เช็กดวง! สาว 12 ราศี 20 - 26 ม.ค. 50/ โหรอูมมา

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง13 เม.ย. 13 พ.ค.)


สุขภาพของท่านไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจมากนัก แต่ให้ระวังโรคในร่มผ้า โรคเพ้อฝัน คนที่ท่านกำลังคบเขาอยู่ขณะนี้ ควรดูให้ดีก่อน ว่าเขาจะพาท่านไปในทางที่ดีหรือเลว อย่าหูเบาเพราะอาจถูกหลอกได้ ด้านการเงิน ท่านจะมีเงินใช้อย่างสบาย ๆ ไม่ทุกข์ยาก การเงินคล่อง จะหยิบยืม หรือกู้หนี้ยืมเงินก็จะมีคนให้และไว้ใจ ไม่ควรเกี่ยวข้องกับงานเสี่ยงทุกชนิด เช่น งานผิดกฎหมาย การพนันทุกชนิด สุรา สิ่งเสพติด ช่วงนี้ คุณช่างเจ้าชู้เสียจริง ๆ มักคิดรักสนุก ๆ ระวังจะเสียเนื้อเสียตัว ให้เพศตรงข้าม คนที่รักกันอยู่จะรักกันแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น คนที่จากกันไปจะกลับมารักกัน
ดีกว่าเดิม

ขอแสดงความยินดีด้วยกับการเจอกันของคนรักที่จากกันมานาน ส่วนเรื่องงานนั้น อย่าเลือกที่จะเสี่ยง เพราะอาจเสียใจ โดยเฉพาะโชคที่มาทางอินเตอร์เน็ต

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 14 พ.ค 15 มิ.ย)


ท่านอาจได้พบเหตุการณ์น่าตื่นเต้นหวาดเสียว สุขภาพไม่ค่อยดี มักปวดหัว ปวดเมื่อยตามตัว เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ การเงินของท่านในช่วงนี้ไม่อัตคัดขัดสนแต่อย่างใด มีเงินใช้อย่างสบาย การเงินจะได้มาจากการเสี่ยงแต่ก็หมดไปในบัดดลเช่นกัน การงานที่ทำอยู่ก็จะประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะงานด้านการติดต่อสื่อสาร งานกฎหมายและครูอาจารย์ แต่จะมีคู่แข่งในการทำงาน รู้ไหมท่านกำลังปลูกต้นรักกอใหญ่ทีเดียว สดชื่นเสียนี่กระไร ท่านที่ไม่มีความรักจะได้พบกับคนที่ถูกใจ แถมเป็นคนดีมีฐานะอีกด้วย

ใครมีเพื่อนสนิทเป็นชาวราศีพฤษภได้เฮ เพราะช่วงนี้กระเป๋าหนัก แต่ก็อย่าพากันไปจ่ายมากนัก ถ้าพบคนที่ถูกใจแล้วก็ศึกษากันให้ดี เขาหรือเธอคนนั้นอาจเป็นคู่ชีวิตก็ได้

ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 16 มิ.ย 15 ก.ค)


ความรักในช่วงนี้เป็นแบบเนือย ๆ เชื่องช้าเหมือนรถติดโคลน ไม่มีชีวิตชีวา จะไม่ราบรื่นมากกว่า แต่ท่านยังทำเป็นสนุกสนานอยู่ ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบหายใจ ช่องคลอด ท่านกำลังคิดมากและเหน็ดเหนื่อยเอาการ อาจเกิดผื่นคันบริเวณขาหนีบและระวังเกี่ยวกับคดีความ เป็นช่วงที่ท่านหาเงินได้คล่อง จะมีโชคลาภเข้ามา โดยไม่คาดฝัน ประสบความสำเร็จ และใช้จ่ายเก่ง บางครั้งถึงกับเทกระเป๋า ท่านจะมีมิตรหางานให้ทำ จะได้งานที่รอคอย แต่ใจโลเล ใจไม่แน่นอน หากท่านคิดจะทำอะไรแล้วละก็ไม่มีการขาดทุนเลย จะมีมิตรเข้ามาช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณอยู่แล้วจะไปหยิบยืมเงินจากใครรับรองได้แน่

