ์แม่นดังนั้นจะมีเหตุเข้ามาให้ตัดสินใจใดๆ ทำไปตามสิ่งที่เข้ามาเถอะเพราะเรื่องเงินวันนี้ดีมาก ได้ทั้งเงินทั้งกล่อง คนมีเกียรติพาโชคทางการเงินมาให้      การงานนั้นจะไปเกี่ยวข้องกับความตายกับการสูญเสียของผู้คน หรืองานเสี่ยงภัยต่างๆ ความรักมักมีการเปลี่ยนแปลง มีการเดินทางมาเกี่ยวข้อง หรือไปพัวพันกับคนต่างอายุ ต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนาที่จะได้เป็นเพื่อนกันอย่างดี

เกิดวันอังคาร
         
ยังมีเรี่ยวแรงเต็มไปด้วยพละกำลังเต็มที่ที่จะเข้าไปลุยงานหนัก สนุกกับการทำงาน แม้ยังจะต้องอดทนสักหน่อย อย่ารีบเพราะผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำรออยู่ข้างหน้า  การติดต่อค้าขายเจรจาธุรกิจต่างๆยังพอเป็นไปได้ แต่ต้องใช้สติประคับประคองให้มากอย่าพูดโพล่งๆไปตามใจอยาก คิดก่อนพูดให้หนักๆแล้วจะเฮงเอง ส่วนเรื่องรักงานนี้กรรมจัดสรร จะได้เจอของจริงซะล่ะมั้ง

เกิดวันพุธกลางวัน
         
ธุรกิจที่ตั้งใจทำกับเพื่อน หรือข้อสัญญาเอกสารต่างๆที่ตั้งใจจะร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย จะนำความสำเร็จสมดังมุ่งหวังมาให้ ช่วงนี้เป็นจังหวะดีสำหรับการระดมทุนจากมิตรเก่า คนไม่เจอมานานอาจหอบเงินใส่ถุงมาให้ถึงบ้าน คนมีลูกแล้วลูกจะดื้อกว่าปกติ อย่าใช้โทสะในการแก้ปัญหาเพราะจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง ค่อยๆพูดค่อยๆคุย เอาน้ำเย็นเข้าลูบแล้วจะดีขึ้น ความรักเกี่ยวพันกับเรื่องเงินๆทองๆ ใจจะอ่อนจนมือล้วงกระเป๋าซะมันแผล็บ

เกิดวันพุธกลางคืน

หากคิดจะเสี่ยงในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพนัน หุ้น หวย เบอร์ต่างๆ ทั้งถูกและผิดกฎหมาย ยังไม่มีจังหวะที่ดีเอาเลย ขอให้ติดเบรคไว้ชั่วคราว เพราะจะทำให้ชีวิตยุ่งจนมั่ว หัวตื้อคิดอะไรไม่ออกไปอีกพักใหญ่ ไปเข้าวัดทำบุญ ถวายสังฆทานล้างซวยเสียดีกว่า หรือมิฉะนั้นไปตลาดซื้อปลาดุกที่เขาจะฆ่า ปล่อยลงน้ำซะ ใจจะได้สบาย ความรักมาพร้อมการงาน แต่มักเป็นรักสามเส้าให้เจ็บหัวใจจี๊ด…คนมีคู่แล้วต้องระวังจิตใจให้ดี หากคิดจะงาบใครในช่วงนี้ จะเจอแสบของจริง เรื่องยุ่งจะยาวแน่…

เกิดวันพฤหัสบดี              

ดวงกำลังรุ่งสุดๆในเรื่องงาน  เต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆ  การเงินยังต้องใช้เทคนิคที่พลิกแพลงในการจัดการอยู่ด้วย โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การส่งสินค้าระหว่างประเทศ ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย เอาเวลาไปทำงานที่กำลังเต็มมือและจะนำเงินก้อนโตมาให้ดีกว่า        ส่วนความรักมักเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย หรือไปคบหากับคนบุคลิกประหลาด คนเชื่อในเรื่องลี้ลับ หรือเรื่องใดๆอย่างสุดจิตสุดใจบ

เกิดวันศุกร์
         
ยังมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ต้องดูแลบริหารเงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์ต้องซ่อมยานพาหนะ ซ่อมบ้านพักที่อยู่อาศัย หรือจ่ายเงินเพื่อดูแลลูกหลานบริวาร  แต่ก็ยังมีเงินผ่านมืออยู่มาก พร้อมที่จะทำงานหนัก และงานก็ให้ผลตอบแทนสูง ความรักยังดีถึงดีมาก  มีคนมารุมรักแอบรัก  รักกันเงียบๆ และความรักนำโชคลาภมาให้หลายอย่าง ทั้งการเงินและช่องทางในการทำงาน               

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆเบาปัญหา วันนี้จะแข็งแรงขึ้น แต่ยังมีเรื่องให้ต้องระมัดระวังไตร่ตรองมากเป็นพิเศษในเรื่องการดูแลบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ยวดยานพาหนะ ญาติผู้ใหญ่ และธุระปะปังเกี่ยวกับทุ่งเกษตร หลุมศพฮวงซุ้ย สิ่งเหล่านี้จะนำปัญหาความไม่ลงตัว ขลุกขลักอุปสรรคมาให้ การเจรจาต่อรองทางการเงินยังมีผลดี นักขายทุกประเภทมีช่องทางปลอดโปร่ง  ความรักยังมีเรื่องให้หงุดหงิดหัวใจ  คนที่รักไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จะไปหวังจากคนอื่นทำไม เอาใจกลับมาใส่ในอกตัวเองเถอะ อยู่ให้ได้ด้วยตัวเอง แล้วจะทุกข์น้อยลง    


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์