ดวงประจำวัน 25/01/50

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 11.23 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในภูมิปัญญาตนเองด้วยดี ไม่ว่าจะอยู่หนใดจักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังมั่นคงผู้คนให้ความรักนับถือมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และชอบฝักใฝ่ใส่ใจกับงานบุญการกุศล ตั้งต้นสิ่งใดจักต้องมุมานะให้สำเร็จลุล่วงจนได้ ด้วยความจริงใจที่ตนเองมี จึงชนะหมู่มารหรือคนอิจฉากลับเสริมส่งเสมอ.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยต่อเรื่องสั้นให้ยาวออกไป ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา เจรจาความใดกับใครหากไม่โลภหลายจึงเป็นต่อ ความรักพอจะลงตัวเราก็คิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองแต่เช้า เงินทองแม้นจะเข้าออกคล่องมือแต่ก็คงไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง ความหวังบางอย่างอาจพังเพราะบริวารคนประสงค์ดี ช่วงนี้เรื่องรักต้องปลงไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตอนหลังระวังเงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาเอกสารสัญญาทั้งมวลมา ชื่อเสียงและความรักมักเป็นตัวบ่งชี้ให้เกิดกลัดกลุ้มใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำใจดิ้นรนต่อสู้ หรือคนที่รู้ไม่จริงมันไปปั้นเรื่องก่อปัญหาให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งในสายงานและเรือนชาน ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้แต่มันเป็นทุกขลาภนี่ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาศัยหรือหวังพึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครคงยาก ลาภผลปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้เรื่องรักท่านเองอาจแอบรักคนมีเจ้าของบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า ความวุ่นวายใจยังไม่สร่างซาต้องสร้างบุญทำทานมั่ง สิ่งที่คว่ำจึงจะหงาย หรือควรเสียไปก็ต้องได้มาแบบปาฏิหาริย์น่ะ ในเชิงของความรักควรต้องหวนสู่รังเดิมนั่นหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องคิดมากและเกิดคำนึงหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังมีคนคอยขวางต้องหนักแน่น ตอนบ่ายต้องได้ข่าวดีจากแดนไกล ต่อรองเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนมี ค่ำนี้กับคนรักเก่าเจอหน้ามีปัญหากัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์