เป็นโรคอะไรรีบ ๆ รักษา เดี๋ยวจะลุกลามไปกันใหญ่ ถ้ารับงานจากเพื่อนก็คุยกันเรื่องค่าจ้างให้ดี และกำหนดวันจ่ายเงินจะได้ไม่ผิดใจกัน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 ก.ค 17 ส.ค )


ในช่วงนี้ ท่านควรระวังโรคที่เกิดขึ้นปัจจุบันทันด่วน โรคเครียดคิดมาก การเงินดีอยู่ในสภาพคล่อง มีเงินใช้จ่ายอย่างสบาย ไม่ขัดสน มีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ จะได้หนี้เก่าคืนมา ของที่หายไปจะได้พบหรือมีคนเจอแล้วเอามาคืนให้ ความรักของท่านเป็นแบบปลง ๆ ไม่แน่นอน รักก็ได้ ไม่รักก็ได้ รัก ๆ เบื่อ ๆ ระวังจะเสียใจกับความรัก คู่ครองหรือคนรักกำลังจะนอกใจ ส่วนงานจะคั่งค้าง ทำไม่เสร็จสักที เพื่อนจะขัดลาภ การลงทุนต่างถิ่นจะส่งผลดีในระยะไกล ควรเข้าหาชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนจีนเขาจะช่วยคลี่คลายปัญหาได้ เมื่อมีเงินไม่ควรเก็บไว้ ต้องรีบลงทุน ถึงผลกำไรจะยังคงไม่ปรากฎแต่ระยะไกลสำเร็จชัวร์

ทำบุญบริจาคช่วยคนยากคนจนหน่อยก็ดีนะคะ เพราะเงินที่ได้คืนนั้นคุณคิดว่าสูญไปแล้ว

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17ส.ค 16 ก.ย)


ท่านจะรู้สึกมีอารมณ์หงุดหงิด เห็นอะไรขวางหูขวางตา ปวดหัว เจ็บขา เจ็บเท้า การเงินยังติด ๆ ขัด ๆ ได้มามากก็เก็บไม่อยู่ มีคนคอยยุ่ง คอยกวนใจ แต่มีหลักทรัพย์ดี การงานยังมีอุปสรรค เห็นท่าจะใช้ความใจเย็นเข้าแก้ปัญหา ความรักดูท่าจะดี ระวังเรื่องรักร้าว ผันแปร ท่านจะพบมิตรสหายในเครื่องแบบ และมีโชคลาภจากเพื่อนฝูง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนยศ สอบแข่งขันก็จะชนะ เจ้านายหรือครูอาจารย์จะยอมรับในผลงาน แต่ระวังจะมีเหตุให้เดือดร้อนกับผู้ใหญ่โดยไม่ตั้งใจ

ไม่เฉพาะชาวราศีสิงห์ ทุกคนต้องทำงานเยอะมากขึ้นเพื่อให้พอจ่ายในแต่ละเดือน ไหนจะค่า Internet ค่าเคเบิ้ลทีวี ค่ามือถือ ล้วนแต่เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กันทั้งน้าน

ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 ก.ย -16 ต.ค)


ท่านจงระวังสุขภาพ อาจเจ็บไข้ได้ป่วย และมีเหตุบางอย่างทำให้กระทบกระเทือนใจ ในช่วงนี้ ท่านคิดจะทำอะไรก็จะไม่มีขาดทุน จะไปหยิบยืมเงินใครรับรองได้แน่ ทั้งเพื่อนฝูงให้การช่วยเหลือและผู้ใหญ่อุปการะด้วยดี ค้าขายคล่องตัว เป็นนายหน้าจะได้กำไรดี แต่ท่านจะมีการขัดแย้งผลประโยชน์กับเพื่อนร่วมงานหรือลูกหนี้ ความรักของท่านไม่มีอะไรแน่นอน ท่านจะเกิดอาการเบื่อ เซ็ง ไม่อยากเอาใจใครเท่าที่ควร แต่อยากให้คนอื่นมาเอาใจตนเองมากกว่า การงานยังไม่ลงตัว อย่าไปหลงกับอบายมุข สิ่งเสพติด ท่านจะพบกับความเดือดร้อน ถึงกับติดคุกตาราง

ได้เงินค่านายหน้ามาก็ต้องทำบุญ แล้วรับรองจะทำงานนี้ได้อีก หาก จน เครียด อย่าไปกินเหล้า เพราะเป็นทางแห่งอบายมุข

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ต.ค. 15 พ.ย)


