แคนาดารวบจัสติน บีเบอร์ตัวปลอม ลวงเด็กสาวโชว์หวิวออนไลน์

ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน

ทางการแคนาดาจับกุมตัว นายลี มัวร์ วัย 34 ปี ที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาเลียนแบบจัสติน บีเบอร์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่นเพื่อล่อลวงเด็กสาวให้โชว์อนาจารทางออนไลน์ซึ่งอาจมีผู้ตกเป็นเหยื่อใน 5 ประเทศ

เจ้าหน้าที่แคนาดาและสหรัฐฯ เปิดเผยว่า นายมัวร์ ต้องข้อหาคดีอนาจารเด็กหลายคดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กหญิงวัย 12 ขวบจากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่สงสัยว่าอาจมีเหยื่อรายอื่นด้วยทั้งในสหรัฐฯและต่างประเทศ คาดว่า ชายคนนี้อาจติดต่อกับเด็กสาวในแคนาดา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส และฟิลิปปินส์

นายลี มัวร์ ซึ่งอาศัยอยู่ที่นครโตรอนโต ต้องข้อหาอีกหลายคดีในแคนาดานับตั้งแต่ถูกจับกุมตัวเมื่อ 4 เมษายน  ตำรวจกล่าวหาว่านายมัวร์ ทำตัวเลียนแบบจัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นชาวแคนาดา ซึ่งเป็นขวัญใจเด็กสาวหลายคน และคาดว่าเด็กหญิงวัย 12 ปีตกเป็นเหยื่อให้โชว์อนาจารทางเว็บแคม

นายมัวร์ ขู่ทำร้ายครอบครัวเหยื่อและนำภาพเด็กสาวลงทางเว็บโป๊ เขาถูกตำรวจโทรอนโตควบคุมตัวได้หลังซ้อนแผนเข้าจับกุม  เขาอาจถูกตั้งข้อหาทั้งหมด 10 กระทง ได้แก่ ล่อลวง โน้มน้าวให้เด็กทำอนาจาร ผลิต ครอบครองและจำหน่ายภาพโป๊เด็ก  ตำรวจกล่าวว่า นายลี มัวร์ อาจใช้ชื่อปลอมในเว็บเฟซบุ้ค เช่น  Lee ONeel, Justy.beber1  และ Yodayoda001



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์