ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 17..54 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานมงคล งานที่ต้องการความมีเกียรติ อลังการ มหาฤกษ์เวลา 21.01 -22.20 น.และเป็นวันที่ต้องระวังของมีคม ฟืนไฟ การระเบิด อุบัติเหตุให้มาก งานเสี่ยงภัยอาจมีอันตรายได้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทำธุระใดๆทางนั้นต้องรอบคอบระมัดระวัง  เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก  เกียรติยศความปลื้มใจคำชื่นชมจะมาจากทางอีสาน ผู้ใหญ่จากทางใต้จะช่วยเหลือสนับสนุนเป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
              
เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ผู้ชาย ชาวต่างชาติ ผู้นำต่างๆ บริวารลูกน้องจะช่วยเหลือหลายอย่าง การงานจะหนักได้ลุยเหงื่อตก แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้ามา มักต้องมีการเดินทาง ไปเจรจาไกล่เกลี่ยต่อรอง ต้องไปแก้ปัญหาที่ค้างอยู่และจะทำได้เรียบร้อย การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆแต่ไม่ควรให้ใครยืม ระวังโดนโกงเงิน ความรักอย่าใช้อคติตัดสินปัญหา จับเข่าคุยกันดีๆ

เกิดวันจันทร์             

เป็นวันดีของการหาเงิน วันนี้มีการหมุนเวียนทางการเงินสูง แต่คุณเองก็จะต้องแลกด้วยความปวดกระโหลกหลายอย่าง อย่าเชื่อใจใครในเรื่องเงินๆง่ายไม่งั้นควักกระเป๋าพรุนแต่ถ้าอยากทำบุญหรือช่วยคนเป็นวันดีเลย การงานจะสบายๆ ได้ทำงานเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศ การสื่อสารโฆษณา หรืองานเกี่ยวกับฝ่ายศาสนาจะเรียบร้อยดี ความรักไม่ค่อยซีเรียส สนุกเรื่อยๆซะมากกว่า ดีแล้วไม่ต้องไปทุกข์อะไรเดี๋ยวก็มีเรื่องใหม่ๆเข้ามา

เกิดวันอังคาร
         
เป็นวันดีของการประสบความสำเร็จ ได้รับคำยกย่องชื่นชมให้คุณภูมิใจ การงานจะได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาด ได้เกี่ยวข้องกับภาษาต่างประเทศ การโฆษณาสื่อสารในวงกว้าง หรือเกี่ยวกับพิธีกรรมทางศาสนา แต่การเงินจะตึงมือสักหน่อย อย่าไปเสี่ยงเรื่องเงินเพราะผลจะออกมาทางลบได้ ความรักมักเป็นฝ่ายเริ่มความสัมพันธ์รักมากับการงาน ได้พบคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างฐานะที่มาปิ๊งกัน

เกิดวันพุธกลางวัน
           
เรื่องที่มุ่งหวังที่เข้าไปลุยไปจัดการจะสำเร็จเรียบร้อยดังปรารถนา และจะได้กล่องได้คำชื่นชมให้ปลื้มด้วย การงานจะเกี่ยวกับเรื่องตัดสินความถูกต้อง การใช้กฎหมาย เจรจาต่อรอง หรือการสั่งสอนให้ความรู้ ให้ความช่วยเหลืออนุเคราะห์คนอื่นให้เบาปัญหา จะทำได้อย่างดีด้วย การเงินมักใช้เรื่อยเปื่อยตามใจ ควักให้ลูกหลานบริวาร ระวังจะฟุ่มเฟือยเกินไป ความรักไม่ค่อยมีเรื่องโรแมนติก แต่จะได้เพื่อนที่ลุยปัญหาไปด้วยกัน นั้นน่ะประเสริฐแล้ว จะไปดิ้นรนหาอะไรใหม่ๆมาเพิ่มเวรเพิ่มกรรมไปทำไม

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ไม่ค่อยคล่องตัวในการขยับทำอะไรใหม่ๆ อยู่เฉยๆ ไว้จะดีกับคุณมากกว่า การงานนั้นทำตัวเป็นพระฤษีแก้ปัญหาไปเงียบๆ ค้นคว้าวิจัย ทำบัญชี ทำงานวิชาการไปจะได้รู้อะไรใหม่ ออกไปโลดเต้น เหนื่อยเปล่า การเงินต้องรอบคอบมักมีเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายเข้ามาอย่าประมาท ความรักมักไปเกี่ยวข้องกับคนแตกต่างกันมากๆ อาจเป็นอายุ เชื้อชาติ ศาสนา แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันดี เสียหน่อยตรงจะเจอคู่ เจอคนชอบกันที่มักใช้พระเดชกับคุณมากหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี              

ระวังจะใจร้อนกว่าปกติ และเกิดเรื่องเดือดร้อนจากคนอื่น ลูกน้อง ลูกหลานพามาใส่ตัวให้ปวดหัวเอาได้ เรื่องงานยังต้องเจออะไรเสี่ยงๆ  แต่จะไปได้ดีกับการซ่อมแซม งานช่างวิศวะหรืองานค้นคว้าทางประวัติศาสตร์ ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเก่า หรือคนทำงานกับของเก่าจะถูกโฉลกกันมาก การเงินอยู่เฉยๆจะชวด ต้องเข้าไปลุยไปจัดการ เงินมักมาจากที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย หรือจากผู้หญิงท่าทางแปลกๆ ส่วนเรื่องรักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น คนไกล คนต่างชาติติดต่อมา ได้หวานชื่นกับคนหรือเรื่องที่รออยู่บ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้สัมผัสเกี่ยวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนมีพลังจิต คนมีความสามารถพิเศษ ตัวเองก็หยั่งรู้ตัดสินใจได้แม่นยำ การงานมักต้องอยู่เงียบๆ ค้นคว้าวิจัย หรือทำบัญชี ทำในเรื่องเฉพาะทางไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับใคร การเงินยังไม่มั่นคงนัก ระวังถูกโกง อย่าเพิ่งเสี่ยงโชคจะกระเป๋าฉีก ความรักอาจหวนไปรำลึกถึงรักเก่า หากมีปัญหากับคนรักจะคุยกันเข้าใจได้

เกิดวันเสาร์


เรื่องสุขภาพจะมีการจัดการบางอย่าง ขอให้ใจดีๆสบายๆเพราะวันนี้ร่างกายจะดีขึ้น แข็งแรงขึ้น การงานผู้ใหญ่ คนมีเกียรติช่วยสนับสนุน คุณเองก็จะจัดการปัญหาได้สำเร็จด้วย การเงินจะได้ทำบุญกับศาสนา ใช้ทางการศึกษา ได้มรดกได้เงินจากผู้ใหญ่ คนในครอบครัวช่วยให้เรื่องเงินมั่นคง ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ได้เดินทางกับคนรัก ที่ชอบพอคนไกล คนต่างชาติ จะได้ใกล้ชิด ได้ข่าวได้ฮิฮะกัน ที่โสดก็จะหนักแน่น ไม่ค่อยแคร์กับเรื่องรัก เพราะสนุกกับชีวิตอยู่แล้ว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์