ในช่วงนี้ การเงินของท่านจะมีใช้ไม่ขาดมือ มีโอกาสในการพบมิตรต่างชาติต่างแดน ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะมาเยี่ยมเยียน ชีวิตรักยังไม่ราบรื่น ระวังคนรักจะตีจากหรือกลายเป็นแฟนเพื่อน โรคเก่าจะกำเริบโดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับอวัยวะเพศและกามารมณ์ ท่านจะเครียดกับงานหรืองานไม่ลงตัว แต่มีวิธีแก้เคล็ด ท่านควรทำงานในที่มี่แสงสลัว ๆ หรือไม่ให้ใกล้กับแสงแดดหรือแสงสว่างมาก ท่านควรควบคุมอารมณ์ อย่าวู่วามเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ตามมา ด้านโชคลาภ ท่านจะได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เจ้านายจะอนุเคราะห์ ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ผลงานที่ทำอยู่จะได้รับความสำเร็จ

ใครเจอคนรักกลายเป็นแฟนเพื่อน ก็ต้องจดจำ plot เรื่องเอาไว้ จะได้สร้างหนัง เรื่องแบบนี้ขายได้จ้า

ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พ.ย 15 ธ.ค)


ในช่วงนี้ สุขภาพของท่านมักมีเหตุเกิดจากคนรอบข้างทำให้กระเทือนใจ ทำให้จิตใจขุ่นมัว สิ่งแวดล้อมเป็นพิษ ด้านการเงิน ท่านเป็นคนหาเงินเก่ง การเงินคล่อง หามาได้มากก็จ่ายมาก สิ่งที่รอคอยจะได้มาอย่างไม่คาดฝัน ท่านจะได้ชนะศัตรู อาจได้เดินทางโดยกระทันหัน ด้านความรักยังไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับตัวท่าน ด้านการงานจะพบกับความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง มั่นคง มีคนยกย่องในผลงาน มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาหาตัวท่าน จะพบมิตรใหม่ที่ถูกใจ และจะมีการงานเพิ่มเข้ามา ค้าขายคล่อง เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ ได้ผลกำไรดี

ถ้าชาวราศีพิจิกได้ไปต่างแดน ก็ต้องแลกเงินไปให้เรียบร้อย อย่าหวังไปใช้ วีซ่าคาร์ด บางที่ก็ไม่มีให้รูดปื๊ด น๊ะจ๊ะ

ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค 13 ม.ค)


สุขภาพของท่านดูจะหาสาเหตุของการป่วยไม่พบ ประเดี๋ยวก็ดูเหมือนไม่เป็นไร แต่ไหนทำท่าว่าจะป่วยอีกแล้ว ท่านจะมีเงินใช้จ่ายอย่างสบาย แต่ไม่ค่อยมีความสุข มีคนคอยเบียดเบียน มีคนช่วยใช้อยู่เสมอ ท่านอาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร การทำสัญญา ระวังอย่าค้ำประกันใครอาจเป็นคดีได้ ความรักยังไม่ราบรื่น เป็นความรักแบบเศร้า ๆ ปอน ๆ ท่านจะมีโอกาสหันหน้าเข้าหาธรรม พึ่งพระพึ่งเจ้า จะประสบความสำเร็จในทางกรรมฐาน ในช่วงนี้จะโกหกหน้าตายก็ยังมีคนเชื่อ เครดิสดี เรื่องโชคลาภ เรียกว่าเกิดทุกข์ได้ลาภและได้ลาภเกิดทุกข์หรือเป็นทุกขลาภ

การปฏิบัติธรรม ถือศีล นั่งสมาธิ เป็นหนทางแห่งบุญกุศล ขออนุโมทนาด้วย สาธุ

ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 14 ม.ค 12 ก.พ.)


