สงกรานต์อาร์ซีเอคนแน่น เล่นน้ำในงานซัมเมอร์ เฟส 2012

สงกรานต์อาร์ซีเอคนแน่น เล่นน้ำในงานซัมเมอร์ เฟส 2012


เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 13 เม.ย. ที่ถนน อาร์ซีเอ พล.ต.ต.พัชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 ปล่อยแถวสายตรวจปฎิบัติการพิเศษ บกน.1 เพื่อตรวจตราความเรียบร้อยในเขต บกน.1 ช่วงเทศการวันสงกรานต์

โดยผบก.น.1 กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์นี้ ทาง บก.น.1 ได้จัดให้มีเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ รวมจำนวน 250 นาย ออกตรวจตราและดูแลความสงบเรียบร้อย รวมทั้งปราบปรามอาชญากรรมที่ใช้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ในการกระทำผิด โดยเฉพาะในจุดที่มีการเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ถนนข้าวสาร อาร์ซีเอ และประตูน้ำ โดยวันนี้ในถนนข้าวสารก็สามารถจับกุมคนล้วงกระเป๋าได้ 3 ราย เป็นชาวเวียดนาม 1 ราย จึงต้องระมัดระวังอย่างมาก

ส่วนบรรยากาศการเล่นน้ำที่ ถนนอาร์ซีเอ มีวัยรุ่นเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ ภายใต้ชื่องานซัมเมอร์ เฟส 2012 กันเป็นจำนวนมาก จนแน่นและเต็มพื้นที่ โดยมีการแสดงเต้นโชว์บนเวทีสร้างความบันเทิงแก่ผู้ที่มาร่วมงาน ท่ามกลางการตรวจตราของเจ้าหน้าที่และการ์ด เพื่อรักษาความปลอดภัย ส่วนงานจะมีไปจนถึงเวลา 02.00น.คืนนี้ อย่างไรก็ตามระหว่างการเล่นน้ำได้มีผู่ป่วยเป็นโรคไฮเปอร์ จนหมดสติจนเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวช แต่อาการปลอดภัยแล้ว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์