กำนันแก๊จ่อฟ้องบัวขาว

กำนันแก๊จ่อฟ้องบัวขาว

'กำนันแก๊' เจ้าของค่ายมวย 'ป.ประมุข' เตรียมฟ้อง 'บัวขาว' โผล่ขึ้นชกไทยไฟท์ ชี้ถูกโกงแบบเบ็ดเสร็จ พร้อมเตรียมคุยฝ่ายกฏหมายจัดการ

18 เม.ย.55 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับ นายประมุข โรจนตัณฑ์ หรือ กำนัน "แก๊" เจ้าของค่ายมวยไทยชื่อดัง "ป.ประมุข" ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งลำน้ำบางปะกง ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ด้านตรงข้ามเยื้องกับวัดสมานรัตนาราม ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเคยเป็นสถานที่ฝึกซ้อมเก็บตัว ของ " บัวขาว ป.ประมุข" หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ วัย 29 ปี ยอดนักชกมวยไทยชื่อดัง บนสังเวียนไทยไฟท์ และแชมป์มวยเควัน ประเทศญี่ปุ่น

โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจากพบว่าบัวขาวได้ขึ้นชกบนสังเวียนโปรแกรมไทยไฟท์ ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา เมื่อวานนี้ 17 เม.ย.55 ว่าตนเหมือนถูกโกงแบบเบ็ดเสร็จ "มันเป็นขบวนการโกงผม" เพราะบัวขาวขึ้นชกโดยไม่ผ่านต้นสังกัด ที่ผ่านมาไม่เคยมีการติดต่อเข้ามา ทั้งจากทางผู้จัดฯ และนักชก ซึ่งหลังจากนี้ไปจะแจ้งไปยังทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้ทราบ หลังจากที่ได้เคยแจ้งให้ระงับการชกไว้ก่อนหน้าแล้ว และที่ผ่านมาเข้าก็เคยบอกว่าไม่ชก ไม่ชกใช่หรือไม่

ส่วนการจะฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายนั้น จะขอพูดคุยกับทางฝ่ายกฎหมายก่อน เพราะตนไม่ถนัดในเรื่องของการใช้กฎหมาย ตอนนี้จึงไม่อยากจะพูดอะไรมาก ขอให้รอการแถลงข่าวที่ทางค่ายจะจัดให้มีการแถลงในอนาคตเร็วๆนี้ ซึ่งนักข่าวจะได้รับฟังเรื่องราวทั้งหมดอย่างที่ไม่เคยได้รับรู้มาก่อน เบื้องต้นในขณะนี้เห็นทางด้านทนายบอกว่า อาจจะฟ้องร้องในข้อหาละเมิดต้นสังกัดเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ ก็ยังต้องการที่จะพูดคุยกับเจ้าตัวของบัวขาวอยู่ หากใครติดต่อให้เขากับมาคุยกันกับตนได้ ตนให้เลยเงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับเป็นค่าติดต่อ หลังจากติดต่อเจ้าตัวไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อครั้งหายตัวไปจนถึงขณะนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังการชกไปแล้วทางค่ายจะมีการฟ้องร้องเรียกผลประโยชน์ในส่วนที่ควรจะได้รับหรือไม่ นายประมุข ตอบว่า เขาไม่เคยติดต่อผ่านมาทางเราเลย แล้วเรายังจะไปมีน้ำหน้าที่จะไปขอส่วนแบ่งกับเขาอีกหรือ เพราะเขาใช้ขบวนการโกง อ๊ะ! คุณเข้าใจไหม ส่วนใครรวมหัวกันบ้างให้นักข่าวไปหาเอาเอง ตนไม่รู้หรอกครับตรงนี้

เมื่อถามว่ามีการจัดฉากวางแผนไว้ล่วงหน้าจนทำให้บัวขาวได้มีการขึ้นชกในครั้งนี้ใช่หรือไม่ กำนันแก๊ บอกว่าขอให้นักข่าวนำกลับไปพิจารณาเอาเองก็แล้วกัน ตนตอบไม่ได้ ถ้าถามลงลึกอย่างนี้เดี๋ยววันแถลงข่าว จะแถลงข่าวให้นักข่าวฟังทั้งหมด ให้รอวันนั้นแล้วทุกอย่างจะชัดเจนมาก ตนจะพูดอย่างที่คุณไม่เคยได้ฟังมาก่อนบ้าง

สุดท้ายขอฝากขอบคุณผู้ที่ยังรักในความยุติธรรม ที่ยังมาให้กำลังใจต่อทางค่าย ป.ประมุข อยู่ด้วย และขอให้ให้นักข่าวเขียนตามที่ตนพูดนะ อย่าเขียนเลยจากที่พูดคุยกันเพราะเดี๋ยวจะทำให้เสียหายเขียนตามที่พูดแล้วผมรับได้ทุกอย่าง

 

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์