ท่านจะมีจิตใจครุ่นคิดแต่แต่เรื่องเก่า ๆ วิตกจริตสูง ระวังโรคเครียด อาจมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย การเงินการทองจะไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเสมอ เอ่ยปากขอเงินจากใคร เขาก็ไว้ใจให้หยิบยืม สิ่งที่รอคอยและคาดฝันเห็นท่านจะสมหวังกันละคราวนี้ จะพบความสำเร็จ จากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะได้เลื่อนยศเลื่อนชั้น ถ้ามีคดีความอยู่ก็จะชนะคดีความ ชนะศัตรู มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยปกปักษ์รักษา ถ้าเป็นชายจะได้บวช ได้เดินเข้าสู่ทางธรรมท่านจะรักได้ง่าย รักมากเรื่อยไป จะทำให้ผู้อื่นอกหัก ระวังจะเกิดชิงรักหักสวาท สำหรับโครงการเก่าๆที่ท่านคิดจะสานต่อในช่วงนี้ควรหยุดพักไว้ก่อนจะดีกว่าเพราะจะมีเหตุให้ขลุกขลัก ควรเพิ่มความสุขุมรอบครอบให้มาก มิฉนั้นอาจถูกหลอกลวง

ถ้าเรื่องเก่า ๆ ที่ท่านครุ่นคิดนั้น ถ้าเป็นเรื่องที่ดีแล้วนำมาเป็นบทเรียนในอนาคตก็ทำไปเถอะคะ แต่ถ้าคิดแล้วไม่ได้อะไรก็เลิกซะ อย่าเครียดเลยนะ ขอแนะนำให้ดูรายการ ฃำกลิ้ง ลิงกับหมา วันเสาร์ อาทิตย์ ช่อง 9

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 13 ก.พ 13 มี.ค)


ท่านจงระวังสุขภาพจะทรุดโทรม มักเป็นโรคแปลก ๆ หาสาเหตุไม่พบหรือเป็นลมชัก ท่านจะขี้หลงขี้ลืม ลืมที่เก็บเงิน เอาเงินวางไว้ ไม่เป็นที่เป็นทาง ของมีค่ามักหายบ่อย การเงินอาจได้มาจากการเสี่ยงโชค แต่จะหมดไปในเร็ววัน จะได้รับข่าวดีจากมิตร สหายที่มาเยี่ยมเยียน คิดอยากทำอะไร ดูจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี ท่านควรระวังการข่มขู่คุกคามจากโจรผู้ร้ายและคนไม่หวังดี ความรักมักสมหวัง จะได้พบรักกับคนที่ไม่ได้รักมาก่อน ถ้าแต่งงานคนนั้นเป็นคนที่ไม่ได้รักมาก่อน ด้านการงาน ถ้ายังเตะฝุ่นตกงานอยู่ก็จะได้งานทำ ผลงานจะก้าวหน้าได้รับยกย่องสรรเสริญจากเจ้านาย

ถ้าชาวราศีกุมภ์ไม่อยู่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ก็ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ความประมาทเป็นหนทางแห่งความตายนะจะบอกให้ ขอภาวนาเอาใจช่วยให้แคล้วคลาดปอดภัย

ราศีมีน (เกิดระหว่าง 14 มี.ค -12 เม.ย)


สุขภาพในช่วงนี้ ท่านควรระวังความดันโลหิตสูง โรคที่เกิดจากทวารหนักทวารเบา การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ จะได้มาจากความขยัน หาง่ายใช้คล่อง ท่านจะพบมิตรใหม่ที่เชื่อถือได้ ศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร ท่านจงระวังจะมีคนมาหาเรื่อง และเกิดความวุ่นวายภายในครอบครัว ระวังอุบัติเหตุ ใช้รถใช้ถนนไม่ควรประมาท ความรักยังไม่แน่นอน เลือกคู่ หาคู่ที่ถูกใจยังไม่ได้ ยังโลเล หลายจิตหลายใจ อาจมีเรื่องทำให้ต้องขายหน้าเกิดขึ้น มีเรื่องขุ่นเคืองใจหรือเหตุกระเทือนใจ งานของท่านจะเป็นแบบเบิร์ด ๆ คือ สบาย ๆ เรียบง่าย อะไรก็ได้ สู้ได้ทุกรูปแบบ คุณมีโอกาส ได้เดินทางไกล อาจไปถึงเมืองนอก ได้สัมผัสสิ่งแปลกใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ๆ

ท่านควรรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ให้ทานผักเยอะ ๆ เพื่อป้องกันโรคท้องผูกเรื่องศัตรูกลับมาเป็นมิตร ท่านควรเปิดใจรับ หากมีเรื่องที่หนักหนาสาหัสเกิดขึ้น ก็ต้องหนักแน่นมีสติ หาหนทางแก้ปัญหา โหรอูมมาจะเป็นกำลังใจให้ จ้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์