สุวรรณภูมิดำเนินคดี ผู้แอบอ้างเก็บค่าจอดรถในอาคาร

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

สุวรรณภูมิดำเนินคดี ผู้แอบอ้างเก็บค่าจอดรถในอาคาร

19 เม.ย.- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แจ้งความดำเนินคดี กรณีมีผู้แอบอ้างเข้ามาเรียกเก็บเงินค่าจอดรถเพิ่ม
ที่บริเวณชั้น 5 อาคารจอดรถแล้ว หากผู้ใช้บริการท่านใดยังพบเห็นการกระทำดังกล่าว ให้แจ้งความกับตำรวจ สภ. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ทันที


นางสาววิไลวรรณ นัดวิไล โฆษกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีบุคคลหรือกลุ่มบุคคลเข้ามาเรียกเก็บเงินค่าจอดรถเพิ่มที่อาคารจอดรถของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการนั้น ทสภ. ไม่ได้นิ่งนอนใจได้มีการติดตามรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลดังกล่าวต่อสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) ในข้อหาบุกรุกแล้วตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่าง สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

นางสาววิไลวรรณกล่าวต่อไปว่า ดังนั้นหากผู้ใช้บริการท่านใดยังพบเห็นบุคคลหรือกลุ่มบุคคลเข้ามาเรียกเก็บเงินค่าบริการอื่นใดนอกเหนือจากอัตราค่าใช้บริการอาคารและลานจอดรถที่ผู้ใช้บริการต้องชำระที่บริเวณตู้เก็บเงิน ณ ช่องทางออกอาคารและลานจอดรถ ขอให้ท่านไม่ต้องจ่ายเงินให้กับผู้แอบอ้างดังกล่าว และยังสามารถ ไปแจ้งความดำเนินคดีได้ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์หรือข้อหาอื่นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่ชั้น 1 อาคารผู้โดยสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง หมายเลขโทรศัพท์ 0-2134-0555 หรือโทรแจ้งการพบเห็นผู้กระทำความผิดได้ที่ ฝ่ายขนส่งสาธารณะ ทสภ. หมายเลขโทรศัพท์ 0-2132-9511-2

อนึ่งเมื่อผู้ใช้บริการอาคารและลานจอดรถของ ทสภ. ได้นำรถเข้าในอาคารและลานจอดรถจะต้องได้รับบัตรจอดรถของ ทอท. ซึ่งเป็นบัตรบันทึกข้อมูลแบบ Barcode เพื่อใช้เป็นบัตรผ่านเข้า-ออกอาคารและลานจอดรถเท่านั้น ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าจอดรถได้ทุกช่องจอดโดยไม่ต้องเสียค่าบริการพิเศษใด ๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากการชำระอัตราค่าจอดรถตรงบริเวณทางออกของอาคารและลานจอดรถ และควรขอใบเสร็จรับเงินทุกครั้งเมื่อมีการชำระเงิน


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์